Điểm hẹn hò cho các đôi ở ngày hội 'Sống Như Ý'

Thứ Tư, 11/12/2019 09:00
TP HCM - Ngày 14-15/12, bạn có thể cùng người yêu khám phá nước Ý thu nhỏ ở Dinh Độc Lập, dạo quanh danh thắng nổi tiếng, thưởng thức ẩm thực, hòa mình vào lễ hội.

Đến với ngày hội "Sống Như Ý", bạn sẽ trải nghiệm những khoảnh khắc mới lạ từ nhiều hoạt động trải dài từ sáng đến tối trong hai ngày 14-15/12. Để thêm gia vị mới cho tình yêu, hãy hòa mình vào không khí lễ hội đường phố đầy sắc màu đặc trưng của nước Ý hay tham gia màn trình diễn hoá trang carnival sôi động kết hợp với múa nhân tượng, biểu diễn cà kheo.

Bạn có thể đăng ký tại GenVita để cùng nửa kia dạo chơi nước Ý sống động ngay giữa lòng Sài Gòn.

Bạn có thể đăng ký tại GenVita để cùng "nửa kia" dạo chơi nước Ý sống động ngay giữa lòng Sài Gòn.

Còn gì lãng mạn bằng việc tay trong tay giữa phố cổ trong khi người họa sĩ đường phố tài hoa giúp bạn ghi lại những giây phút chung đôi ngọt ngào. Các cặp trẻ còn có cơ hội tận hưởng khoảnh khắc đầy ắp tiếng cười với các trò chơi dân gian, xua tan áp lực thường ngày hay ghi điểm với nửa kia bằng tài năng của mình. Bạn cũng có thể tích điểm đổi quà và tham gia rút thăm may mắn với nhiều phần thưởng giá trị từ các thương hiệu: Piaggio, Ducati, Maserati, Vietceramics, Boncafé.

Du khách tham gia ngày hội còn được thưởng thức tinh hoa ẩm thực vùng Địa Trung Hải. Trầm trồ trước màn biểu diễn múa bột làm pizza điêu luyện, tay đan tay cùng người ấy nhấp một ngụm cà phê ấm nóng hay sẻ chia lát pizza ngon lành, rảo bước trên những con phố... sẽ tạo nên những phút giây đáng nhớ.

Bên tách cà phê thơm, hãy nói chuyện tình yêu.

Bên tách cà phê thơm, hãy nói chuyện tình yêu.

Chia sẻ phút giây lãng mạn

Ngày hội "Sống Như Ý" đem cảnh quan và tinh thần duy mỹ của một nước Ý thu nhỏ về giữa lòng Sài Gòn náo nhiệt. Không cần visa hay những chuyến bay dài, bạn vẫn có thể cùng người thân yêu rảo bước từ Venice thơ mộng, Tuscany thanh bình đến Milan quyến rũ, Rome hào hùng, được phục dựng một cách kỳ công và chân thật bởi Generali Việt Nam.

Các cặp đôi có thể tay trong tay chiêm ngưỡng, selfie cùng dàn siêu xe đến từ những thương hiệu xa xỉ bậc nhất rồi vài phút sau xuất hiện tại Venice, ghi lại khoảnh khắc du ngoạn kênh đào thơ mộng trên những con thuyền gỗ gondola. Bạn cũng có thể đồng thời đưa nửa kia dạo chơi kinh đô thời trang Milan và đắm chìm trong không gian của vùng Tuscany hay Rome cổ điển.

Không cần những chuyến bay dài, bạn vẫn có thể cùng người thân yêu dạo chơi quanh những thành phố nổi danh nước Ý.

Không cần những chuyến bay dài, bạn vẫn có thể cùng người thân yêu dạo chơi quanh những thành phố nổi danh nước Ý.

Đừng quên ghé qua khu vực Gentech để có thể lắng đọng cùng câu chuyện đầy ý nghĩa về hành trình cuộc đời, được thể hiện với công nghệ trình chiếu mapping 360 độ. Hay ghi lại khoảnh khắc tình đắm say của buổi hò hẹn khi cầm tay người ấy bước lên bục cao và trao nhau nụ hôn ngọt ngào với kiss cam 360 độ giữa cảnh sắc Tuscany.

Bùng cháy cùng đại nhạc hội 

Sau những hoạt động trải nghiệm văn hóa đầy màu sắc, bạn có thể tham gia chương trình đại nhạc hội diễn ra vào tối ngày 15/12. Sự kiện âm nhạc quy mô kết hợp với những màn trình diễn 3D mapping, quy tụ dàn sao Việt như Tuấn Hưng, Đức Tuấn, Phương Vy, Đông Nhi, Hoàng Thuỳ Linh, Trúc Nhân. Nhảy múa theo các bản hit từ sân khấu là một cách khép lại ngày hẹn hò đáng nhớ. 

Đêm nhạc còn mang đến sự giao thoa văn hóa giữa hai dân tộc với tiết mục mashup Việt - Ý cùng dàn đồng ca thiếu nhi. Với ý nghĩa và sự dàn dựng kỳ công, đại nhạc hội hứa hẹn để lại một dấu ấn khó quên cho mùa lễ hội cuối năm.

Chương trình âm nhạc giúp bạn tiến lại gần hơn với người mình yêu thương.

Chương trình âm nhạc giúp bạn tiến lại gần hơn với người mình yêu thương.

Ngày hội "Sống Như Ý"  ra đời với hai ý nghĩa tích cực: sống như người Ý - luôn coi trọng quan hệ gia đình, bạn bè, tích cực, lạc quan, tận hưởng những niềm vui giản dị của cuộc sống. Đồng thời sống đúng như ý muốn của mình - can đảm, mạnh mẽ sống cuộc đời hằng mơ ước với nhiệt huyết và đam mê. Tên ngày hội cũng được truyền cảm hứng bởi rất nhiều nét tương đồng giữa văn hóa và con người Việt - Ý với truyền thống trân trọng giá trị gia đình, bạn bè, nét hồn hậu, thân thiện.

Đại diện đơn vị tổ chức cho biết, ngày hội được kỳ vọng sẽ là điểm hẹn hò đầy lãng mạn và thú vị cho các cặp yêu nhau. Dù mới bắt đầu tìm hiểu, đang yêu say đắm hay đơn giản là cần một ý tưởng mới để hâm nóng tình yêu, "Sống Như Ý" sẽ là gợi ý để bạn và nửa kia lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào.

Điểm hẹn hò cho các đôi ở ngày hội Sống Như Ý - 4

Truy cập GenVita để trải nghiệm đại tiệc văn hoá, ẩm thực và nghệ thuật trong mùa lễ hội cuối năm, nhiều ưu đãi như: 1.000 phần pizza miễn phí, 6.000 vé đại nhạc hội Sống Như Ý ở vị trí đẹp cận sân khấu.

Ngoài ra, khi nhập mã "Songnhuy" trên Ví điện tử MoMo, bạn sẽ được nhận khuyến mãi trị giá 550.000 đồng để trải nghiệm nhiều đặc quyền tại Ngày hội "Sống Như Ý" (áp dụng cho khách hàng lần đầu liên kết Ví MoMo với ngân hàng).

N.Lan

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau