Cà phê phin sữa đá gây choáng ngợp quốc tế tại bán kết Miss Universe 2019

Thứ Bảy, 07/12/2019 23:07
Được các fan sắc đẹp và giới mộ điệu ưu ái gọi là vị trí vedette trong tất cả các lần xuất hiện trên sân khấu Miss Universe 2019, Hoàng Thùy đã có màn chiếm spotlight điêu luyện, choáng ngợp trong màn biểu diễn trang phục dân tộc độc đáo “Cà phê phin sữa đá”. Trang instagram chính thức của Miss Universe cũng xuất hiện hình ảnh của người đẹp đại diện Việt Nam.
Hoàng Thùy biễu diễn trang phục dân tộc.

Xuất hiện tự tin với nụ cười và nét đẹp rạng rỡ trong bộ trang phục dân tộc “Cà phê phin sữa đá” là một màn kết độc lạ, phô diễn toàn bộ nét đẹp hình thể của Hoàng Thùy lẫn văn hóa cà phê vô cùng tinh tế, lan tỏa tinh thần đoàn kết, không thể thiếu nhau của người Việt Nam trên đấu trường quốc tế. Tiếp nối thành công của bộ “Bánh mì”, thế giới ẩm thực đầy quyến rũ của Việt Nam lại một lần nữa được tỏa sáng kiêu sa qua bộ “Cà phê phin sữa đá” năm nay, chứng tỏ sức sáng tạo mạnh mẽ mang đậm dấu ấn tinh thần Việt có thể giúp “Những vật tầm thường cũng viết thành thơ” ngay trên sân khấu của đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh. Mỗi bước đi của Hoàng Thùy tràn đầy năng lượng như chính con người Việt Nam, mang tinh thần đoàn kết của dân tộc lan tỏa đến với thế giới.

Bất chấp những khó khăn của đêm bán kết khi sân khấu khá trơn, đường catwalk ngắn hơn mọi năm, không đủ không gian để các thí sinh thể hiện hết vẻ đẹp của những bộ trang phục dân tộc vốn cầu kỳ và cồng kềnh, đại diện Việt Nam – Hoàng Thùy đã rất thông minh khi lựa chọn cách di chuyển nhẹ nhàng, sang trọng, uyển chuyển để tránh tai nạn té ngã đáng tiếc như các thí sinh khác.

Được trình diễn bên cạnh đại diện của 90 quốc gia, bộ trang phục dân tộc lần này có thiết kế ôm sát được đính kết tỉ mỉ khoe trọn vòng eo săn chắc, đôi chân dài của một siêu mẫu, càng nổi bật hơn khi đi cùng chiếc phin cafe và muỗng khuấy cafe khổng lồ tạo nên tổng thể triết lý không thể thiếu nhau, không thể tách rời khiến khán giả có mặt tại Mỹ cùng người hâm mộ nước nhà vô cùng phấn khích. Sự khác biệt, độc đáo và đầy quyền lực của Hoàng Thùy qua bộ trang phục “Cà phê phin sữa đá” đã làm nên sức mạnh không thể thiếu nhau để xây dựng phát triển và đưa văn hóa Việt đến bạn bè quốc tế.

Cộng đồng mạng khen ngợi sau đêm bán kết

Trước đó trang Fox News đã nhắc đến Hoàng Thùy trong bài viết: “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mặc trang phục lấy cảm hứng từ cà phê đá để dự thi”, đây chính niềm tự hào dân tộc, tự hào về văn hóa cà phê hấp dẫn, giúp con người thư thái và gần nhau hơn chỉ qua vài phút trình diễn của Hoàng Thùy. Sau đêm bán kết, trên story của instagram chính thức của Miss Universe cũng xuất hiện hình ảnh của Hoàng Thuỳ càng củng cố niềm tin Việt Nam sẽ có cơ hội giành giải Best National Costume.

Dự đoán top 10 của chuyên trang sắc đẹp Missosology

Dù trước đó không được chuyên trang sắc đẹp Missosology đánh giá cao nhưng ngay lập tức sau màn chốt hạ ngoạn mục của phần thi trang phục dân tộc và dạ hội tại bán kết thì đại diện Việt Nam đã có sự thăng hạn thần tốc khi được dự đoán có khả năng lọt vào top 10. Cộng đồng mạng Việt Nam lẫn quốc tế cũng dành những lời bình luận tích cực khi liên tục hô vang Việt Nam và ủng hộ dự đoán “in –top” tại chung kết Miss Universe 2019 của Hoàng Thùy. Với sự chuẩn bị kỹ lượng, kinh nghiệm và quyết tâm thi đấu cao, khán người hâm mộ Việt Nam tiếp tục kỳ vọng vào cơ hội phá vỡ kỷ lục của Hoa hậu H’Hen Niê lần này của Hoàng Thùy.

 

K.T

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau