Nest Art Paradise - không gian đại tiệc yến đương đại

Thứ Năm, 04/03/2021 14:39
Nâng tầm giá trị ẩm thực với tâm điểm là các loại tổ yến thượng hạng, Nest Art Paradise đem đến hình dung hoàn hảo về đỉnh cao giao thoa giữa nghệ thuật và ẩm thực cao cấp mang tiêu chuẩn 5 sao.
Mô hình hang yến thu nhỏ được Nest Art Paradise chế tác lại để thực khách hòa mình vào thế giới của các loài yến

Là thương hiệu mới nhưng ngay lập tức gây được tiếng vang lên trong phân khúc cao cấp giữa vô vàn những hệ thống nhà hàng sang trọng tại TP.HCM, Nest Art Paradise đem đến một tầm nhìn và khả năng “hiện thực hóa” nghệ thuật vào ẩm thực cao cấp. Thực khách đã từng yêu thích tổ yến cũng sẽ dễ dàng cảm thấy sự khác biệt đầy ấn tượng bởi đại tiệc tổ yến vô cùng tinh tế và đa dạng tại nhà hàng.

Các đảo của Nha Trang được Nest Art Paradise thể hiện không gian riêng cho thực khách như: Hòn Tre, Hòn Tằm, Hòn Nội, Vịnh Vân Phong, Vịnh Nha Trang

Lấy trọng tâm là các loại tổ yến thượng hạng – một nguyên liệu quý nhưng đã khá quen thuộc với các thực khách sang trọng, Nest Art Paradise đã biến hóa để nâng tầm cả hương vị và màu sắc để tạo nên những cảm giác tươi mới, đầy thi vị khi kết hợp với các loại nguyên liệu khác. Sự cân bằng và thanh khiết trong mỗi món ăn đem đến dư vị ngọt ngào không chỉ phù hợp cho mọi lứa tuổi mà còn giành được thiện cảm của của các thực khách nước ngoài.

Nest Art Paradise – đúng như tên gọi chính là thiên đường tuyệt mỹ tái hiện lại những cảnh quang thiên nhiên hoang sơ nơi đảo xanh giữa trùng khơi tại vịnh Nha Trang như Hòn Tằm, Hòn Tre, Hòn Nội… Những hòn đảo ấy vốn bao đời nay luôn được xem là mái nhà yên ấm để từng đàn chim yến réo rắt kéo nhau về làm tổ. Trong không gian sang trọng, ấm cúng với những gam màu trầm và ấm nóng, sự tinh tế trong cách bố trí và sắp đặt của Nest Art Paradise đã nêu bật được chủ thể thiên nhiên biển đảo, tôn vinh được loài chim yến, giúp thực khách được sống và được thưởng thức cả nghệ thuật lẫn ẩm thực cao cấp ngay tại giữa trung tâm Sài thành.

Các món ăn tại Nest Art Paradise đều được các đầu bếp nổi tiếng, làm việc tại các nhà hàng và khách sạn đẳng cấp 5 sao, chuyên phục vụ những món ăn đặc biệt, mới lạ từ tổ yến thượng hạng, kết hợp với những nguyên liệu bổ dưỡng, có sẵn trong tự nhiên

Đến với Nest Art Paradise, thực khách không chỉ thưởng thức tinh hoa của đất trời mà còn được chiêm ngưỡng những kiến trúc đặc sắc mà ít nơi đâu có được.

Nest Art là đơn vị đầu tiên đưa sản phẩm Tổ yến ăn liền đến với người tiêu dùng tại Việt Nam. Sản phẩm của Nest Art đạt được đầy đủ giấy chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm, góp phần tạo nên sự yên tâm cho khách hàng. Bên cạnh đó, Nest Art sử dụng dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại từ Hoa Kỳ để nâng cao chất lượng sản phẩm và năng suất sản xuất.
K.T

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau