1001 góc 'sống ảo' tại nhà hàng ẩm thực đường phố Thái Lan

Thứ Hai, 21/12/2020 16:30
Với không gian mô phỏng sân bay Suvarnabhumi, Bangkok, Phuket và Chiang Mai, nhà hàng Thai Street Food khiến thực khách lạc bước trên đất Thái giữa lòng Hà Nội.

Với thiết kế độc đáo kết hợp giữa ẩm thực và du lịch đa dạng trong không gian 300 m2, nhà hàng Thai Street Food trở thành điểm đến yêu thích của nhiều bạn trẻ. Bên cạnh thực đơn phong phú với những món ăn đậm đà chuẩn vị, không gian nơi đây còn khiến cho thực khách như lạc vào đất Thái ngay tại thủ đô với 4 địa điểm nổi tiếng gồm: sân bay Suvarnabhumi, Bangkok, Phuket và Chiang Mai.

Khôn gian sân bay Suvarnabhumi

Không gian sân bay Suvarnabhumi sang chảnh với thiết kế mái vòm, tông màu trầm ấm.

Sân bay Suvarnabhumi

Thực khách vừa đặt chân tới Thai Street Food, sẽ có ngay một tấm hình check-in tại sảnh sân bay Suvarnabhumi. Không gian sang trọng này sở hữu thiết kế mái vòm, tông màu trầm ấm, ánh đèn lung linh, nổi bật ở giữa là hàng ghế sofa êm ái. Tại đây, thực khách có thể vừa nhâm nhi tách trà, vừa đọc tạp chí, tận hưởng giây phút nghỉ ngơi trước "chuyến du lịch" tới Thái Lan.

Một Bangkok hiện đại, sầm uất hiện hữu giữa lòng Hà Nội với những tấm biển đường phố, khu mua sắm nổi tiếng.

Một Bangkok sầm uất hiện hữu giữa lòng Hà Nội với những tấm biển đường phố, khu mua sắm nổi tiếng.

Bangkok hiện đại, sầm uất

Những biển hiệu địa danh nổi bật tại Thái, không gian Bangkok hiện đại được tái hiện ngay tại Thai Street Food. Các bạn trẻ chỉ cần giơ máy lên là có hàng trăm tấm ảnh "sống ảo" để khoe lên Facebook. Những tín đồ shopping chắc chắn không thể bỏ qua góc chụp cùng Central World và Siam Paragon - những trung tâm mua sắm quy tụ hàng trăm cửa hàng đồ hiệu thế giới. Trong khi đó, những dân chơi về đêm sẽ chớp ngay cơ hội chụp cùng tấm biển quán bar Baccara - một trong những địa điểm sôi động tại thủ đô của Thái Lan.

1001 góc sống ảo tại nhà hàng ẩm thực đường phố Thái Lan - 4

Không gian vui tươi, rực rỡ sắc màu tại nhà hàng Thái Lan.

Phuket rực rỡ sắc màu

Di chuyển lên tầng hai, không gian rực rỡ mang hơi thở của biển Phuket sẽ khiến thực khách không ngừng bấm máy ảnh. Với những hàng ghế cùng được trang trí bằng những sợi dây đủ sắc màu, những tấm ảnh bắt trọn khoảnh khắc tại Phuket thu nhỏ sẽ khiến hội bạn thân thích thú.

Không gian yên bình và cổ kính của Chiangmai trong nhà hàng.

Không gian yên bình và cổ kính của Chiangmai trong nhà hàng.

Chiangmai cổ kính

Nếu ưa thích những tấm hình mang vẻ hoài cổ, yên bình, hiếm có, thực khách có thể lựa chọn không gian Chiangmai tại Thai Street Food. Thiết kế độc đáo cùng mái chùa cổ kính, tông màu trầm ấm sẽ là điểm nhấn khiến cho những bức ảnh trở nên đặc biệt hơn.

Ngoài có hàng nghìn bức ảnh để khoe bạn bè, tới nhà hàng Nhà hàng TSF Thai Street Food dịp này, thực khách còn nhận được nhiều ưu đãi dịp Giáng sinh, năm mới khi đi theo nhóm và đặt bàn trước.

Liên hệ Nhà hàng TSF Thai Street Food:

Địa chỉ: số 57 phố Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Website: thaistreetfood.vn.

(Nguồn và ảnh: Nhà hàng TSF Thai Street Food)

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau