Điểm check-in mới lạ tại Vũng Tàu thu hút giới trẻ

Thứ Sáu, 20/03/2020 08:00
Sự xuất hiện của khách sạn ibis Styles Vũng Tàu với các tiện ích độc đáo đã khiến trải nghiệm của dân sành du lịch trở nên khó quên hơn.
Diem check-in moi la tai Vung Tau thu hut gioi tre hinh anh 1 PR03.4.jpg

Vừa ra mắt từ cuối tháng 2, khách sạn ibis Styles Vũng Tàu đã tạo nên sức hút lớn với hàng loạt lượt check-in và lời khen có cánh. Là nơi hiếm hoi cùng lúc sở hữu quán bar và hồ bơi tràn viền ngay sân thượng, không quá khó hiểu khi khách sạn này “chiếm sóng” trên bản đồ du lịch của giới trẻ.

Diem check-in moi la tai Vung Tau thu hut gioi tre hinh anh 8 Copy_of_Social_Hub_2020_1_.jpg

Khách sạn sở hữu phòng nghỉ lấy cảm hứng đại dương với gam màu sinh động hay sảnh chờ Social Hub kết nối cộng đồng tươi trẻ. Sau chuỗi ngày làm việc căng thẳng, đây như chốn “refresh” tinh thần hiệu quả.

Diem check-in moi la tai Vung Tau thu hut gioi tre hinh anh 9 pr02.10.jpg

Ngoài ra, điểm cộng lớn của khách sạn là lan tỏa tinh thần du lịch xanh, bền vững bằng những hành động ý nghĩa thông qua chương trình Planet 21. Khách sạn khuyến khích khách lưu trú sử dụng những vật dụng cá nhân để giảm lượng rác thải sinh hoạt, chỉ dùng chai đựng dầu gội và sữa tắm có thể làm đầy lại.

Diem check-in moi la tai Vung Tau thu hut gioi tre hinh anh 10 Copy_of_Social_Hub_2020_4_.jpg

ibis Styles cũng là một trong những dự án tiên phong trong kế hoạch phát triển của tập đoàn bất động sản uy tín Novaland, thương hiệu thuộc dòng phổ thông của AccorHotels có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới trước khi ra mắt tại Việt Nam.

A.D

Tin khác