IHG Hotels & Resorts gợi ý lựa chọn lưu trú cho sự kiện âm nhạc

Thứ Năm, 21/09/2023 13:00
Tiếp sau sự kiện âm nhạc Born Pink đình đám của nhóm nhạc Black Pink hồi cuối tháng 7, Việt Nam sẽ tiếp tục có những cơn sốt âm nhạc mới khi nhiều ca sĩ quốc tế đã lên kế hoạch đến Việt Nam biểu diễn trong 2023. Các lựa chọn lưu trú tại các khách sạn của IHG Hotels & Resorts cũng sẽ góp phần gia tăng trải nghiệm cho chuyến du lịch âm nhạc của bạn tại Hà Nội và TPHCM.

Diễn ra trong hai ngày tại Công viên Yên Sở vào ngày 29 và 30 tháng 9, sự kiện âm nhạc Hay Fest 2023 hứa hẹn một buổi tối cực kỳ sôi động với nhiều thể loại âm nhạc đa dạng, từ pop, rock đến nhạc điện tử. Sự kiện này có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ quốc tế và địa phương nổi tiếng như Ronan Keating, Epik High, Justatee, Suboi

 

Nếu bạn là fan hâm mộ nhạc K-pop, bạn không nên bỏ lỡ cơ hội xem ngôi sao K-pop toàn cầu Suho, người đứng đầu nhóm EXO và những cái tên hàng đầu Kpop biểu diễn trực tiếp tại sự kiện Adex Kpop Super Concert 2023 tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 26 tháng 9. Nhóm nhạc Westlife nổi tiếng quốc tế cũng sẽ có mặt tại Thành phố Hồ Chí Minh với tour diễn Wild Dreams vào ngày 22 tháng 11 năm nay.

Những sự kiện này không chỉ mang đến cho bạn những giai điệu đầy cảm xúc mà còn là cơ hội tuyệt vời để khám phá sự thú vị của hai thành phố sôi động nhất Việt Nam này. Cho dù kế hoạch thưởng thức đêm nhạc tại thành phố nào, Hà Nội hay Hồ Chí Minh, thì IHG Hotels & Resorts cũng vẫn có những lựa chọn xuất sắc dành cho những ai đang tìm kiếm một nơi để lưu trú và khám phá thành phố sau buổi biểu diễn.

Ngọc Lan

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau