7 khu nghỉ dưỡng view đẹp sát biển ở Bình Định

Thứ Tư, 30/11/2022 16:02
Bình Định thu hút được hàng triệu lượt khách ghé thăm mỗi năm. Nơi đây có nhiều dịch vụ lưu trú tiện nghi, với nhiều resort view đẹp sát biển.

Maia Resort Quy Nhơn

Maia Resort Quy Nhơn cung cấp chỗ nghỉ là những căn biệt thự hướng biển tuyệt đẹp, được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại. Mỗi căn biệt thự đều có thiết kế mở giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và bầu không khí trong lành, thoáng đãng. 

Tọa lạc trên bờ biển Nhơn Lý, Bình Định, Maia Resort Quy Nhơn nép mình bên bờ biển, ở giữa khu rừng nhiệt đới xanh mát và bãi cát trắng mịn trải dài tuyệt đẹp. 

 
 

Tại Maia Resort Quy Nhơn, du khách được tận hưởng trải nghiệm chan hoà cùng thiên nhiên, cảm nhận sự bình yên và thư thái. Ảnh: Maia Resort Quy Nhơn

Quanh resort còn có những địa điểm tham quan nổi tiếng và hấp dẫn như: chùa Ông Núi, Tháp Đôi Chăm, bãi biển Kỳ Co, làng Nhơn Lý…

Giá phòng: khoảng 9 - 10 triệu VNĐ/ đêm 

Anantara Villas Resort

Có ba mặt giáp núi và tầm nhìn ra Vịnh Quy Nhơn, Anantara Quy Nhon Villas là địa điểm lý tưởng để du khách tắm nắng trên bãi biển cũng như tham gia những hành trình khám phá phiêu lưu. 

Anantara Villas Resort có 26 biệt thự nằm rải rác trong một khuôn viên xanh mát rộng gần 3 ha nhìn ra vịnh Quy Nhơn. Từng căn đều có tầm nhìn toàn cảnh nhờ cửa cao từ trần đến sàn, là tầm nhìn đặc biệt ấn tượng khi bình minh. 

 
 

Mở cửa biệt thự khu nghỉ dưỡng, bạn dễ dàng nhìn ngắm biển xanh, cát trắng, nắng vàng và lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào… Ảnh: Anantara Villas Resort

Giá phòng: khoảng 11 triệu VNĐ/ đêm 

Seaside Boutique Resort

Seaside Boutique Resort có bãi biển riêng, tầm nhìn hướng ra vịnh Quy Nhơn mênh mông, là thiên đường nhiệt đới cho những người yêu thích bầu không khí bên bờ biển và sự yên bình.

Khu nghỉ dưỡng độc đáo ở Bình Định được thiết kế theo phong cách NeoClassical tân cổ điển, tọa lạc ở khu vực Quốc lộ 1D, Cầu Bãi Bàng 2, đủ gần để du khách dễ dàng kết nối với trung tâm Quy Nhơn và các điểm tham quan nổi tiếng khác, nhưng cũng đủ xa để giữ sự biệt lập, trong lành và riêng tư so với thế giới ồn ào bên ngoài của một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp.

 
 

Khu nghỉ dưỡng là điểm đến tuyệt vời ở Bình Định. Ảnh: Seaside Boutique Resort

Giá phòng: khoảng 2.2 - 5 triệu VNĐ/ đêm 

Crown Retreat Resort

Crown Retreat Resort là một khu nghỉ dưỡng sang trọng với các bungalow hiện đại ngay sát bãi biển ở Quy Nhơn, Bình Định, được xây dựng khá hoành tráng với đầy đủ những tiện ích hàng đầu như bể bơi, bãi tắm riêng. 

Từ Crown Retreat, du khách dễ dàng di chuyển tham quan chùa Ông Núi, khám phá các hang động kỳ bí và chiêm ngưỡng tượng Phật Bà Quy Nhơn – cao nhất Đông Nam Á hay lướt sóng biển,  tham quan cắm trại và làng chài Trung Lương…

 
 

Resort thiết kế theo hơi hướng đơn giản, tinh tế, sang trọng nhưng vẫn đầy đủ những tiện nghi hiện đại. Ảnh: Crown Retreat Resort

Giá phòng: khoảng 2 – 4 triệu VNĐ/ đêm

Aurora Villas & Resort 

Khu nghỉ dưỡng này là địa điểm thú vị cho kỳ nghỉ gia đình, sở hữu bầu không gian cực kỳ yên tĩnh, cùng khung cảnh nên thơ, có bãi biển riêng, đặc biệt nằm ở vị trí tuyệt vời để ngắm mặt trời mọc hoặc hoàng hôn.

Resort gây ấn tượng với phong cách xây dựng và thiết kế độc đáo với nguyên vật liệu chính là đá, gỗ, ngói và tranh. 

 
 

Resort Quy Nhơn gần biển, view đẹp. Ảnh: Aurora Villas & Resort

Giá phòng: khoảng 1 – 2 triệu VNĐ/ đêm

Theo Lao Động

Tin khác