Xuân mới, trải nghiệm mới tại du lịch văn hóa Suối Tiên

Thứ Bảy, 14/01/2023 15:31
Chào Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Suối Tiên đã dồn toàn lực vào việc cải tạo, sửa chữa, thay đổi mô hình hoạt động du lịch theo hướng hoàn toàn mới với vốn đầu tư lên đến hàng trăm tỷ đồng. Từ đầu năm 2022, Suối Tiên đã trở lại với diện mạo hoàn toàn mới.

Tất cả cảnh quan, mô hình hoạt động tham quan giải trí được thay đổi theo xu hướng “Du lịch Xanh”. Nhằm chuẩn bị chu đáo các hoạt động phục vụ Xuân Quý Mão 2023, Suối Tiên đang cố gắng nỗ lực hoàn tất các hoạt động vui chơi để cho ra mắt nhiều sản phẩm mới cùng nhiều trải nghiệm.

Suối Tiên Farm: Với tổng diện tích hơn 50,000 m2 được trồng theo công nghệ cao của nhật bản, đây là sản phẩm được ươm mầm trong thời gian giãn cách - 03 tại chỗ năm 2020. Với các mô hình farm như:

Fram trái cây lạ/hiếm: được trồng các loại cây ăn trái mới, lạ có nguồn gốc xuất từ các nước trên thế giới như: Lựu đỏ ấn độ, Sung mỹ, cherry Brazil, ổi sim Nhật Bản, vú sữa hoàng kim Đài Loan...

Farm Nho với nhiều giống nho cao cấp như nho hồng Nhật bản, nho kẹo đen Pháp, nho mẫu đơn,.. du khách được trải nghiệm hái trái và thưởng thức trái ngon ngay tại vườn khi đến mùa thu hoạch, mô hình có một không hai tại Sài Gòn.

Farm Dừa Suối Tiên với tổng diện tích 10,000 m2: một không gian xanh mát, tái dựng lại vùng quê yên bình với những hình ảnh con trâu cái cày… Du khách được tham quan trải nghiệm thưởng thức nước dừa xiêm tươi ngon tại vườn và thưởng thức đờn ca tài tử miệt vườn đậm chất Nam Bộ.

Farm Cừu cùng với đa dạng bộ sưu tập các loài động vật mới được bổ sung vào vườn Bách Thú của Suối Tiên, sẽ giúp cho các cháu thiếu nhi được thỏa sức vui đùa cùng với đàn thú dễ thương, thân thiện.

Ngôi nhà Ma là mô hình mang phong cách hollywood. Với hệ thống điều khiển hoàn toàn tự động được nhập từ Mỹ, âm thanh nổi, sống động tạo ra sự ma quái ghê rợn. Du khách sẽ trải nghiệm từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, thử thách tột đỉnh các giác quan.

Không gian ẩm thực đổi mới hoàn toàn với Chuỗi Nhà Hàng Suối Tiên phục vụ các ẩm thực truyền thống đậm chất Việt ba miền: Bắc - Trung - Nam và tinh hoa ẩm thực Châu Á: Nhật - Hàn - Thái - Hoa sẽ mang đến một trải nghiệm ẩm thực đặc sắc.

Âm Cung Đệ Nhất Cung Đình Tửu: công trình kết hợp độc đáo giữa hầm rượu cổ kim hiện đại với những giá trị truyền thống qua bí quyết nấu rượu gia truyền từ cung đình. Suối Tiên nhận thiết kế và xây dựng các gói tour tham quan hầm rượu, thưởng thức Suối Tiên Tửu và đặc biệt được thưởng thức các món ăn từ cung đình

Biển Tiên Đồng - Ngọc Nữ - một đại dương xanh giữa lòng Thành phố. Sau thời gian dài tạm ngưng để bảo trì nâng cấp mới, nay trở lại phục vụ Du khách với một diện mạo mới. địa điểm lý tưởng mà du khách có thể thỏa sức vui đùa cùng chuỗi trò chơi liên hoàn kịch tính.

Chương trình sân khấu nghệ thuật đặc sắc: sân khấu hóa Sơn Tinh đại chiến Thủy Tinh luôn được đầu tư đổi mới hiệu ứng vì vậy luôn là chương trình sân khấu được Du khách yêu thích nhất tại Suối Tiên. Show biểu diễn các loài Chim đặc sắc đến từ đất nước Singapore.

Cảnh quan toàn công viên đều được DLVH Suối Tiên đầu tư đổi mới, Suối Tiên rực rỡ đón chào mùa xuân mới cùng những hàng cây xanh phong thủy: Duyên Tùng, Nguyệt Quế, Hồng Lộc xen lẫn các vườn hoa mai rực rỡ, con đường hoa hướng dương sẽ mang đến một không gian đầy sắc màu ngày Tết.

Đặc biệt chào mừng xuân Quý mão 2023, Du lịch Suối Tiên ưu đãi bất ngờ khi vé cổng chỉ với 100 ngàn đồng, du khách sẽ được tham quan và trải nghiệm miễn phí nhiều mô hình hoạt động mới, thú vị nhất chỉ có tại Suối Tiên: Fram trái cây lạ/hiếm, Fram nho, Fram dừa, Fram Cừu, Sân khấu hóa Sơn Tinh – Thủy Tinh, Show biễu diễn chim đến từ Singapore,…

Chọn Suối Tiên – Chọn an lành hạnh phúc

Tú Sương

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau