Vissan vinh dự đón nhận danh hiệu Doanh Nghiệp Xanh năm 2023

Thứ Năm, 14/09/2023 20:12
Chiều ngày 13/09/2023, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (VISSAN) vinh dự đón nhận danh hiệu Doanh Nghiệp Xanh năm 2023 do Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố phối hợp cùng Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức.

Tại buổi lễ tôn vinh, ông Nguyễn Phúc Khoa – Chủ tịch HĐQT Công ty đã đại diện Công ty Vissan đón nhận danh hiệu này. Đây là giải thưởng thuộc khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh – HEF 2023 với chủ đề “Tăng trưởng xanh – Hành trình hướng tới giảm phát thải bằng 0” nhằm tôn vinh, khen thưởng và khuyến khích các doanh nghiệp tuân thủ về xử lý chất thải phát sinh trong sản xuất, kinh doanh, nghiên cứu và sản xuất sản phẩm thân thiện với môi trường.

Ông Nguyễn Phúc Khoa – Chủ tịch HĐQT Công ty đã đại diện Công ty Vissan đón nhận danh hiệu Doanh Nghiệp Xanh năm 2023

Vissan là một trong nhiều doanh nghiệp không ngừng đầu tư, đổi mới công nghệ, quy trình sản xuất, phương thức quản lý để đáp ứng các yêu cầu về bảo vệ môi trường trong quá trình vận hành và kinh doanh. Với danh hiệu “Doanh Nghiệp Xanh Năm 2023” đã phần nào khẳng định uy tín, thương hiệu và sự ghi nhận của toàn xã hội về những đóng góp của Công ty Vissan cho sự phát triển chung của đất nước.

Công ty Vissan đã và đang thực hiện quy trình liên kết khép kín trong sản xuất, tuân thủ đầy đủ các quy định pháp luật về Bảo vệ Môi trường. Đối với Vissan, đây không chỉ là nghĩa vụ mà từng bước đã trở thành “nguồn động lực và giá trị phát triển bền vững” nhằm đồng hành cùng sức khỏe người tiêu dùng mang đến những bữa ăn ngon, dinh dưỡng đến hàng triệu gia đình Việt.

N.Trọng

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau