Eventista: Nền tảng tương tác đích thực, tôn trọng ý kiến của cộng đồng sắc đẹp

Thứ Sáu, 13/10/2023 15:31
Vừa qua Sơ khảo Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 đã diễn ra nhằm tìm ra Top 60 cô gái phù hợp nhất bước vào chặng tiếp theo của cuộc thi. Eventista đã có mặt tại Sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 để đồng hành cùng các thí sinh trong hành trình chinh phục vương miện qua phần thử thách “Ấn tượng sơ khảo - Phía sau mỗi danh hiệu là cả triệu trái tim”.

Trở lại cùng một diện mạo mới, một định danh mới, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam 2023 ngay lập tức nhận được sự ủng hộ và quan tâm của đông đảo khán giả. Bên cạnh đó, sức hút của cuộc thi ngày càng tăng lên khi các hoạt động đồng hành, các cuộc thi phụ đều nhận được những hồ sơ chất lượng và đón nhận lượng đăng ký lớn. Buổi sơ khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam 2023 diễn ra vào ngày mùng 7-8/10 vừa qua tạo được sức hút lớn với nhiều ứng viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất.

Với sự thay đổi về fomat chưa từng có trong lịch sử - “Khán giả chính là một giám khảo”, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 là cuộc thi sắc đẹp đầu tiên tại Việt Nam có sự tham gia của Eventista, nền tảng tương tác toàn diện, đại diện cho khán giả - những vị giám khảo công tâm của cuộc thi. 

Eventista - Nền tảng tương tác đảm bảo sự minh bạch và công bằng

Eventista là nền tảng tương tác cho sự kiện, sử dụng công nghệ tự động hóa toàn bộ quy trình và Trợ lý ảo. Công nghệ tự động hóa giúp đơn giản hóa các quy trình và giảm thiểu lỗi. Điều này có thể giúp các tổ chức tiết kiệm thời gian và công sức. Bên cạnh đó, Trợ lý ảo có thể tự động chấm điểm các thí sinh và cập nhật kết quả lên bảng xếp hạng. Điều này giúp đảm bảo sự minh bạch và công bằng trong các cuộc thi.

Hiểu được ý nghĩa đằng sau mỗi danh hiệu, không chỉ đến từ một cá nhân, một tập thể mà còn là tình cảm, sự tin tưởng của cả triệu trái tim của khán giả. Do đó, Eventista đã tiên phong mở màn chặng đua đầu tiên của top 60 thí sinh chung cuộc với phần thử thách “Ấn tượng sơ khảo - Phía sau mỗi danh hiệu là cả triệu trái tim”, giúp các thí sinh lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng, được thể hiện cá tính của mình và thuyết phục vị giám khảo đặc biệt của cuộc thi năm nay chính là khán giả.

Hình ảnh: Các thí sinh tại Vòng Sơ Khảo ghi điểm trước cộng đồng sắc đẹp

Khác với các trang bình chọn trước đây của các cuộc thi nhan sắc chỉ thống kê kết quả điểm trong thời gian trước đêm Chung kết. Công nghệ của Eventista sẽ được sử dụng trực tiếp trong đêm chung kết và có khả năng quy đổi hệ số bình chọn của khán giả thành hệ số điểm tương tự như điểm số của một giám khảo, góp phần trực tiếp vào việc đưa ra kết quả chính thức của cuộc thi, qua đó thể hiện được giá trị từ sự ủng hộ của khán giả được tôn trọng và đánh giá cao. Tương đương với một giám khảo có sự đánh giá khách quan với các thí sinh trong suốt hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Trong cả quá trình bình chọn, các thể lệ trò chơi hấp dẫn sẽ được gợi mở như: Đặc quyền riêng cho các thí sinh khi chiến thắng thử thách, Vũ khí bí mật giúp thí sinh tăng tốc hoặc thực hiện dự án quảng bá hình ảnh, dự án cộng đồng để ghi điểm trước khán giả, Trò chơi tích điểm bình chọn nhận quà cho khán giả... với tổng trị giá các phần quà lên đến 300.000.000 đồng.

Ứng dụng công nghệ tiên phong trong tổ chức sự kiện và tiếp thị tại Việt Nam

Eventista là hệ sinh thái giải pháp toàn diện, ứng dụng công nghệ tiên phong trong tổ chức sự kiện và tiếp thị tại Việt Nam. Eventista tập hợp đội ngũ chuyên gia, nhân sự dày dặn kinh nghiệm, đi đầu về chuyên môn trong hai mũi nhọn về công nghệ và truyền thông. Đội ngũ sáng lập sở hữu năng lực quản lý, phát triển các sản phẩm công nghệ tiên phong như Trợ lý ảo, Nền tảng tương tác trực tuyến… đã từng làm việc tại các tập đoàn lớn như One Mount Group, Facebook Gaming, VNG Corporation, FPT Corporation,…

Eventista đem đến nền tảng tương tác toàn diện cho khán giả và cộng đồng sắc đẹp thông qua đa dạng các hoạt động: Bình chọn xuyên suốt sự kiện từ Sơ Khảo đến đêm Chung kết, Trò chơi tương tác giữa thí sinh và khán giả, Trò chơi nhận quà...

Eventista hiện là đối tác công nghệ chiến lược của các cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất trong nước, đặc biệt là đơn vị đầu tiên của Việt Nam hợp tác cùng 1 trong 6 cuộc thi sắc đẹp quốc tế lớn nhất. Với vai trò là Đối Tác Công Nghệ Độc Quyền của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, Eventista sẽ đồng hành xuyên suốt cuộc thi, tạo ra nền tảng tương tác toàn diện cho cuộc thi, đa điểm chạm giữa thí sinh với công chúng bằng các thế mạnh về công nghệ và hệ sinh thái mà Eventista đang sở hữu.

Hình ảnh: Đại diện UNImedia - Eventista ký kết hợp tác chiến lược

Với phương châm “Trải Nghiệm Tạo Nên Sự Khác Biệt” Eventista sẽ mang đến những trải nghiệm công nghệ ấn tượng, tối ưu từng điểm chạm cho khán giả đồng hành cùng cuộc thi. Song song với Ban giám khảo, Eventista sẽ góp phần giữ vững sự uy tín, chuyên nghiệp mà cuộc thi luôn hướng đến trong suốt 15 năm qua.

Các bước bình chọn cho thí sinh trong Ấn tượng Sơ Khảo trên trang EVENTISTA

Eventista tặng 1 gói 10,000 điểm bình chọn cho thí sinh được chọn vào Top 60 và có tương tác tốt nhất tính đến ngày 22/10. Theo đó, khán giả ủng hộ thí sinh bằng các bước như sau: 

Bước 1: Ấn follow/like kênh tiktok/fanpage của Eventista - Đối Tác Công Nghệ Độc Quyền của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023

Bước 2: Ủng hộ cho các thí sinh mình yêu thích bằng hình thức tương tác 1 like/tim = 1 điểm 1 comment = 2 điểm 1 share = 3 điểm

Giải thưởng: Thí sinh có tổng lượt tương tác cao nhất trên 2 nền tảng Tiktok và Facebook sẽ nhận 10.000 điểm thưởng ngay khi Cổng Bình Chọn Chính Thức của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 được mở.

Lưu ý: Điểm bình chọn ở cổng bình chọn chính thức sẽ được sử dụng để tìm ra Thí sinh yêu thích nhất vào thẳng Top 16 chung cuộc. Toàn bộ điểm của 60 thí sinh được quy đổi ra hệ số 10 và giữ vai trò như một Giám khảo giúp tìm ra ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết. Thời gian tính điểm đến hết ngày 22/10/2023.

K.T

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau