Sau chiến thắng Tập 2, Phan Lê Hoàng An dẫn đầu bảng xếp hạng "Thí sinh được yêu thích nhất" qua cổng bình chọn Eventista

Thứ Tư, 08/11/2023 14:54
Chiến thắng Tập 2 của Truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”, thí sinh Phan Lê Hoàng An nhận đặc quyền nhân ba số điểm bình chọn trong vòng 48 giờ trên cổng bình chọn EVENTISTA, xuất sắc điền tên vào vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng Top 5 thí sinh được yêu thích nhất tính đến 09 giờ ngày 07/11/2023. Ngoài ra, góp mặt vào Top 5 còn có các thí sinh: Lê Đàm Hồng Thọ (SDB 777), Quách Thị Lệ (SBD 475), Bùi Thị Thanh Thủy (SBD 288), Đặng Trần Ngọc (SBD 684).

Tuần vừa qua, sau diễn biến gay cấn cùng thử thách tranh biện cân não ở Tập 2 Truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, các thí sinh đã có cơ hội đến gần hơn với khán giả cũng như thể hiện nhiều khía cạnh của bản thân. Song song với hoạt động cuộc thi, Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng chính thức triển khai hạng mục bình chọn Thí sinh yêu thích nhất trên EVENTISTA - nền tảng công nghệ uy tín đem đến giải pháp bình chọn trực tuyến vô cùng uy tín. Trước sức hút của cuộc thi cùng tình cảm dành cho sự nỗ lực của thí sinh, bảng xếp hạng liên tục thay đổi và có những pha thay đổi ngoạn mục vô cùng bất ngờ.

Thay đổi bất ngờ trên Bảng xếp hạng sau Tập 2 Truyền thực thực tế

Top 5 người đẹp đang xuất sắc đang tạm dẫn đầu bảng xếp hạng với lượt bình chọn cao nhất, tính đến 9 giờ ngày 07/11/2023: Phan Lê Hoàng An (SBD 382),  Lê Đàm Hồng Thọ (SDB 777), Quách Thị Lệ (SBD 475), Bùi Thị Thanh Thủy (SBD 288), Đặng Trần Ngọc (SBD 684). Với chiến thắng đầu tiên của Thí sinh Phan Lê Hoàng An tại Tập 2 Truyền hình thực tế, cô đã xuất sắc bước vào Top 5 thí sinh dẫn đầu và nắm giữ vị trí số 1.

Thí sinh chiến thắng ở mỗi tập sẽ nhận được đặc quyền trên cổng bình chọn Eventista: Nhân ba điểm bình chọn trong 48 giờ trên cổng bình chọn, trang bình chọn cá nhân của thí sinh trên Eventista sẽ có huy hiệu riêng dành cho người chiến thắng tập.

Bảng xếp hạng bình chọn trên EVENTISTA tính đến 9:00 ngày 07/11/2023

 

Chiến thắng ở Tập 2 giúp thí sinh Phan Lê Hoàng An nhanh chóng dẫn đầu Bảng xếp hạng nhờ đặc quyền nhân ba số điểm bình chọn

Hiện nay hệ thống đã mở cổng bình chọn cho danh hiệu “Thí sinh được yêu thích nhất” từ 20h00 ngày 27/10/2023. Nhanh tay bình chọn và tiếp tục ủng hộ thí sinh bạn yêu mến mở khóa các đặc quyền mới, cũng như đến gần hơn với chiếc vương miện danh giá tại website:https://hoahauhoanvuvietnam.1vote.vn/. Bên cạnh đó, bảng xếp hạng Thí sinh yêu thích nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 cũng sẽ được cập nhật liên tục, nhận được sự quan tâm theo dõi và  tương tác từ người hâm mộ trên cả nước.

Với format hoàn toàn mới, mỗi khán giả là một giám khảo, toàn bộ điểm trên cổng bình chọn sẽ được quy đổi và đóng góp vào hệ thống điểm chung, góp phần không nhỏ vào kết quả chung cuộc. Thí sinh được bình chọn nhiều nhất sẽ chiến thắng danh hiệu "Thí sinh được yêu thích nhất", tiến thẳng vào top 16. Sau khi lộ diện Top 16 đêm chung kết, cổng bình chọn sẽ tiếp tục mở đến trước khi công bố Top 5, khán giả tiếp tục bình chọn thí sinh vào Top 5 - giúp thí sinh mình yêu thích tiến gần đến những ngôi vị cao nhất cuộc thi.

EVENTISTA là Đối Tác Công Nghệ Độc Quyền của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023. Là hệ sinh thái giải pháp truyền thông công nghệ toàn diện, ứng dụng trong tổ chức sự kiện và tiếp thị tại Việt Nam. Với phương châm “Trải Nghiệm Tạo Nên Sự Khác Biệt”, EVENTISTA sẽ mang đến những trải nghiệm công nghệ ấn tượng, tối ưu từng điểm chạm cho khán giả đồng hành cùng cuộc thi.

Cách thức bình chọn cho thí sinh yêu thích bao gồm 3 bước:

Bước 1: Truy cập cổng bình chọn: Truy cập Website hoahauhoanvuvietnam.1vote.vn để nhấn nút bình chọn tại danh sách thí sinh.

Bước 2: Chọn gói bình chọn và phương thức thanh toán: Mỗi gói bình chọn sẽ tương ứng với số điểm khác nhau. 1VOTE.VN có hai hình thức thanh toán: Cổng thanh toán VNPay, Ví điện tử MoMo. 

Bước 3: Thanh toán thành công và để lại thông tin: Sau khi thanh toán thành công, hệ thống 1VOTE.VN sẽ tính điểm cho người chiến thắng. Khán giả có thể để lại thông tin cá nhân để ban tổ chức liên hệ và trao giải (nếu có).

Sau khi tham gia bình chọn, khán giả để lại thông tin theo biểu mẫu của BTC để lựa chọn ra các khán giả bình chọn chính xác, may mắn nhất và khán giả bình chọn nhiều nhất. Ban tổ chức chỉ thống kê và trao quà dựa trên dữ liệu thu thập từ biểu mẫu. Thời gian đóng bảng xếp hạng Top Voter sẽ được công bố trên fanpage chính thức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023.

EVENTISTA - Đối Tác Công Nghệ Độc Quyền của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023

  • Email: Contact@evenista.vn
  • Website:https://eventista.vn/
  • Hotline: +84 90 1946686
  • Trụ sở 1A Trần Thánh Tông, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
K.T

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau