Hé lộ 10 gương mặt đầu tiên trong TOP 59 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023

Thứ Hai, 23/10/2023 06:00
Không chỉ gây ấn tượng với câu chuyện về sự nỗ lực tôi luyện, 10 mảnh ghép đầu tiên của Top 59 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 còn tạo nên sự khác biệt và khẳng định bản thân, tự tin chinh phục Ban giám khảo. Các thí sinh bước vào Top 59 cũng sẽ bắt đầu vòng ghi hình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”.

Sau hai vòng thi Sơ khảo, Hội đồng Ban Giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 đã lựa chọn ra 59 cái tên xuất sắc nhất để gia nhập vào vòng ghi hình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023” cũng như theo đuổi hành trình vươn tới vương miện danh giá. Với chủ đề “MADE, NOTE BORN - TÔI LUYỆN NÊN TÔI”, những thí sinh xuất hiện trong Top 59 đã thể hiện được sự phù hợp và đồng điệu với thông điệp mà cuộc thi lan tỏa. Sự nỗ lực, sự trui rèn đã giúp các thí sinh tỏa sáng vượt trội.

Chỉ còn 7 ngày nữa, tập đầu tiên của truyền hình thực tế "Tôi Là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" sẽ chính thức lên sóng. Để tăng phần kịch tính và đáp lại sự mong chờ của khán giả theo dõi cuộc thi, Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 đã chia sẻ 10 cái tên đầu tiên có mặt trong Top 59 cuộc thi năm nay.

Chiến binh sắc đẹp đầu tiên của kỷ nguyên Cosmo gọi tên Vũ Thúy Quỳnh (SBD 696), sinh năm 1998 - đương kim Á quân 3 của cuộc thi The New Mentor - Người mẫu toàn năng 2023. Người đẹp đến từ Điện Biên sở hữu chiều cao lợi thế 1m74, số đo hình thể ấn tượng: 84-63-94cm. Cô là người mẫu ảnh tự do, hoạt động chủ yếu tại Hà Nội và TPHCM. Cử nhân ngành Quản lý đô thị, Học viện Hành chính Quốc gia từng đạt thành tích như: Top 10 Siêu mẫu Việt Nam 2018, Người đẹp Ảnh - Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Trở lại với cuộc thi năm nay, Vũ Thúy Quỳnh ấp ủ dự án thiện nguyện dành cho các tỉnh miền núi phía Bắc mang tên “Vì trẻ em vùng cao”, hướng tới phát triển kế hoạch giáo dục dài hạn cho học sinh miền núi.

Thí sinh Vũ Thúy Quỳnh (SBD 696)

Thí sinh tiếp theo góp mặt là Quách Thị Lệ (SBD 475), sinh năm 1999 với chiều cao 1m69, số đo hình thể: 88-64-90cm, đến từ Thanh Hóa. Cô hiện đang theo học ngành Quản trị Kinh doanh trường Đại Học Hồng Đức Thanh Hoá. Với niềm đam mê thể thao và theo đuổi bộ môn Điền kinh, cô từng xuất sắc đạt Huy chương Đồng Giải Vô địch Điền kinh Quốc Gia.

Thí sinh Quách Thị Lệ (SBD 475)

Đồng hương” với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê cũng góp mặt trong Top 59 - thí sinh Nguyễn Thị Bích Thùy (SBD 800), sinh năm 2001. Thí sinh đến từ Đắk Lắk được nổi bật với chiều cao 1m72, số đo hình thể: 83-65-95cm. Cô đang là sinh viên ĐH Tài chính - Marketing TP.HCM. Trước đó, Bích Thùy từng đạt các thành tích như Top 10 Miss World Vietnam 2019 và danh hiệu Người đẹp Áo dài. Bích Thuỳ mang đến câu chuyện nỗ lực để tôi luyện nên phiên bản tốt nhất của hiện tại dù từng tự ti về hoàn cảnh gia đình và những khuyết điểm trên cơ thể. Cô mong muốn đem lại sự tích cực cho người đối diện, thay vì luôn bận tâm rồi bi quan về bản thân. Thí sinh hiện đang là người mẫu tự do.

Thí sinh Nguyễn Thị Bích Thùy (SBD 800)

Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Ngô Bảo Ngọc (SBD 678) cũng quay trở lại và xuất sắc điền tên vào Top 59 thí sinh xuất sắc nhất của năm nay. Người đẹp sinh năm 1995 có hình thể ấn tượng với chiều cao 1m74 và số đo ba vòng: 85-62-92cm. Quay trở lại sau hơn một năm, Ngô Bảo Ngọc ghi dấu ấn với sự trưởng thành và những thay đổi mới mẻ, quyết tâm chinh phục cuộc thi với phiên bản mới. Người đẹp đến từ TP. HCM từng đạt danh hiệu Người đẹp biển Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Thí sinh Ngô Bảo Ngọc (SBD 678)

Thí sinh Lê Đàm Hồng Thọ (SBD 777), sinh năm 2003 gây ấn tượng với chiều cao 1m72 và số đo hình thể lần lượt: 84-66-101cm. Người đẹp đến từ Phú Yên đang là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh quốc tế tại Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II tại TP.HCM và xuất sắc đạt học bổng chính phủ Hungary và nhập học Đại học Corvinus Budapest ngành International Business Economic - Kinh doanh Quốc tế. Dù là “tân binh” tại cuộc thi nhưng Hồng Thọ đã thuyết phục Ban Giám khảo với sự tự tin và tư duy hiện đại, thể hiện những nét tương đồng giữa bản thân và tiêu chí cuộc thi đang tìm kiếm.

Thí sinh Lê Đàm Hồng Thọ (SBD 777)

Thí sinh Phan Lê Hoàng An (SBD 382), sinh năm 2000 từng xuất sắc chiến thắng giải thưởng Người đẹp thể thao tại cuộc thi Miss World Vietnam 2022. Cô tốt nghiệp Cử nhân ngành Quan hệ quốc tế - Đại học Khoa học Xã hội Nhân Văn (Đại học Quốc Gia TP.HCM). Người đẹp đến từ Tiền Giang cao 1m69 với số đo hình thể 79-58-92cm. Cô là một trong số thí sinh có trình độ ngoại ngữ tốt tại cuộc thi năm nay khi đạt IELTS 8.0. Người đẹp là cựu học sinh chuyên Anh, trường THPT Mạc Đĩnh Chi, từng đoạt giải Ba kỳ thi học sinh giỏi tiếng Anh thành phố. Ngoài tiếng Anh, cô còn có thể giao tiếp bằng tiếng Tây Ban Nha.

Thí sinh Phan Lê Hoàng An (SBD 382)

Thí sinh Đàng Thị Kim Lệ (SBD 293), sinh năm 2000 đã tạo thiện cảm cho Hội đồng Ban Giám khảo cũng như người hâm nhan sắc khi xuất hiện tại vòng thi Sơ khảo với trang phục truyền thống của đồng bào dân tộc Chăm. Người đẹp quê Bình Thuận từng đoạt danh hiệu "Người đẹp bản sắc" ở cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 và đảm nhận vai trò sứ giả Trung tâm UNESCO Văn hóa Thông Tin Truyền Thông. Cô đang theo học diễn viên tại Trường Cao Đẳng Văn Hoá Nghệ Thuật Và Du Lịch Sài Gòn và theo đuổi công việc diễn viên - người mẫu ảnh tự do. Cô cao 1m63, số đo ba vòng là 84-60-89cm.

Thí sinh Đặng Thị Kim Lệ (SBD 293)

Quen thuộc với sân khấu khi theo đuổi công việc MC Song ngữ nên thí sinh Đặng Trần Ngọc (SBD 684), sinh năm 1997 đã chinh phục Giám khảo với phong thái tự tin. Giảng viên tại Đại học Ngân hàng TP. HCM gây ấn tượng với hữu loạt thành tích: Tốt nghiệp Á khoa chuyên ngành Ngoại Thương (GPA 8.5) của trường Đại học Kinh tế TP.HCM; Top 5 Én Vàng 2021; Á khôi 1 Hoa khôi Công sở Việt Nam 2022. Cô cao 1m63 và số đo: 83-65-91cm. Người đẹp đến từ TP. HCM được đánh giá cao với khả năng giao tiếp ngoại ngữ tốt khi sở hữu điểm số TOEIC 875/990.

Thí sinh Đặng Trần Ngọc (SBD 684)

Thí sinh Nguyễn Thị Quỳnh Trang (SBD 292), sinh năm 2000 với chiều cao 1m67 và số đo hình thể 83-60-90cm. Sinh ra và lớn lên ở Nghệ An, Quỳnh Trang có niềm đam mê đặc biệt với những công việc liên quan đến thời trang, làm đẹp và đang là người mẫu ảnh tự do. Đồng thời, cô cũng tập trung phát triển với vai trò là một content creator (người sáng tạo nội dung) trên mạng xã hội. Cô  từng tham gia các cuộc thi sắc đẹp gồm: Miss Fitness VietNam, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, Miss Grand Vietnam và Miss Earth Vietnam. Cô tốt nghiệp ngành Kế toán tại Đại học kinh tế TP.HCM.

Thí sinh Nguyễn Thị Quỳnh Trang (SBD 292)

Cái tên cuối cùng góp mặt vào danh sách này là thí sinh Triệu Thiên Trang (SBD 596), sinh năm 1998. Là một đại diện đến từ TP. HCM, người đẹp sở hữu chiều cao 1m67 và số đo ba vòng lần lượt là 79-57-85cm. Lần đầu tiên tham dự cuộc thi nhan sắc nên Thiên Trang luôn nỗ lực và tỏa sáng ở mọi khoảnh khắc để chứng minh năng lực cũng như sự phù hợp để trở thành người dẫn đầu kỷ nguyên nhan sắc mới. Cô hiện đang theo đuổi công việc Diễn viên và Người mẫu tự do.

Thí sinh Triệu Thiên Trang (SBD 596)

Những thí sinh còn lại của Top 59 sẽ được công bố trong thời gian tới. Hiện Top 59 đang lưu trú tại M Village - lựa chọn tuyệt vời tại Sài Gòn cho những người trẻ hiện đại, được thiết kế theo nhiều concept khác nhau, cùng những tiện ích thú vị, trải nghiệm của các thí sinh không bị gói gọn trong phòng riêng, mà còn là những tiện ích trong toàn khuôn viên được thiết kế rộng rãi. Điều này tạo nên sự thoải mái nhất để các thí sinh tham gia các hoạt động đồng hành và ghi hình chương trình truyền hình thực tế năm nay.

Tập 1 “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023” sẽ lên sóng vào lúc 20:00, thứ 6 hàng tuần bắt đầu từ ngày 27/10/2023 trên YouTube UNI NETWORK và Siêu giải trí ứng dụng VieON. Chương trình THTT “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” được thực hiện và hợp tác cùng với Công ty Truyền thông BEE (BEE COMM) - đơn vị hàng đầu về sản xuất và sáng tạo nội dung. Sự kết hợp đặc biệt này hứa hẹn sẽ đưa chương trình THTT thêm phần hấp dẫn, kịch tính, được xây dựng hấp dẫn với 08 tập phát sóng cùng các chủ đề như: Make your chance (Casting); That’s Make Me; What Your Way; Make It Possible; Make Your Look; Make Your Pride; Make Your Own Choice; Made, Not Born - Fashion Show.

Bên cạnh sự hấp dẫn của chương trình THTT, các nội dung thi được mong chờ nhất sẽ diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận với các đêm Gala và các phần thi quan trọng, những buổi biểu diễn khoe sắc ấn tượng, quy mô hoành tráng như: Fashion show Best In Swimsuits, Fashion show Trang phục dân tộc, Bán kết, Chung kết,...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 được tổ chức dưới sự đồng hành của các đối tác: Ngân hàng TMCP Nam Á - Nhà tài trợ chính - Ngân hàng chính thức; Đôi Dép - Không thể thiếu nhau - Nhà tài trợ Vàng; Dalat Palace Heritage - Đối tác lưu trú; Hoàn Vũ Yến - Nhà tài trợ chăm sóc sức khỏe; Seoul Center - Nhà tài trợ Vàng; Ngọc Châu Âu - Nhà tài trợ vương miện và trang sức chính thức; Purité By Prôvence - Nhà tài trợ Bạc; Uniforce Academy - Đối tác đào tạo & huấn luyện; Eventista - Đối tác công nghệ độc quyền; Volkswagen Việt Nam - Đối tác dòng xe cao cấp; Nhà tài trợ Vali chính thức - Sakos; Đối tác địa điểm tổ chức sự kiện cao cấp - White Palace; Nhà tài trợ địa điểm Sofitel Saigon Plaza, Le Méridien; Các Đối tác chiến lược: Chicilon Media - TikTok; Vietravel Airlines - Nhà tài trợ Vận chuyển Hàng không chính thức; FUTA Bus Lines - Nhà tài trợ vận chuyển chính thức; Đối tác sản xuất: Beecom; Ứng dụng trực tuyến độc quyền - VieON; M VILLAGE - Đối tác địa điểm lưu trú giai đoạn quay Truyền hình thực tế. Các nhà đồng tài trợ: Mr. Crazy - Lady Sexy, FV Hospital, Vingo, Myan, Mijunka, Kelly Pang Nail, Giày thời trang Jeremy, Áo choàng EmWear, AQ decor, V-SixtyFour, Royal Long An Golf & Villas, Phố Xinh, AR Group, Vietnam Solar Park, Dalat Palace Heritage, Diamond Star Bến Tre, Diamond Bay Nha Trang, Nha Trang Center, Du Parc Hotel, King Palace, Dalat Golf Club. Nhà tài trợ hoa tươi chính thức - Phường Hoa Flowers - Event, La Roses. Nhà tài trợ Ẩm thực: ZumWhere, ORB Bistro, Chay Tuệ, Mantra Vegetarian Restaurant, MỘC SIGNATURE, CHILLTHAI. Đối tác trang phục - Chung Thanh Phong, Briller, Nguyễn Minh Công, Cacdemode, Rentzy; Đối tác hình ảnh - Sang Dao Studio, 54OG, Minh Lộc; Đối tác huấn luyện - ACT Academy; Đơn vị kiểm toán - iCPA; Đối tác sản xuất âm nhạc - Bigarts; Đối tác bán vé - Ticket Box; Các đơn vị Đối tác/Bảo trợ truyền thông: Tạp Chí Harper’s Bazaar, Moli, Tạp Chí Phụ Nữ Ngày Nay, Đặc san Đầu Tư và Thương Hiệu, Tạp chí Charm Lifestyle, VietnamTraveller, VietnamFDI, Lavyon Magazine, SAOstar, Viez, Saobiz, Uni Network, Capcut, POPS, Sash Factor, Missosology, MISS U OPINIONS, International Poll, Kỷ Nguyên…

Về Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam là cuộc thi sắc đẹp uy tín hàng đầu tại Việt Nam về sức ảnh hưởng, thông điệp và lan tỏa những giá trị tích cực cho cộng đồng, xã hội. Tổ chức lần đầu tiên vào năm 2008, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã trải qua 5 mùa giải với bề dày xuyên suốt 15 năm nhằm tìm kiếm những người phụ nữ Việt Nam có vẻ đẹp hiện đại, có nội lực, bản lĩnh, nỗ lực hành động và sẵn sàng đồng hành cùng sứ mệnh của tổ chức. Đánh dấu chặng hành trình trong kỷ nguyên mới, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vẫn sẽ tiếp tục sứ mệnh dùng sức ảnh hưởng của mình kiến tạo nên những giá trị tốt đẹp cho sự phát triển tích cực của cộng đồng và xã hội.

Về Miss Cosmo - Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế

Miss Cosmo - Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế là thế vận hội sắc đẹp quốc tế do UniMedia sáng lập, lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam vào năm 2024. Cuộc thi có khẩu hiệu “IMPACTFUL BEAUTY - VẺ ĐẸP NÂNG TẦM ẢNH HƯỞNG”, là nơi hội ngộ và tôn vinh những người phụ nữ ưu tú trên thế giới sở hữu trí tuệ, sắc đẹp, sự khác biệt, bản lĩnh, nội lực và không ngừng nỗ lực tạo nên sức ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng và thế giới.

Với sứ mệnh mở ra kỷ nguyên nhan sắc mới, Miss Cosmo - Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế mong muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp bằng cả tiếng nói và hành động, với tư duy tiên phong và cam kết bền vững, đồng thời mang đến cơ hội quảng bá và vinh danh các niềm tự hào bản sắc của mỗi quốc gia.

 

K.T

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau