Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những khách sạn sang trọng nhất thế giới

Thứ Sáu, 15/07/2022 10:23
Đã bao giờ bạn nghĩ sẽ có một ngày được nghỉ ngơi thư giãn tại những khách sạn sang trọng bậc nhất thế giới chưa? Nếu có điều kiện tài chính tốt, bạn hãy tận hưởng những công trình tuyệt vời này

Burj Al Arab (Dubai – Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất)

Với xử sở mà đâu đâu cũng thấy vàng như Dubai thì không có gì đáng ngạc nhiên khi quốc gia này nằm top đầu những khách sạn đắt nhất thế giới.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những khách sạn sang trọng nhất thế giới - Ảnh 1.

Burj Al Arab (Dubai – Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất)

Burj Al Arab là khách sạn 7 sao sang trọng nhất thế giới. Được xây dựng trên hoàn đảo nhân tạo cách bãi biển Jumeirah 280m, Burj Al Arab được mệnh danh là khách sạn 7 sao đầu tiên trên thế giới. Với bàn tay tài hoa của bậc thầy kiến trúc sư Tom Wright và NTK Khuan Chew lên ý tưởng, Burj Al Arab là biểu tượng tiêu biểu cho sự xa hoa, lộng lẫy nhất thế giới.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những khách sạn sang trọng nhất thế giới - Ảnh 2.

Burj Al Arab là biểu tượng tiêu biểu cho sự xa hoa, lộng lẫy nhất thế giới

Khách sạn Burj Al Arab được thiết kế với chiều cao 321m, gồm 28 tầng với hệ thống hơn 200 phòng, 60 quầy tiếp tân, 8 nhà hàng, 4 bể bơi, cùng với hệ thống phòng tập thể thao hiện đại, quán bar và spa cao cấp.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những khách sạn sang trọng nhất thế giới - Ảnh 3.

Phòng ngủ vô cùng sang trọng và đẳng cấp

Bạn đã bao giờ nghĩ mình sẽ sống trong một không gian mà xung quanh bạn đều có vàng chưa. Nếu chưa thì phải đến Dubai ngay thôi. Bạn có thể sử dụng các trang thiết bị công nghệ dát vàng 24k đẳng cấp kiến trúc, nội thất dát vàng lá, pha lê Swarovski và đá cẩm thạch Statuario cao cấp nhất và thậm chí rất nhiều món ăn ở đây cũng có …vàng. Ngoài ra, bạn còn được hưởng 1 số dịch vụ khác như quản gia, dịch vụ đưa đón bằng dàn siêu xe Rolls-Royce Phantom hay trực thăng riêng.

Khách sạn The Boulders, Arizona, Mỹ

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những khách sạn sang trọng nhất thế giới - Ảnh 4.
 

The Boulders với vẻ đẹp đặc biệt và hiếm có do được Mẹ Thiên nhiên ưu đãi luôn được đánh giá là một trong những khu nghỉ dưỡng golf & spa danh tiếng cũng như nằm trong top các khách sạn sang trọng nhất thế giới.

Với diện tích lên tới hơn 500 hectare, tọa lạc ở sa mạc Sonoran, khách sạn The Boulders là nơi chốn nghỉ ngơi và thư giãn của những vị khách giàu có và kín tiếng.

Deborah Bridges, một nhân viên PR của khách sạn này cho biết: "Khách hàng của chúng tôi đều là những người giàu có nhất trên thế giới, nhưng chúng tôi không được phép nói về các khách VIP của mình cho đến khi họ đã qua đời". Chỉ một câu nói này thôi cũng đủ nói lên đẳng cấp của The Boulders.

Pentominium (Dubai – Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất)

Đứng vị trí thứ 2 vẫn là một khách sạn đến từ Dubai có tên là Pentominium. Khách sạn này tọa lạc tại thành phố sang trọng bậc nhất tại Dubai. Pentominium được xây dựng bên bờ biển với độ cao lên đến 2000m. Mặc dù chưa hoàn thành nhưng trong tương lai Pentominium được kì vọng sẽ cung cấp những dịch vụ tuyệt vời, sang trọng không kém gì Burj Al Arab.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những khách sạn sang trọng nhất thế giới - Ảnh 5.

Pentominium được xây dựng với độ cao lên đến 2000m

Khách sạn cũng sẽ cung cấp các dịch vụ như đưa đón và cho thuê các loại siêu xe sang trọng, dịch vụ quản gia, du thuyền, hệ thống bể bơi hiện đại và tiện nghi, cùng với đó là các dịch vụ giải trí tối tân bậc nhất,…

Khách sạn W Punta de Mita, Riviera Nayarit, Mexico

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những khách sạn sang trọng nhất thế giới - Ảnh 6.
 

Khách sạn có cái tên khá lạ tai này nằm ở Riviera Nayarit, Mexico. Đây được đánh giá là thiên đường cho những người thích lướt sóng hoặc tận hưởng dịch vụ spa cao cấp. Nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ đỉnh cao, hãy đặt phòng hạng sang Extreme Wow Suite với giường đôi và bể bơi riêng nhé.

Emirates Palace (Abu Dhabi – Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất)

Được xây dựng tại trung tâm thủ đô Abu Dhabi, Emirates Palace đã tiêu tốn tận 3,9 tỷ USD và trở thành một trong những khách sạn 7 sao đẳng cấp nhất thế giới. Khách sạn này được thiết kế bởi các kiến trúc sư người Anh thiết kế và thuộc quyền quản lý của Kempinski (Đức) – Tập đoàn Quản lý khách sạn hàng đầu thế giới.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những khách sạn sang trọng nhất thế giới - Ảnh 7.

Emirates Palace đã tiêu tốn tận 3,9 tỷ USD

Phòng ngủ tại đây được thiết kế vô cùng sang trọng với đá cẩm thạch và dát vàng, đem lại cảm giác xa xỉ tuyệt đối. Hơn nữa, Emirates Place được trang bị 100% máy bán hàng tự động được dát vàng.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những khách sạn sang trọng nhất thế giới - Ảnh 8.

Phòng ngủ được thiết kế vô cùng sang trọng với đá cẩm thạch và dát vàng

Để hoàn thiện hệ thống này, khách sạn đã phải bỏ ra 40 tấn vàng cùng hàng trăm tấn đá cẩm thạch để trang trí cho khách sạn, đem lại cảm giác xa xỉ.

Khách sạn Pangu Plaza (Bắc Kinh – Trung Quốc)

Khách sạn Pangu Plaza là khách sạn duy nhất ở châu Á lọt vào top khách sạn 7 sao tốt nhất thế giới. Được đầu tư nhằm phục vụ Thế vận hội Olympic 2008, Pangu Plaza là khách sạn sang trọng bậc nhất tại Trung Quốc và nó còn là biểu tượng cho sự phát triển mạnh mẽ của thủ đô Bắc Kinh.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những khách sạn sang trọng nhất thế giới - Ảnh 9.

Pangu Plaza là khách sạn sang trọng bậc nhất tại Trung Quốc

Khách sạn được thiết kế rất đặc biệt giống như một ngôi đền gồm 234 phòng nghỉ, 2 gian hàng, 1 ngôi chùa, 1 nhà hàng Nhật Bản – được mệnh danh là nhà hàng tốt nhất thế giới.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những khách sạn sang trọng nhất thế giới - Ảnh 10.

Pangu Plaza vinh dự được tiếp đón tỷ phú Bill Gates

Phong cách bao trùm lên khách sạn là phong cách Á Đông gần gũi mà sang trọng, du khách sẽ được tận hưởng một không gian sống đẳng cấp và xa hoa bậc nhất và cũng không kém phần ấm áp, thoải mái. Đặc biệt, đây là toà nhà đã xuất hiện trong bộ phim bom tấn Transformer 4 và cũng là nơi đã vinh dự được tiếp đón tỷ phú Bill Gates – cha đẻ của Tập đoàn Microsoft. Tuy nhiên để có những khoảng thời gian thư giãn tại đây, bạn phải bỏ ra một số tiền lên đến 800.000 USD/năm

Tổ hợp khách sạn và trung tâm thương mại iSquare (Orlando, bang Florida – Mỹ)

Trong năm 2017, top những khách sạn sang trọng nhất thế giới được bổ sung thêm cái tên iSquare. Khu tổ hợp này có tận 1256 phòng nghỉ sang trọng với chi phí xây dựng ban đầu dự kiến là 400 triệu USD. Khách sạn được thiết kế bao gồm hai toà tháp, đài quan sát, hệ thống nhà hàng, khu trượt băng đẳng cấp,…

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những khách sạn sang trọng nhất thế giới - Ảnh 11.

IISquare với chi phí xây dựng ban đầu dự kiến là 400 triệu USD

Thật tuyệt phải không nào. Bạn đã tìm cho mình được điểm dừng chân lý tưởng chưa? Nếu chưa thì hãy liên hệ với chúng tôi tại Asiky – Đơn vị cung cấp phần mềm quản lý khách sạn để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí. Chúc bạn thành công.

Theo Người lao động

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau