Salinda Resort - Điểm đến bình yên ở Phú Quốc

Thứ Sáu, 06/05/2022 05:00
Trải qua hai năm đại dịch, giờ đây chúng ta dần hướng đến một “bình thường mới” khi mà những chuyến đi còn dang dở sẽ lại được tiếp tục cất bước. Trong bối cảnh đó, làm sao để vừa được tận hưởng kỳ nghỉ, nhưng vẫn an toàn và thoải mái, đặc biệt là trong dịp nghỉ lễ dài ngày luôn là điều khiến du khách quan tâm.

Cân nhắc những lựa chọn điểm đến mang tính biệt lập và riêng tư như các hòn đảo, Phú Quốc là một trong những nơi dừng chân lý tưởng. Từ những bờ biển đẹp ngất ngây, thiên nhiên đa dạng, đến khung cảnh hoàng hôn nên thơ, nơi đây còn được ưa chuộng vì có nhiều lựa chọn nghỉ dưỡng và trải nghiệm khám phá.

Là một trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam và được tạp chí Condé Nast Traveller công nhận là Top 30 Khu nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á năm 2020, Salinda Boutique Resort nằm ẩn mình ở trung tâm đảo Phú Quốc, nơi có bãi biển đón trọn khung cảnh hoàng hôn mê hoặc.

Chỉ với 121 phòng, suite và biệt thự trong khuôn viên 2.5 hecta được bao bọc bởi 75% là thiên nhiên trong lành, các loài cây cối và hoa, Salinda Resort mang du khách lánh xa khỏi phố thị ồn ào, tạm gác lại nhịp sống hối hả.

Tại đây, không chỉ cơ thể mà các giác quan đều được nâng niu và chăm sóc.

Thức giấc với bữa sáng tươi mới và ly rượu vang sủi để đánh thức các giác quan, đắm mình trong hồ bơi lọc điện phân muối an toàn cho da và tóc, thư giãn cơ thể bằng các liệu trình tại spa, nhâm nhi ly cocktail ngắm khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp hay thưởng thức các hương vị ẩm thực sống động từ Việt Nam, Ấn Độ hoặc Ý được chính tay các đầu bếp bản xứ mang đến.

 

GÓI NGHỈ DƯỠNG NGÀY HÈ TRÊN ĐẢO

Hai đêm nghỉ dưỡng tại phòng Deluxe Hướng Biển, Premium Deluxe Hướng Biển, Biệt thự và Suites

Bữa sáng hàng ngày với vang sủi không giới hạn

Đón tiễn sân bay theo lịch bay

Trải nghiệm bữa tối cho hai khách với lựa chọn hương vị sống động của ẩm thực Việt Nam, Ấn Độ hoặc Ý

Giá từ 2.900.000 / đêm

Áp dụng đến 31/10/2022 (Không áp dụng một số giai đoạn)

Để đặt phòng và biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ (+84 28) 3929 3097 hoặc gửi email đến reservation@salindaresort.com

Salinda Resort Phu Quoc Island

Website: www.salindaresort.com

 

Ken Saigon

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau