Serena Resort Kim Bôi

Cách trung tâm thành phố Hà Nội 90km, Serena Resort Kim Bôi thuộc địa phận xóm Khai Đồi, xã Sào Báy, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình. Nằm kề bên con sông Bôi hiền lành, tươi mát, đây là khu resort độc đáo với không khí trong lành, thiên nhiên hoang sơ, núi non, sông nước hài hòa, phù hợp cho các gia đình đến nghỉ dưỡng dịp cuối tuần.

 Serena Resort Kim Bôi - Ảnh: Serena Resort Kim Boi
Serena Resort Kim Bôi - Ảnh: Serena Resort Kim Boi

Serena Resort lấy cảm hứng từ thiên nhiên văn hóa Tây Bắc, được xây dựng từ những nguyên liệu mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên như gỗ, đá, tre, trúc,... Đặc biệt, ở đây có khu khoáng nóng trị liệu, giúp du khách thư giãn, thoải mái tinh thần sau thời gian học tập, làm việc mệt mỏi.

Với phong cách thiết kế hòa mình với thiên nhiên, Serena Resort mang lại cảm giác mát lành, làm dịu ngay cái nắng ngày hè oi bức.

Xếp hạng: 4 sao

Giá tham khảo:

- Phòng lẻ: 2.000.000 - 3.000.0000 VNĐ/đêm

- Villa: 16.000.000 - 18.000.000 VNĐ/đêm

Avana Retreat Hòa Bình

Avana Retreat nằm ở thung lũng Mai Châu, Hòa Bình. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái cho bầu không khí trong lành, mát mẻ quanh năm.

Avana Retreat Hòa Bình - Ảnh: Avana Retreat
Avana Retreat Hòa Bình - Ảnh: Avana Retreat

Khu nghỉ dưỡng nằm dưới những tán rừng nguyên sinh, hệt như một bản làng cổ tích. Ở đây, du khách không chỉ tránh xa cái nóng mà còn được thoát ly khỏi không khí nhộn nhịp, xô bồ chốn đô thị phồn hoa.

Avana Retreat có 41 Villa được thiết kế theo phong cách nhà sàn, đầy đủ tiện nghi cao cấp chuẩn 5 sao. Các villa tách biệt nhau đảm bảo cho du khách có không gian nghỉ ngơi riêng tư, thoải mái để thư giãn cuối tuần.

Xếp hạng: 5 sao

Giá tham khảo:

- Phòng lẻ: 4.000.000 - 5.000.000 VNĐ/đêm

- Villa: 12.000.000 - 20.000.000 VNĐ/đêm

Flamingo Đại Lải Resort 

Là tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao có quy mô lớn nhất miền Bắc hiện nay, Flamingo Đại Lải Resort tọa lạc tại Phúc Yên, Vĩnh Phúc, chỉ cách Hà Nội khoảng 45 phút lái xe. 

Flamingo Đại Lải Resort - Ảnh: Flamingo Dai Lai Resort
Flamingo Đại Lải Resort - Ảnh: Flamingo Dai Lai Resort

Resort có lối kiến trúc độc đáo, chính giữa là tòa nhà nhiều tầng hòa mình vào cây cỏ thiên nhiên. Khu nghỉ dưỡng đã nhiều lần giành được các giải thưởng danh giá, trong đó có giải top 10 resort đẹp nhất hành tinh.

Flamingo Đại Lải Resort còn có tổ hợp giải trí cho du khách thoải mái vui chơi, thực đơn món ăn đa dạng từ Á sang Âu. Resort nằm rất gần Hà Nội, phù hợp cho các gia đình đi lại trong ngày hoặc nghỉ dưỡng cuối tuần.

Xếp hạng: 5 sao

Giá tham khảo:

- Phòng lẻ: 1.800.000 VNĐ – 3.500.000 VNĐ/đêm

- Villa: 6.500.000 VNĐ - 9.000.000 VNĐ/đêm

Melia Ba Vì Mountain Retreat

Tọa lạc ngay trong Vườn quốc gia Ba Vì, Melia Ba Vì Mountain Retreat là một trong những địa điểm du lịch gần Hà Nội được nhiều khách ghé thăm mỗi dịp cuối tuần. Nơi đây chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 1 giờ lái xe, tiện lợi cho các gia đình đi nghỉ dưỡng trong ngày.

 Melia Ba Vì Mountain Retreat - Ảnh: Melia
Melia Ba Vì Mountain Retreat - Ảnh: Melia

Melia Ba Vì Mountain Retreat được xây dựng ở độ cao 600m, có lợi thế được nhiều cây xanh bao phủ xung quanh, tạo nên một thế giới riêng trong lành, yên tĩnh.Khách sạn là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc Pháp cổ và không gian văn hóa địa phương, với phần nội thất được làm bằng gỗ vừa sang trọng vừa ấm cúng.

Resort tiêu chuẩn 4 sao có 55 phòng đa dạng từ khách sạn, Bungalow hay Villa có bể bơi riêng. Tất cả các phòng đều được lắp đặt trang thiết bị hiện đại, giúp du khách có kỳ nghỉ thư giãn, thoải mái nhất.

Xếp hạng: 4 sao

Giá tham khảo:

- Phòng lẻ: 3.300.000 - 4.000.000 VNĐ/đêm

- Villa: 14.000.000 - 23.000.000 VNĐ/đêm