The Continental Lounge - điểm đến thư giãn ở Hà Nội

Thứ Năm, 10/11/2022 15:00
HÀ NỘI - Nằm ở tầng 3 của khách sạn Army Hotel Hà Nội, The Continental là điểm đến cho bạn thưởng thức âm nhạc, được trình diễn bởi nhiều nghệ sĩ tên tuổi.

Đại diện The Continental Lounge cho biết đây là nơi người dân Hà Nội và du khách có thể thưởng thức nhiều giai điệu piano trầm bổng, trong không gian bày trí vừa cổ điển vừa lãng mạn. Ngoài ra, sự thân tình và hiếu khách từ đội ngũ nhân viên cùng thực đơn đa dạng... cũng là yếu tố giúp quán gây ấn tượng với khách hàng.

fdgdf

The Continental Loung có không gian ấm áp cùng nhiều dịch vụ tiện ích, thích hợp để thư giãn, giải trí bên cạnh những người thân yêu, bạn bè, đối tác. Ảnh: The Continental Lounge

Tại The Continental Lounge, người yêu âm nhạc sẽ có dịp thưởng thức những dòng nhạc cổ điển như nhạc jazz, opera... "Dòng nhạc này mang đặc trưng phong cách của giới tinh hoa phương Tây, khá kén người nghe. Song, chúng tôi muốn mang loại hình nghệ thuật này phục vụ gần hơn với công chúng và những khán giả có gu riêng tại The Continental Lounge", đại diện quán chia sẻ.

Đặc biệt, The Continental Lounge còn tổ chức đêm nhạc không trùng lặp với mỗi ngày là một chủ đề. Tất cả buổi biểu diễn sẽ mang đến những bản nhạc ấn tượng, nhiều phút giây thăng hoa của nghệ sĩ lẫn khán giả. Vì vậy, dù lựa chọn đến quán vào bất cứ ngày nào trong tuần, khách hàng cũng được hòa mình trong một không gian nghệ thuật đặc sắc.

Tiến sĩ cello Đinh Hoài Xuân biểu diễn tại The Continental Lounge. Ảnh: The Continental Lounge

Tiến sĩ cello Đinh Hoài Xuân biểu diễn tại The Continental Lounge. Ảnh: The Continental Lounge 

Theo The Continental Lounge, điểm đến này theo đuổi phong cách sang trọng, cổ điển theo kiểu lounge cao cấp ở phương Tây khi xen kẽ là những đêm nhạc tôn vinh các ca khúc pop bất hủ của Việt Nam và thế giới. Trong không khí nhẹ nhàng, lịch sự, những bản độc tấu piano được diễn ra từ Chủ nhật đến thứ 5. Vào những ngày thứ 6, thứ 7, nơi đây có tổ chức các buổi Live Music, với sự tham gia biểu diễn của những nghệ sĩ tên tuổi như NSND Trần Tiến, NSƯT Minh Thu, tiến sĩ cello Đinh Hoài Xuân, giáo sư piano người Thụy Điển Hakan Rydin...

dfgdfg

Không khí quán trở nên sôi động hơn khi có sự tham gia của các nghệ sĩ. Ảnh: The Continental Lounge

Điểm đến này từng tổ chức những chương trình biểu diễn gồm các tác phẩm nhạc Broadway hay một số vở opera. Trong đó có sự góp mặt của những nghệ sĩ opera của Việt Nam như Đỗ Vũ Lan Nhung và Thanh Thảo, giọng tenor Đăng Hiếu. Hoặc phải kể đến những nghệ sĩ có thể ngồi chơi jazz, piano, saxophone hàng chục phút một cách rất ngẫu hứng, nhưng đủ cuốn hút người nghe như saxophone Bảo Anh đưa khán giả đi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác.

Nằm ở điểm giao nhau của 2 con phố đẹp ở Hà Nội là Phan Đình Phùng và Nguyễn Tri Phương, The Continental Lounge còn có một ban công rất rộng, rợp bóng cây, không khí mát mẻ dễ chịu, cho bạn thỏa thích check-in và sở hữu nhiều bức ảnh đẹp.

Đại diện The Continental Lounge kỳ vọng điểm đến này sẽ mang lại cho người dân Hà Nội nói riêng và du khách nói chung một không gian thư giãn, giải trí đáng nhớ ở thủ đô.

The Continental Lounge: Tầng 3 Army Hotel, 1A Nguyễn Tri Phương, quận Ba Đình, Hà Nội - Phone: 098-935-0600 - Email: contact@thecontinental.vn
PV

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau