Mỹ Linh, Kỳ Duyên diện đồng hồ gắn kim cương Piaget Possession

Thứ Ba, 02/07/2019 10:00
Hai Hoa hậu Việt Nam đeo đồng hồ kim cương có dây màu ton-sur-ton với váy dạ hội dự các sự kiện thảm đỏ.
Hoa Hậu Việt Năm 2016 Đỗ Mỹ Linh là biểu tượng kiêu sa mới trên thảm đỏ Việt. Trong sự kiện chung khảo phía Nam cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 tối 22/6 vừa qua, cô đã chọn cho mình set đồng hồ và trang sức Piaget Possession như một bằng chứng vững chắc cho phong thái xa hoa và vô cùng đắt giá.

Trong sự kiện chung khảo phía Nam cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 tối 22/6 vừa qua, Đỗ Mỹ Linh chọn đầm lụa ôm sát kết hợp với set đồng hồ và trang sức Piaget Possession.

Đỗ Mỹ Linh, Kỳ Duyên phối đồ dạ hội với đồng hồ kim cương - 1

Người đẹp kết hợp váy tông hồng fuschia nữ tính với hồng hồ Possession đính kim cương toàn bộ mặt số, cùng hoa tai và dây truyền vàng trắng cũng nằm trong bộ sưu tập Possession Piaget.

Đỗ Mỹ Linh, Kỳ Duyên phối đồ dạ hội với đồng hồ kim cương - 2

BST Piaget Possession là tiếng nói thể hiện sức mạnh cốt lõi của những người phụ nữ độc lập như cá tính của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Với vòng đệm xoay tự do nhưng vẫn cố định xung quanh mặt số thể hiện tinh thần tự do chỉ ràng buộc bởi thời gian và ý chí của những người phụ nữ hiện đại.

Đỗ Mỹ Linh, Kỳ Duyên phối đồ dạ hội với đồng hồ kim cương - 4

Hoa hậu Kỳ Duyên cũng chuộng lối kết hợp ton-sur-ton. Người đẹp chọn đầm sắc xanh dương với chiếc đồng hồ Piaget Possession gắn kim cương ở vành và các cọc số. Tông xanh của đá Lapiz Lazuli còn được nhấn nhá trên cổ người đẹp với dây chuyền của cùng bộ sưu tập.

Đỗ Mỹ Linh, Kỳ Duyên phối đồ dạ hội với đồng hồ kim cương - 5

Những chiếc đồng hồ Piaget Possession đã mở ra những sắc màu rực rỡ được làm bằng đá quý và kim cương như ngọc lưu ly (lapiz lazuli), đá carnelian, ngọc lam hay đá lông công. 

Sắc thái tươi mới và trẻ trung như màu anh đào hay vẻ rực rỡ của vầng mặt trời cũng được giới thiệu trong BST này.

Sắc thái tươi mới và trẻ trung như màu anh đào hay vẻ rực rỡ của vầng mặt trời cũng được giới thiệu trong BST này.

Gần đây nhất, vào ngày chủ Nhật 30/6, tại Dạ tiệc Sắc - Hoa Anh Đào, Kỳ Duyên cũng sử dụng một chiếc đồng hồ Piaget Possession. Nàng Hoa hậu gợi cảm chọn phiên bản đồng hồ dây da cá sấu màu đỏ cũng đầm xẻ chân tôn lên sự quyến rũ, trưởng thành.

Gần đây nhất, vào ngày chủ Nhật 30/6, tại Dạ tiệc Sắc - Hoa Anh Đào, Kỳ Duyên cũng sử dụng một chiếc đồng hồ Piaget Possession. Nàng Hoa hậu gợi cảm chọn phiên bản đồng hồ dây da cá sấu màu đỏ cùng đầm xẻ chân tôn lên sự quyến rũ, trưởng thành.

Ba mẫu đồng hồ đều thuộc BST Possession Piaget của Piaget.

Ba mẫu đồng hồ đều thuộc BST Possession Piaget của Piaget.

------

Với hơn 145 năm lịch sử giàu truyền thống, Piaget đã ghi dấu ấn trong lòng người yêu cái đẹp trên toàn thế giới như ngôi nhà của những giấc mơ xa hoa, lãng mạn, tạc nên từ vàng và kim cương.

Liên hệ cửa hàng Piaget Boutique:

Địa chỉ: 61 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Đặt lịch hẹn riêng: 024.393.47.666;

Facebook: https://www.facebook.com/tamsonwatchandjewelry/

Website: https://tamsonvn.com/cac-thuong-hieu/piaget/

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau