Váy áo biến hóa từ khăn lụa

Thứ Tư, 10/08/2022 09:00
Xu hướng chưng diện với khăn lụa đang quay trở lại mạnh mẽ trong mùa hè này. Trong bộ ảnh thời trang mới chia sẻ, hai người đẹp Hương Ly và Lê Hoài Phương khoe nhan sắc mặn mà với váy áo được biến hóa từ những chiếc khăn lụa bản lớn với họa tiết và màu sắc rực rỡ.

Trang phục biến hóa từ khăn lụa của hai nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng mang đến cho người mặc nét đẹp mềm mại, nữ tính và tôn dáng hiệu quả.

Váy áo biến hóa từ khăn lụa  - ảnh 1

Hương Ly và Lê Hoàng Phương diện các thiết kế nằm trong BST Resort 2022 mới được hai nhà thiết kế cho ra mắt tại Hội An cách đây không lâu. Được sáng tạo để dành cho những chuyến viễn du, các thiết kế mang tinh thần chuyển dịch phóng khoáng với phom dáng tạo ra sự thoải mái cho người mặc đồng thời thu hút mọi ánh nhìn bằng họa tiết và màu sắc rực rỡ theo phong cách Pop Art.

Váy áo biến hóa từ khăn lụa  - ảnh 2

Giữa khung cảnh thiên nhiên xanh ngát, váy áo từ khăn lụa họa tiết giúp người mặc nổi bật. Những họa tiết thiên nhiên như hoa giấy, bắp ngô, chuồn chuồn... hòa hợp với tinh thần trở về với tự nhiên và gợi nhớ tuổi thơ mến yêu.

Váy áo biến hóa từ khăn lụa  - ảnh 3

Trang phục làm từ khăn lụa đang là xu hướng hot của mùa hè và được dự báo sẽ tiếp tục được yêu thích qua tận mùa Thu Đông khi nhu cầu đi du lịch sau đại dịch gia tăng trở lại.

Váy áo biến hóa từ khăn lụa  - ảnh 4

Vẻ đẹp và màu sắc rực rỡ của những giàn hoa giấy, chuồn chuồn hay bắp ngô trở thành họa tiết đầy chất thơ trên trang phục.

Váy áo biến hóa từ khăn lụa  - ảnh 5

Nghệ thuật Pop Art vốn là thế mạnh và cũng là ADN của Vũ Ngọc Son, vì thế giới mộ điệu không ngạc nhiên khi bộ đôi nhà thiết kế vẫn luôn biết cách khéo léo “chơi” cùng những màu sắc và họa tiết đa dạng.

Váy áo biến hóa từ khăn lụa  - ảnh 6

Những chiếc đầm suông với hình dáng như những chiếc khăn lụa bản lớn được nối ghép tạo nên vẻ đẹp riêng độc đáo.

Váy áo biến hóa từ khăn lụa  - ảnh 7

Những chú chuồn chuồn cánh mỏng đưa ta về với tuổi thơ.

Váy áo biến hóa từ khăn lụa  - ảnh 8
Váy áo biến hóa từ khăn lụa  - ảnh 9

Váy hai dây cách điệu từ khăn lụa, áo oversize kết hợp chân váy midi biến hóa từ khăn lụa họa tiết được hai nhà thiết kế lăng xê trong mùa này.

Váy áo biến hóa từ khăn lụa  - ảnh 10

Ngoài váy áo từ khăn lụa thì những chiếc váy maxi với họa tiết thiên nhiên cũng không thể thiếu trong hành trang của các chuyến đi.

Váy áo biến hóa từ khăn lụa  - ảnh 11
Váy áo biến hóa từ khăn lụa  - ảnh 12
Váy áo biến hóa từ khăn lụa  - ảnh 13
Váy áo biến hóa từ khăn lụa  - ảnh 14

Dành cho các buổi dạo phố, gặp gỡ bạn bè cuối tuần là các mẫu váy suông ngắn trên gối. Các họa tiết được kết hợp một cách mượt mà trên chất vải gấm đứng phom và sang trọng.

Váy áo biến hóa từ khăn lụa  - ảnh 15
Váy áo biến hóa từ khăn lụa  - ảnh 16

Váy hạ eo từ voan tơ, váy hai dây dài chấm mắt cá chân... dành cho các cô nàng nữ tính ưa vẻ đẹp lãng mạn, mộng mơ.

Váy áo biến hóa từ khăn lụa  - ảnh 17

Hương Ly và Lê Hoàng Phương - hai người đẹp lọt vào Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 luôn là những "nàng thơ" thể hiện trọn vẹn tinh thần tươi mới, sự rực rỡ mà hai nhà thiết kế của Vũ Ngọc Son muốn gửi gắm qua các thiết kế.

Váy áo biến hóa từ khăn lụa  - ảnh 18

Bên cạnh những mẫu váy đậm chất Resort, thiết kế váy bút chì mang đến vẻ đẹp nữ tính khi giúp nàng khoe trọn bờ vai trần gợi cảm.

Váy áo biến hóa từ khăn lụa  - ảnh 19

Váy áo biến tấu từ khăn lụa, đầm maxi, đầm dáng suông... trong bộ ảnh này mang đến gợi ý chưng diện khi nàng xuống phố và trong những chuyến viễn du. Vẻ rực rỡ của màu sắc và họa tiết giúp người mặc nổi bật giữa thiên nhiên tươi xanh, như chính khung cảnh của Dinh Độc Lập - nơi hai người đẹp Hương Ly, Hoàng Phương cùng ê kíp thực hiện bộ ảnh.

Photo: Tí ThỏMakeup & Hair: Xi Quân Lê

Theo Thanh niên

Tin khác