Nhiều ưu đãi cho khách đến BW Premier Sonasea Phú Quốc

Thứ Sáu, 19/07/2019 17:00
BW Premier Sonasea Phú Quốc giảm giá phòng nghỉ hạng sang, bữa ăn tối tại nhà hang cao cấp, tặng quà cho trẻ em đi du lịch cùng cha mẹ...

Đại diện khu nghỉ dưỡng BW Premier Sonasea Phú Quốc cho biết, chỉ từ 4.300.000 nghìn đồng, du khách sẽ nhận được hai đêm nghỉ tại phòng cao cấp (Deluxe), được phục vụ một bữa ăn tối hấp dẫn và miễn phí bữa sáng hằng ngày cho hai người tại nhà hàng nhà hàng Essence. Ngoài ra, khách hàng sẽ được đưa đón sân bay Phú Quốc và giảm 15% dịch vụ ẩm thực tại tất cả các nhà hàng, đặc biệt là nhà hàng CView Sky Bar với tầm nhìn toàn cảnh bãi Trường.

Những gia đình có con nhỏ có thể lựa chọn gói ưu đãi Safari Phú Quốc như đến thăm vườn thú ngoài trời, miễn phí một bữa ăn tối và đưa đón sân bay Phú Quốc... Đặc biệt, BW Premier Sonasea Phú Quốc miễn phí giá phòng và ăn sáng cho hai trẻ em dưới 16 tuổi ngủ chung giường cùng cha mẹ.

Nhiều ưu đãi cho khách đến BW Premier Sonasea Phú Quốc

BW Premier Sonasea Phú Quốc nằm tại bãi Trường, có 566 phòng nghỉ, bao gồm 83 phòng suite và 16 biệt thự có hồ bơi riêng, được thiết kế theo phong cách kiến trúc Đông Dương hiện đại. Với tiêu chuẩn đến từ thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu tại Mỹ, tất cả phòng nghỉ tại đây đều có mạng Internet miễn phí, tivi màn hình 42 inch, ban công và một bếp nhỏ. Thiết kế phòng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng như: cặp đôi, gia đình hay nhóm bạn.

Nhiều ưu đãi cho khách đến BW Premier Sonasea Phú Quốc - 1

Khuôn viên BW Premier Sonasea Phú Quốc được trồng nhiều loại cây xanh, kết hợp với các vườn treo giúp công trình như hoà mình vào thiên nhiên. Với thiết kế hình chữ X độc đáo, hơn 70% số căn hộ của công trình có tầm nhìn hướng biển. Chỉ cần du khách mở cửa thì bức tranh lãng mạn của hoàng hôn trời Tây Nam sẽ theo gió biển mát rượi lùa vào khắp gian phòng.

Nhiều ưu đãi cho khách đến BW Premier Sonasea Phú Quốc - 2

Một trong những điểm nhấn nổi bật tại khu nghỉ dưỡng là The Lagoon, hồ bơi liên hoàn dạng đầm vịnh, một trong những hồ bơi dài nhất Việt Nam. Hồ bơi có chiều dài 300m, trải dài từ tòa nhà chính cho đến bờ biển.

Nơi đây cũng là điểm đến phù hợp với các gia đình đi du lịch cùng con nhỏ. Câu lạc bộ Nemo Kids trong khu nghỉ dưỡng bao gồm sân chơi bên hồ bơi với các trò chơi phong phú sẽ khiến các bé thích thú. Trong khi đó, bố mẹ có thể trải nghiệm các dịch vụ thư giãn cao cấp tại Thala Spa. Các liệu pháp thư giãn mặt và toàn thân được sử dụng từ các thành phần thiên nhiên như tảo biển.

Nhiều ưu đãi cho khách đến BW Premier Sonasea Phú Quốc - 3

Những năm gần đây, ngành dịch vụ du lịch tại Phú Quốc ngày càng phát triển. Vì vậy, du khách tìm đến hòn đảo này để tận hưởng không khí trong lành và chất lượng dịch vụ tốt. Giữa thiên nhiên với rừng xanh và biển bạc, các công trình kiến trúc du lịch thu hút du khách với thiết kế độc đáo, hài hòa cùng cảnh quan. BW Premier Sonasea Phú Quốc là lựa chọn đáng lưu tâm trong kỳ nghỉ hè này.

N.T

Khu nghỉ dưỡng BW Premier Sonasea Phú Quốc, thị trấn Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Hotline: 02976279999, website: http://bwpremier-sonaseaphuquoc.com/

Email: reservation@bwpremier-sonaseaphuquoc.com

Tin khác