Saigon Beauty Show – K Beauty Vietnam Expo 2019

Thứ Hai, 22/07/2019 12:37
Saigon Beauty Show – K Beauty Vietnam Expo là một sự kiện toàn diện của ngành làm đẹp, nơi tất cả các đơn vị tham gia và khách tham quan trong ngành công nghiệp làm đẹp có thể tiếp cận nhiều thương hiệu mỹ phẩm và sản phẩm làm đẹp cao cấp, đồng thời thúc đẩy cơ hội kinh doanh với các đối tác trong và ngoài nước.

Ngày tổ chức: 05 – 07/9/2019

Địa điểm: Grand Pollux, GEM Center, TP. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 9.00 – 17:00 hằng ngày (Vào cổng miễn phí)

Đơn vị tổ chức: Công ty TNHH MTV Dịch vụ Quảng cáo và Triển lãm Minh Vi VEAS (Việt Nam), KINTEX (Hàn Quốc)

Quy mô dự kiến: 100 gian hàng

Ngành hàng trưng bày: Nước hoa, mỹ phẩm và các sản phẩm vệ sinh cá nhân, Sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên, thực phẩm bổ sung, Sản phẩm cho chế độ kiêng; Thiết bị, sản phẩm chăm sóc chuyên dụng & giải pháp cho thẩm mĩ viện; Trang thiết bị cho trung tâm chăm sóc sức khỏe và spa; Thiết bị chế biến và đóng gói; Sản xuất theo hợp đồng và nhãn hiệu riêng (OEM/ODM); Nguyên vật liệu thô; Sản phẩm và thiết bị thẩm mĩ y học; Phát triển và thiết kế sản phẩm.

Website: http://beautyconnectasia.com/beauty-connect-expo/Saigon-Beauty-Show-K-Beauty-Vietnam/

Điều gì làm cho Saigon Beauty Show – K Beauty Vietnam Expo khác biệt? Được tổ chức ngay tại trung tâm Sài Gòn – quận 1, là khu đô thị trung tâm và nhộn nhịp nhất TP.HCM. Triển lãm hứa hẹn sẽ mang đến nhiều lượt khách tham quan chất lượng và tiềm năng. Đây là lần hợp tác tổ chức đầu tiên giữa Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hàn Quốc (KINTEX) và công ty TNHH MTV Dịch vụ Quảng cáo và Triển lãm Minh Vi (VEAS). Với kỳ tổ chức này, ban tổ chức dự kiến sẽ tiếp đón hơn 100 công ty tham dự và 5000 lượt khách tham quan.

Xuyên suốt ba ngày diễn ra triển lãm, các sản phẩm chuyên về chăm sóc da, thực phẩm chức năng, nước hoa, mỹ phẩm, các sản phẩm chăm sóc cá nhân, các sản phẩm trang trí nội thất cho spa,… sẽ được trưng bày. Triển lãm là cơ hội cho các doanh nghiệp tìm kiếm đối tác và cập nhật thông tin, công nghệ mới nhất trong ngành làm đẹp.

Triển lãm trưng bày và giới thiệu các dịch vụ bao gồm:

- Nước hoa, mỹ phẩm và các sản phẩm vệ sinh cá nhân

- Sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên, thực phẩm bổ sung

- Sản phẩm cho chế độ kiêng

- Thiết bị, sản phẩm chăm sóc chuyên dụng & giải pháp cho thẩm mĩ viện

- Trang thiết bị cho trung tâm chăm sóc sức khỏe và spa

- Thiết bị chế biến và đóng gói

- Sản xuất theo hợp đồng và nhãn hiệu riêng (OEM/ODM)

- Nguyên vật liệu thô

- Sản phẩm và thiết bị thẩm mĩ y học

- Phát triển và thiết kế sản phẩm

 

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau