Khách sạn Nha Trang tặng voucher ưu đãi

Thứ Tư, 05/02/2020 09:00
Ariyana Smart Condotel Nha Trang tặng voucher ưu đãi cho đoàn khách từ 30 người, có nhu cầu tổ chức hội nghị, bữa tiệc đầu năm.

Đại diện khách sạn Ariyana Smart Condotel Nha Trang cho biết, sẽ tặng voucher Buffer sáng trị giá 480.000 đồng mỗi voucher cho 2 khách đối với đoàn khách từ 30 đếm 50 khách. Ngoài ra, đoàn khách đặt dịch vụ ăn uống, đặt tiệc từ 50 khách trở lên, khách sạn sẽ miễn phí nước ngọt suốt buổi tiệc. Thêm vào đó, khách hàng đi theo đoàn sẽ được miễn phí sử dụng dịch vụ âm thanh ánh sáng, màn hình led. Ưu đãi áp dụng từ ngày 30/1 đến ngày 29/2.

Ariyana Smart Condotel Nha Trang

Ariyana Smart Condotel Nha Trang có 316 phòng ở hướng ra biển và núi.

Đối với dịch vụ lưu trú từ 30 phòng trở lên ở tối thiểu 2 đêm đặt kết hợp dịch vụ ăn uống, tiệc hội nghị, khách hàng sẽ được tặng ngay 1 voucher phòng nghỉ 2 ngày 1 đêm có bao gồm ăn sáng tại khách sạn dành cho người đặt dịch vụ.

Ariyana SmartCondotel Nha Trang tọa lạc tại số 18 đường Trần Hưng Đạo, cách sân bay quốc tế Cam Ranh 30 phút lái xe và cách biển Nha Trang chỉ với vài phút đi bộ. Khách sạn được ra mắt vào 3/2018 với 30 tầng bao gồm 316 phòng Studio, Suite có hướng nhìn ra biển và núi.

Phòng họp.

Phòng họp.

Ariyana SmartCondotel Nha Trang được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung và hợp mốt với đầy đủ các dụng cụ cho nhà bếp như lò vi sóng, bếp hồng ngoại, tủ lạnh. Bên cạnh đó là cách sắp xếp giường ngủ vô cùng linh hoạt, tất cả phòng đều có giường queen hoặc giường king cùng với bộ sofa chữ L có thể sử dụng như giường ngủ cho 2 người lớn.

Khu vực hồ bơi.

Khu vực hồ bơi.

Các phòng ngủ được thông nhau bởi khu vực ban công dài 3-4m, kết hợp ánh sáng tự nhiên thân thiện với môi trường. Ngoài ra, khách sạn còn có các tiện ích khác như nhà hàng phục vụ buffet tầng thượng, nhà hàng phục vụ các món ăn, cà phê ăn sáng, hồ bơi ngoài trời, phòng xông hơi, khu vực vui chơi dành cho trẻ em, các cặp đôi cũng như gia đình tại tầng D, nhà hàng Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Hoa, Beer Club tại tầng 2...

Ariyana Smart Condotel Nha Trang

Địa chỉ: 18 Trần Hưng Đạo, Phường Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

Số điện thoại: 0258.3552888

Email: reservation.nha@smartcondotel.com 

Website.

(Nguồn: Ariyana Smart Condotel Nha Trang)

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau