Richy ra mắt bộ sưu tập bánh Trung thu 2021

Thứ Năm, 02/09/2021 09:00
Với thông điệp "Trao Richy - Cùng thịnh vượng", mỗi chiếc bánh mang hương vị truyền thống là món quà tinh thần gửi đến những người thương.

Từ lâu, bánh Trung thu là món quà khó thiếu mỗi dịp trăng tròn của người Việt, thể hiện tấm lòng của người tặng cùng lời chúc bình an, sức khỏe, hy vọng đến người nhận.

Mỗi hộp bánh Trung thu Richy trong bộ sưu tập bánh năm nay là món quà gửi trao những hương vị ngọt lành, giữ trọn nét đẹp truyền thống, đồng thời là lời chúc bình an trong mùa dịch này dành cho người thân, bạn bè và đối tác. Bộ sưu tập bánh Trung thu Richy 2021 gòm 16 mẫu hộp ấn tượng.

Bánh Trung thu Richy 2021 với đa dạng nhân bánh, cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Bộ sưu tập bánh Trung thu Richy 2021 với chủ đề "Trao Richy - Cùng thịnh vượng".

Những chiếc bánh Richy được chế biến từ những nguyên liệu tinh tuyển, chắt lọc kỹ càng. Qua bàn tay khéo léo của những nghệ nhân làm bánh, sản phẩm của Richy mang hương vị ấn tượng, giao hòa giữa giá trị truyền thống và âm hưởng cuộc sống hiện đại. Với đủ loại nhân bánh đa dạng và phong phú - từ ngũ nhân, đậu xanh, sen nhuyễn... quen thuộc, đến tôm hùm, cua huỳnh đế hay gà quay sốt X.O mới mẻ, mỗi chiếc bánh nướng, bánh dẻo là một món quà bất ngờ cho người thưởng thức.

Bánh Trung thu Richy 2021 với đa dạng nhân bánh, cho khách hàng nhiều sự lựa chọn

Bánh Trung thu Richy 2021 với đa dạng nhân bánh, cho khách hàng nhiều sự lựa chọn

Năm nay, Richy cho ra mắt thêm dòng bánh nướng nhân lava trứng chảy ấn tượng, mang hương vị mới lạ như: cappuccino, phô mai, đậu đỏ sữa chua, sầu riêng... mang đến những trải nghiệm mới cho người dùng.

Bên cạnh việc chú trọng hương vị cho từng miếng bánh, sản phẩm còn mang diện mạo thanh lịch, trang nhã. Những họa tiết trăng vàng soi tỏ, sen trắng giữa hồ thanh tao, hay khung cửa sổ mở ra trời thu đẹp như tranh vẽ... đều gợi nhắc đến một mùa trăng thanh bình, gửi trao lời chúc tốt lành, viên mãn và bình an tới người nhận.

Mỗi hộp bánh Trung thu Richy đều mang vẻ đẹp tinh tế, thanh nhã trong từng đường nét thiết kế

Mỗi hộp bánh Trung thu Richy đều mang vẻ đẹp tinh tế, thanh nhã trong từng đường nét thiết kế

Mùa trăng năm nay, để tỏ bày tình thân thêm bền chặt, tình bằng hữu thêm khăng khít, bánh Trung Thu Richy sẽ là món quà ý nghĩa, cùng mọi người gắn kết với những người thân yêu, cho một Trung Thu 2021 bình an và đầm ấm.

Chi tiết tham khảo về sản phẩm và đặt bánh, xem tại fanpage Richy.

(Nguồn và ảnh: Richy)

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau