Cùng Vietrantour khám phá vẻ đẹp như tranh vẽ của mùa thu Nhật – Hàn

Thứ Năm, 08/08/2019 11:24
Mùa thu là thời điểm du lịch hoàn hảo nhất cho những du khách yêu thích sự bình yên, lãng mạn. Vậy bạn đã có kế hoạch đi đâu trong mùa thu này chưa? Nếu chưa thì tại sao lại không cùng Vietrantour khám phá vẻ đẹp mùa thu ở Nhật Bản - Hàn Quốc? Chắc chắn đây sẽ là chuyến đi mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Khám phá Nhật Bản - thiên đường mùa thu tuyệt đẹp

Bạn có biết rằng vẻ đẹp mùa thu ở Nhật Bản luôn khiến khách du lịch phải xiêu lòng vì cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp? Lúc này cả bầu trời sẽ ngập trong sắc màu vàng, đỏ của lá phong.

Kyoto - Vẻ đẹp hữu tình say đắm

Cố đô Kyoto từ lâu đã được coi là chốn thiên đường của mùa thu Nhật Bản. Ghé thăm nơi này, du khách sẽ được hòa mình vào lễ hội văn hóa truyền thống, ngắm nhìn cảnh quan hữu tình và thưởng thức ẩm thực địa phương.

 Vẻ đẹp ngây ngất của cố đô Kyoto

Rảo bước trên phố, bạn đừng quên chụp ngay những tấm hình tuyệt đẹp bên tháp Tokyo sky tree và tham quan ngoại thành Hoàng Cung Nhật Bản. Chắc chắn chuyến đi của bạn sẽ trở nên đáng nhớ hơn nếu cùng người thân mua sắm tại Akihabara và thưởng thức những món đặc sản hấp dẫn tại đây.

Hakone - nơi thiên nhiên khoe sắc

Nằm ở phía Tây tỉnh Kanagawa, Hakone được thiên nhiên ưu ái ban tặng sự trù phú, hưng thịnh. Địa điểm này sở hữu suối nước nóng thư giãn đặc biệt hấp dẫn du khách phương xa sau mỗi chuyến đi.

Ngoài ta, đến với Hakone, bạn còn có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp ấn tượng của cánh đồng hoa hướng dương cùng không gian thiên nhiên tươi đẹp. Để rồi đến cuối ngày, bạn sẽ hòa mình vào khu mua sắm bậc nhất Hakone là Gotemba Premium Outlet và mang về những món đồ yêu thích nhất.

Núi Phú Sĩ - vẻ đẹp lãng mạn, nhẹ nhàng

Khung cảnh nên thơ của núi Phú Sĩ

Mùa thu tuy không phải mùa đẹp nhất để khám phá núi Phú Sĩ. Nhưng phải thừa nhận một điều rằng du khách sẽ bị đốn gục bởi vẻ đẹp lãng mạn và nhẹ nhàng của thiên nhiên nơi đây. Trong hành trình khám phá, bạn sẽ từng bước cảm nhận được những vẻ đẹp khác biệt của quang cảnh khi lên cao hơn. Sắc vàng phơn phớt sẽ dần được thay bằng những gam màu rực rỡ.

Osaka - mùa thu quyến rũ

Lâu đài Osaka cổ kính giữa trời thu Nhật Bản

Với sắc vàng phủ kín, Osaka là điểm đến bạn nên cân nhắc khi đến Nhật Bản vào mùa thu. Nơi đây có lâu đài Osaka mang nét đẹp cổ kính và truyền thống, chùa Kanshinji, đại lộ Midosuji, Công viên Minoo… thỏa sức cho bạn khám phá. Đừng quên ghé Shinsaibashi - khu phố mua sắm đi bộ lớn nhất Osaka trước khi rời nơi đây.

Sở hữu một hành trình linh hoạt và điểm đến hấp dẫn, Vietrantour đang sở hữu tour du lịch Nhật Bản mùa thu với mức giá chỉ từ 30.500.000 đ cho hành trình 6 ngày 5 đêm. Bạn sẽ được trải nghiệm trọn vẹn mùa thu Nhật Bản cùng những cảm xúc tuyệt vời nhất.

Hàn Quốc - vẻ đẹp mùa thu lãng mạn bậc nhất châu Á

Trời thu xứ Hàn luôn mang trong mình vẻ đẹp lãng mạn như những gì chúng ta thường thấy trong phim ảnh. Đặt chân đến nơi đây, bạn hãy chuẩn bị cho mình một hành trang khám phá tuyệt vời nhất.

Khám phá đảo những hòn đảo thơ mộng của tình yêu

Jeju và Nami từ lâu đã được biết đến là thiên đường nghỉ dưỡng với phong cảnh bình yên, thơ mộng của biển cả. Chẳng phải ngẫu nhiên mà rất nhiều người lựa chọn hai hòn đảo này cho tuần trăng mật của mình bởi sự lãng mạn và quyến rũ đặc biệt. Mùa thu nơi đây lại càng hấp dẫn bởi màu sắc thiên nhiên của rừng phong, cỏ lau lãng mạn và biển xanh, cát trắng.

Thác Cheonjiyeon trên đảo Jeju tuyệt đẹp.

Thủ đô Seoul - mùa thu lá đỏ

Đặt chân đến Seoul, bạn có thể tới ngay bảo tàng rong biển Laver cũng như trải nghiệm món ăn kim chi hay mặc thử những bộ Hanbok đẹp mê mẩn. Để rồi sau đó, du khách có thể thoải mái chụp ảnh cùng Tháp N Seoul và mua sắm những đồ vật lưu niệm trong thành phố.

Mùa thu tại Seoul cũng có một nét đẹp riêng

Để rồi trong một vài điểm đến, du khách đặt chân tới đường Deoksugung rực rỡ vàng, đỏ của cây rẻ quạt mỗi khi thu về. Trước khi rời Seoul, đừng bỏ quên công viên Haneul với những đồi cỏ lau lãng mạn hết nấc bạn nhé.

Công viên Everland - điểm đến giải trí hấp dẫn bậc nhất

Everland là công viên giải trí lớn nhất Hàn Quốc và cũng là điểm đến thư giãn lý tưởng cho chuyến đi của bạn. Đừng quên đến đây để thử ngay cảm giác đi tàu lượn T – Express và chơi các trò: Twist, Double Rock Spin, Dragon Coastal… Đồng thời ngắm vườn bách thú với đủ các loài động thực vật quý hiếm.

Cảnh sắc xứ  Hàn với bấy nhiêu thôi đã đủ khiến du khách mê mẩn quên lối về. Hãy  cùng Vietrantour khám phá Hàn Quốc với giá chỉ từ 8,99 triệu. Giá cả hợp lý và hành trình thú vị, chắc chắn đây sẽ là dịp tuyệt vời để bạn khám phá mùa thu lãng mạn không phải đâu cũng có.

------

VIETRANTOUR - TRỤ SỞ (33 Tràng Thi, Hà Nội)

Tel: 02473056789 | 0935996789

Hệ thống các điểm bán truy cập website: vietrantour.com.vn

Fanpage: facebook.com/Vietrantour.com.vn

Nguồn: Vietrantour

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau