Buzza Pizza - Khuyến Mãi Siêu Hot Chỉ Có Tại Hotdeal Mua 1 Tặng 3

Thứ Hai, 22/07/2019 13:03
Thưởng Thức Các Loại Pizza Trứ Danh Của Ẩm Thực Ý Tại Nhà Hàng Buzza Pizza - Mua 1 Tặng 3. Voucher 574,000 VNĐ, Còn 169,000 VNĐ, Giảm 71%.

Điểm nổi bật

- Buzza Pizza – nhà hàng chuyên phục vụ món Ý chắc chắn sẽ khiến các tín đồ Pizza có thể thỏa mãn cơn thèm của mình với thực đơn Pizza đa dạng, hương vị cực ngon và giá cả rất phải chăng.

- Voucher áp dụng cho tất cả các loại Pizza tại Buzza Pizza.

- Đặc biệt được tặng 3 món ăn bao gồm:

+ 01 phần tráng miệng là Pudding trái cây

+ 01 phần French Fried Sợi

+ 01 phần Penne Ararabiata Pasta

- Mỗi chiếc bánh Pizza là sự pha trộn của những nguyên liệu tinh túy, tươi ngon, đậm đà với hương vị Ý thuần túy. Đế bánh mềm, viền bánh giòn, thêm vị béo của phô mai, vị đậm đà của các loại nhân nhân, tất cả hòa quyện tạo nên vị bánh thơm ngon vô cùng.

- Đầu bếp nước ngoài và Việt Nam chuyên về ẩm thực Âu.

- Tất cả các nguyên liệu, quy trình ủ bột, làm bánh, lò nướng, phương thức chế biến đều mang đậm phong cách Ý.

- Không gian phong cách Tây Âu sang trọng, tựa như thiên đường nước Ý thu nhỏ, cho thực khách cảm giác như đang thưởng thức món Âu giữa trời Tây.

Tham khảo thực đơn các loại Pizza tại đây

Điều kiện sử dụng

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 22/05/2019 đến 23/08/2019.

- Địa chỉ áp dụng: Hệ thống 02 chi nhánh Buzza Pizza          

+ Quận 7:

Địa chỉ: 51-53 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Hưng, Q.7, Tp.HCM

Facebook: www.facebook.com/buzzapizzaq7

+ Quận Gò Vấp

Địa chỉ: Tầng trệt Emart, Số 366 Phan Văn Trị, P.5, Q.Gò Vấp, Tp.HCM

Facebook: www.facebook.com/buzzapizza.govap

- Hotline: 1900 98 98 07 (9:00 - 18:00)

- Áp dụng cho tất cả các loại Pizza với giá từ 249k trở xuống tại Buzza Pizza:

- Đặc biệt được tặng 3 món ăn bao gồm:

+ 01 phần tráng miệng là Pudding trái cây

+ 01 phần French Fried Sợi

+ 01 phần Penne Ararabiata Pasta

- Thời gian áp dụng: 10h00 - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6. Không áp dụng cuối tuần, Lễ tết, 1/6.

- Một khách hàng được mua nhiều voucher.

- Sử dụng 01 voucher/ 01 Set (Không bù thêm tiền) - tối đa 2 voucher/ bàn /bill.

- Giá deal đã bao gồm VAT. Khách hàng phát sinh thêm vui lòng thanh toán theo giá trị menu của nhà hàng và VAT 10%.

- Áp dụng tại chỗ, không mang về.

- Khách hàng vui lòng không sử dụng đồ ăn thức uống từ bên ngoài vào nhà hàng.

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.

- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ.

- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.

THÔNG TIN CHI TIẾT

Pizza là món ăn trứ danh của ẩm thực Ý, được thực khách khắp nơi trên thế giới ưa chuộng. Tại TPHCM, Buzza Pizza – nhà hàng chuyên phục vụ món Ý chắc chắn sẽ khiến các tín đồ Pizza có thể thỏa mãn cơn thèm của mình với thực đơn Pizza đa dạng, hương vị cực ngon và giá cả rất phải chăng.

 

 

 

 

 

Buzza Pizza phục vụ nhiều món ngon phong cách Ý hợp khẩu vị của cả thực khách Việt và thực khách nước ngoài. Trong danh sách các món ngon đậm chất Ý như: Pizza, Pasta, Steak, Salad… có thể nói Pizza là món ăn đặc trưng nhất của nhà hàng được rất nhiều thực khách yêu thích.

 

 

Tiêu chí của Buzza là luôn đổi mới và mang đến cho thực khách những món ăn ngon miệng, đẹp mắt, mới lạ và tốt cho sức khỏe. Vào tháng 6/2018, Buzza Pizza giới thiệu menu mới, đặc biệt phù hợp cho các tín đồ ăn uống. Những món ăn trong menu mới được chế biến điêu luyện, sắc sảo qua bàn tay của các đầu bếp giỏi tại nhà hàng, làm nên các món Pizza thơm ngon, đế bánh mỏng, vỏ bánh giòn tan cùng vị phô mai và nhiều nguyên liệu khác. Đến ngày 24.04.2019, Buzza một lần nữa làm mới menu với “siêu phẩm” mới chỉ toàn tôm càng.

 

 

Menu món liệt kê khá kỹ càng các nguyên liệu và thành phần trong từng loại Pizza nên bạn dễ dàng chọn được một chiếc Pizza có mùi vị hợp ý. Các loại Pizza được yêu thích nhất tại nhà hàng có thể kể đến bao gồm: Big Shrimp Pizza (Pizza Tôm Càng Đút Lò), Butter Garlic Shrimp Pizza (Pizza Tôm Bơ Tỏi), Beef Calzone Pizza (Pizza Sốt Kem Nấm Nhân Thịt Bò Nướng Phồng), Beef BBQ Pizza (Pizza Phô Mai Sốt BBQ Nhân Thịt Bò Mỹ), Seafood Pizza (Pizza Phô Mai Sốt Cà Nhân Hải Sản), Funghi Pizza (Pizza Phô Mai Sốt Nấm & Thịt Xông Khói), Rucola Pizza (Pizza Phô Mai Sốt Cà & Rau Răng Hổ),… Ngoài ra, thực đơn nhà hàng còn có cả món Pizza chay cho khách như Gorgonzola Pizza (dùng chung với mật ong).

 

 

Mỗi chiếc bánh Pizza là sự pha trộn của những nguyên liệu tinh túy, tươi ngon, đậm đà với hương vị Ý thuần túy. Tại Buzza, bánh làm đúng theo quy trình chuẩn truyền thống, với bột bánh ủ sau 24h, được se đều. Bánh được nướng bằng lò củi với nhiệt độ 320-350 độ C. Dùng nóng ngay tại bàn đảm bảo sẽ làm hài lòng bất cứ thực khách nào đã trót đam mê ẩm thực Ý. Đế bánh mềm, viền bánh giòn, thêm vị béo của phô mai, vị đậm đà của các loại nhân nhân, tất cả hòa quyện tạo nên vị bánh thơm ngon vô cùng.

 

Để mang đến cho thực khách chiếc bánh Pizza phong cách Ý đúng điệu, từ nguyên liệu, quy trình ủ bột, làm bánh, lò nướng sử dụng tại Buzza Pizza đều mang đậm phong cách Ý. Đầu bếp của nhà hàng là những đầu bếp chuyên về ẩm thực Âu. Bên cạnh đó, với quy trình lựa chọn nguyên liệu và chế biến nghiêm ngặt đảm bảo vệ sinh, thưởng thức các món ngon tại Buzza Pizza, bạn sẽ thực sự hài lòng.

 

 

 

 

 

 

Ngoài việc được thưởng thức tất cả các loại Pizza tại Buzza Pizza, voucher của Hotdeal mang đến lần này cho khách hàng còn tặng kèm 3 món ăn bao gồm: 01 phần tráng miệng là Pudding trái cây, 01 phần French Fried Sợi, 01 phần Penne Ararabiata Pasta, cho bữa ăn thêm trọn vẹn.

 

 

 

 

 

Đến Buzza Pizza, thực khách được dùng bữa trong không gian mang phong cách Tây Âu sang trọng, bạn sẽ như lạc vào thiên đường Âu thu nhỏ để cảm giác thưởng thức món Âu thêm trọn vẹn. Không gian nhà hàng rộng, sang trọng, sức chứa lớn đáp ứng được mọi nhu cầu hội họp, tổ chức bữa ăn ấm áp cùng đồng nghiệp, bạn bè, gia đình… Nhân viên trẻ trung, phục vụ vui vẻ, nhiệt tình.

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau