“Cùng giữ màu xanh của biển”

Thứ Tư, 21/10/2020 19:17
Báo Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Tổng cục Biển và Hải đảo Việt Nam phát động cuộc thi viết “Cùng giữ màu xanh của biển”.

Côn Đảo kỳ vĩ và nguyên sơ (Ảnh https://nld.com.vn/)

Cuộc thi “Cùng giữ màu xanh của biển” tôn vinh những giải pháp công nghệ, con người điển hình trong công cuộc giữ gìn giá trị, phát huy truyền thống lịch sử, bản sắc văn hóa biển, đi đôi với xây dựng xã hội, gắn kết thân thiện với biển; bảo đảm quốc phòng an ninh, đối ngoại và hợp tác quốc tế. Đồng thời, tuyên truyền khuyến khích sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường, nâng cao trách nhiệm của cộng đồng doanh nghiệp trong việc đồng hành thực hiện các ý tưởng khởi nghiệp, các sáng kiến xanh về tái chế, sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường.

 Đối tượng dự thi là mọi công dân Việt Nam, người Việt Nam định cư ở nước ngoài và người nước ngoài đang công tác, sinh sống tại Việt Nam. Tác phẩm dự thi được thể hiện dưới mọi hình thức, thể loại báo chí. Tiêu chí Cuộc thi là đề tài rộng lớn cho các tác giả, nhà báo, không chỉ là tài nguyên, rác thải mà còn là số phận con người, số phận hành tinh, lịch sử tồn vong của nhân loại... Mỗi tác giả được gửi nhiều tác phẩm dự thi. Cơ cấu giải thưởng bao gồm 16 giải cho nhóm tác giả, cá nhân được đăng tải trên website: http://baotainguyen moitruong.vn.

Thời gian nhận tác phẩm dự thi từ 01/10/2020 đến hết ngày 30/9/2021. Tác giả có bài dự thi gửi bài về địa chỉ Lô E2, Đường Dương Đình Nghệ, Khu đô thị mới Cầu Giấy, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Tp.Hà Nội. Email: thukytoasoan.monre@gmail.com. Điện thoại: 0243.7738729.

Theo baodulich

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau