Du lịch Đà Nẵng hướng tới thị trường Singapore - Malaysia

Thứ Năm, 22/10/2020 09:24
Bà Trương Thị Hồng Hạnh, Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết, ngày 19/10 vừa qua Sở đã phối hợp với Thương Vụ Việt Nam tại Singapore tổ chức Hội nghị giao thương trực tuyến để giới thiệu các sản phẩm du lịch Đà Nẵng hướng tới thị trường Singapore, Malaysia. Đây là sự kiện trực tuyến đầu tiên được thí điểm tổ chức cùng một lúc tại 3 điểm cầu Việt Nam, Singapore và Malaysia.

Du khách trải nghiệm tại bãi biển Mỹ Khê 

Tại Hội nghị, Sở Du lịch Đà Nẵng thông báo về tình hình kiểm soát dịch COVID-19 của Thành phố, nhấn mạnh khả năng ứng biến và kiểm soát dịch bệnh tại Việt Nam trong bối cảnh bình thường mới, đồng thời công bố các biện pháp, chính sách của Du lịch Đà Nẵng sau đại dịch. Đại diện các doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng cũng đã thông tin về những sản phẩm dịch vụ địa phương và sự thích ứng trong tình hình hậu COVID-19. Bà Trần Thu Quỳnh - Trưởng Thương vụ Việt Nam tại Singapore đã trao đổi về kinh nghiệm mở cửa lại đường bay thương mại và thị trường du lịch của Singapore sau khi nước này kiểm soát thành công đại dịch. Thời gian tới, Thương vụ Việt Nam tại Singapore sẽ tiếp tục đồng hành trong công tác quảng bá du lịch Đà Nẵng, góp phần thúc đẩy năng lực “xuất khẩu dịch vụ và thu hút ngoại tệ” thông qua việc hỗ trợ đăng tải các sản phẩm du lịch của Đà Nẵng lên một số tạp chí tại Singapore.

Thời gian tới, Sở Du lịch Đà Nẵng tiếp tục đẩy mạnh công tác duy trì kết nối với các thị trường quốc tế, các chương trình gặp gỡ trực tuyến để cập nhật diễn biến dịch COVID-19 và các biện pháp du lịch an toàn. Hội nghị là cơ hội để các doanh nghiệp Đà Nẵng tiếp cận với các doanh nghiệp Singapore và Malaysia nhằm chuẩn bị cho làn sóng đón du khách quốc tế mới sau dịch COVID-19.

Theo baodulich

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau