Vissan vinh dự đón nhận danh hiệu Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam năm 2022

Thứ Hai, 23/05/2022 16:00
Ngày 21/05/2022, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản vinh dự đón nhận danh hiệu Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2022. Chương trình được tổ chức bởi Liên hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với Viện khảo sát và đánh giá chỉ số cạnh tranh.
Đại diện công ty VISSAN nhận danh hiệu Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2022

Đây là Chương trình có ý nghĩa thiết thực nhằm chọn lọc ra những doanh nghiệp xuất sắc, những thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực, ngành nghề được người tiêu dùng cả nước tín nhiệm, qua đó nâng cao năng lực cạnh tranh của các Doanh nghiệp trong nước cũng như trên thị trường quốc tế.

Nhờ sự tin yêu của Người tiêu dùng và khách hàng, Công ty VISSAN đã vinh dự đón nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2022. Một lần nữa, Công ty VISSAN tiếp tục khẳng định vị thế của một doanh nghiệp thực phẩm hàng đầu với sự uy tín về chất lượng và giá trị thương hiệu VISSAN trong từng sản phẩm cung ứng cho thị trường.

Với tầm nhìn phát triển bền vững và từng bước nỗ lực xây dựng thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam cũng như vươn tầm ra thị trường quốc tế. Công ty VISSAN luôn không ngừng xây dựng và hoàn thiện chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn bền vững Feed - Farm - Food “Từ trang trại tới bàn ăn”, thực hiện sứ mệnh cung cấp sản phẩm chất lượng cao, dinh dưỡng, góp phần bình ổn giá cả thị trường thực phẩm và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho cộng đồng.

N.Trọng

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau