Thuận Phong Travel tặng voucher cho khách mua tour

Thứ Tư, 02/10/2019 11:30
Công ty Du lịch Thuận Phong tặng khách hàng voucher một triệu đồng khi đăng ký mua tour Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn, kéo dài đến 10/10.

Chương trình ưu đãi tặng voucher áp dụng nhân sự kiện Thuận Phong Travel vừa nhận danh hiệu trung tâm điều hành, kết nối du lịch Trương Gia Giới đầu tiên tại Việt Nam, do lãnh đạo thành phố Trương Gia Giới (Trung Quốc) trao tặng.

Ưu đãi dành cho khách hàng đặt các tour Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn khởi hành trong năm nay, không áp dụng đồng thời với các chương trình đang diễn ra tại công ty này.

Thuận Phong Travel nhận danh hiệu trung tâm điều hành, kết nối du lịch Trương Gia Giới. Ảnh: Thuận Phong Travel.

Thuận Phong Travel nhận danh hiệu trung tâm điều hành, kết nối du lịch Trương Gia Giới. Ảnh: Thuận Phong Travel.

Đại diện Thuận Phong Travel cho biết, danh hiệu trung tâm điều hành, kết nối du lịch Trương Gia Giới là phần thưởng xứng đáng sau những nỗ lực thúc đẩy du lịch trong hơn một năm qua của công ty, với 18.000 lượt khách tham quan. Kể từ tháng 8, Thuận Phong Travel là đơn vị thứ sáu sau các công ty thuộc Hàn Quốc, Singapore, Philippines, Indonesia, Malaysia được lãnh đạo thành phố Trương Gia Giới trao tặng danh hiệu này.

Khu thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên được UNESCO công nhận là di sản thế giới từ năm 1992.

Vũ Lăng Nguyên - một địa điểm danh thắng nằm ở huyện Vũ Lăng Nguyên, phía tây thành phố Trương Gia Giới tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc - được UNESCO công nhận là di sản thế giới từ năm 1992. Ảnh: Sohu.

Trương Gia Giới nằm ở phía tây tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, sở hữu nhiều cảnh quan hùng vĩ, thu hút đông đảo khách du lịch quốc tế. Việc thiết lập các trung tâm kết nối du lịch nhằm xây dựng nền tảng vững chắc để liên kết Trương Gia Giới với các doanh nghiệp nước ngoài, tạo cầu nối cho sự trao đổi và hợp tác đa quốc gia, đa doanh nghiệp.

Thuận Phong Travel là một trong những doanh nghiệp tiên phong khai thác các điểm đến hấp dẫn. Không chỉ tổ chức các tour trong nước, công ty còn cung cấp nhiều tour du lịch nước ngoài từ châu Á đến châu Âu, châu Mỹ. Ngoài ra, công ty còn thiết kế các hành trình theo mùa như ngắm hoa anh đào, mùa thu lá đỏ... được nhiều khách hàng yêu thích.

Liên hệ: Công ty TNHH TM & DV Du lịch Thuận Phong
Địa chỉ: 105F Ngô Quyền, phường 11, quận 5, TP HCM
Hotline: 1900 54 55 13 - 0909 842 618 - 0903 380 228
Website: www.thuanphongtravel.vn

(Nguồn: Du lịch Thuận Phong)

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau