Khách nữ bị mắng vì vứt tã bẩn xuống sàn toilet

Thứ Năm, 03/10/2019 19:00
Hành khách cảm thấy bẽ mặt khi bị tiếp viên "sỉ nhục" trước mọi người trên máy bay do cô để tã lót bẩn không đúng chỗ.

Sự việc xảy ra trên chuyến bay từ Auckland tới Pamerston, New Zealand của một hãng hàng không giá rẻ vào cuối tháng 9. Nữ hành khách Komal Shah thay bỉm cho con 17 tháng tuổi trong nhà vệ sinh phía trước máy bay. Tuy nhiên, thay vì để tã đã qua sử dụng vào thùng rác, người phụ nữ lại để xuống sàn.

Thay vì vứt bỉm đã qua sử dụng vào thùng rác, nữ hành khách lại vứt nó ngay trên sàn dẫn đến sự việc đáng tiếc tiếp theo. Ảnh: Fotodruk.

Thay vì vứt bỉm đã qua sử dụng vào thùng rác, nữ hành khách lại vứt nó ngay trên sàn dẫn đến sự việc đáng tiếc tiếp theo. Ảnh: Fotodruk.

Một tiếp viên đã phát hiện điều này và tỏ ra giận dữ. Người này liền đi tới trước mặt Komal, mắng cô trước toàn bộ hành khách ngồi trong khoang. Sau đó, nữ hành khách được yêu cầu mang tã bẩn để dưới chân chỗ mình ngồi. 

Komal giải thích: "Căng thẳng khi phải thay tã cho con trong không gian hẹp, nên tôi có thể đã không nhìn thấy thùng rác. Chiếc tã bẩn đã được gói gọn rồi đặt xuống sàn nhà vệ sinh và tôi không mang vào do ngại sẽ làm phiền những người còn lại".

Komal cho biết cô đã có một trải nghiệm tồi tệ. Nữ tiếp viên đó thậm chí đã có thái độ "thù địch" suốt chuyến bay. Đến lúc cuối, thậm chí cơ trưởng phải can thiệp. Hành khách nói cảm thấy xấu hổ vì tiếp viên đã sỉ nhục cô ở nơi công cộng.

Theo phát ngôn viên của hãng bay, đội ngũ chăm sóc khách hàng đã liên hệ với Komal để nắm rõ tình hình. Họ gửi lời xin lỗi đến hành khách vì bất kỳ sự hiểu nhầm hoặc bối rối nào mà cô và gia đình đã phải trải qua.

Theo Sun

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau