Phòng khách Bông Sen khai trương tại sân bay quốc tế Đà Nẵng

Thứ Tư, 02/10/2019 16:30
VIAGS vừa triển khai Dịch vụ phòng khách Bông Sen (Lotus Lounge) tại sân bay Quốc tế Đà Nẵng vào cuối tháng 9.

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS), đơn vị thành viên của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) triển khai dịch vụ phòng khách Bông Sen (Lotus Lounge) tại Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng. Phòng khách được bố trí ở khu vực cách ly tầng 2, nhà ga hành khách quốc tế T2.

Đại diện công ty chia sẻ, đây là điểm dừng chân lý tưởng để hành khách thư giãn, nghỉ ngơi trong không gian đậm nét truyền thống Á Đông, chuẩn 5 sao. Phòng khách có khu vực chức năng riêng biệt, được thiết kế theo phong cách sang trọng, đẳng cấp, sẽ mang đến cho hành khách những giây phút trải nghiệm ấn tượng và thưởng thức thế giới ẩm thực đa dạng, đậm màu sắc văn hóa để khởi nguồn cho một hành trình đầy phấn khởi.

THƯ GIÃN TIỆN NGHI, TRẢI NGHIỆM ĐẲNG CẤP CÙNG DỊCH VỤ PHÒNG KHÁCH BÔNG SEN (xin bài edit)

Khu vực đón tiếp khách thiết kế theo phong cách Á Đông.

Không gian thư giãn với khu vực nghỉ chờ yên tĩnh, độc lập, bố trí riêng biệt với các ghế thấp, khu ghế massage hiện đại cùng hệ thống ánh sáng đèn dịu nhẹ, tạo cảm giác nhẹ nhàng dễ chịu, giúp hành khách xua tan mệt mỏi để chuẩn bị cho hành trình bay phía trước.

Khu vực làm việc riêng. 

Khu vực làm việc riêng. 

Thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng, đó là lý do để VIAGS bố trí hệ thống máy tính kết nối internet, wifi tốc độ cao cùng hệ thống máy in, máy fax, máy scan,... đáp ứng nhu cầu làm việc mọi lúc mọi nơi của hành khách.

Khu vực buffet hội tụ tinh hoa ẩm thực Á - Âu. 

Khu vực buffet hội tụ tinh hoa ẩm thực Á - Âu. 

Khu ẩm thực bao gồm khu buffet và quầy bar hiện đại, cao cấp. Thế giới ẩm thực phong phú, hội tụ tinh hoa ẩm thực từ Á sang Âu, tạo nên bản sắc văn hóa đa sắc màu, đáp ứng số lượng khách vào những thời điểm đông nhất và đặc biệt chú trọng đến hệ thống lưu trữ, sáng tạo ẩm thực đảm bảo quy định vệ sinh An toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn của Bộ y tế, cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào cho sức khỏe của hành khách.

Ngoài ra để tạo khoảng không thư thái, riêng tư cho quý khách hàng, VIAGS thiết kế khu vực hút thuốc riêng biệt, kết hợp tiểu cảnh cây xanh bao quanh để mang đến không gian thoáng đãng, tươi mát.

THƯ GIÃN TIỆN NGHI, TRẢI NGHIỆM ĐẲNG CẤP CÙNG DỊCH VỤ PHÒNG KHÁCH BÔNG SEN (xin bài edit) - 3

Đội ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp.

Để vận hành phòng khách Bông Sen, VIAGS đào tạo đội ngũ nhân viên luôn giữ thái độ tận tâm, tác phong phục vụ chuyên nghiệp theo quy chuẩn công ty ban hành. Đối với các đường bay trọng điểm, VIAGS bố trí nhân viên ngôn ngữ điểm đến như Hàn Quốc, Trung Quốc... để kịp thời hỗ trợ hành khách khi phát sinh tình huống.

Đại diện VIAGS chia sẻ: "Chúng tôi hiểu rằng, đằng sau mỗi thành công đều gắn liền với những nỗ lực không ngừng nghỉ, hành khách có nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn tâm trí, giải tỏa áp lực để chuẩn bị cho những hành trình tiếp theo. Phòng khách Bông Sen tại Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng hy vọng sẽ giúp họ tái tạo năng lượng tích cực cho chặng đường phía trước".

------

Hòa mình cùng dòng chảy của ngành hàng không Việt Nam và thế giới, trong suốt hơn 26 năm phát triển, Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS), đơn vị thành viên của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam không ngừng sáng tạo, nghiên cứu phát triển để mang đến khách hàng chuỗi dịch vụ mặt đất tốt trong nước, vươn tầm Đông Nam Á.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, du khách truy cập website hoặc điện thoại: (+84-28) 3547 2288. Email: marketing@viags.vn.

(Nguồn: VIAGS)

Tin khác