Đặt vé bay của 4 hãng hàng không lớn, được hoàn tới 1 triệu đồng

Thứ Ba, 06/08/2019 00:00
Khách đặt vé Vietnam Airlines, VietjetAir, Bamboo và Jetstar có cơ hội được hoàn tiền 30%, lên tới 1 triệu đồng khi thanh toán bằng thẻ tín dụng du lịch MSB Visa.

Bạn đang mong chờ lắm một chuyến đi tới nơi biển xanh, cát trắng, nắng vàng kẻo hè sắp hết; lên lến kế hoạch dự lễ hội Yi Peng (Thái Lan) để đắm chìm trong muôn ánh đèn trời vào tháng 11; hay quẩy hết mình tại đại nhạc hội ZoukOut ở Singapore? Với chương trình hoàn tiền khi đặt vé cả 4 hãng hàng không gồm Vietnam Airlines, VietjetAir, Bamboo hay Jetstar của ngân hàng MSB, ước mơ của bạn sẽ ngày càng gần.

Theo đó, khi đặt vé máy bay cả chặng nội địa và quốc tế của Vietjet Air, Jetstar, Bamboo trong ba ngày 7, 8, 9/8 hoặc Vietnam Airlines trong thời gian diễn ra chương trình Mùa thu vàng 2019 (các ngày 26, 27 và 28/8), tất cả khách hàng đều được hoàn tiền 30%, lên tới 1 triệu đồng khi thanh toán bằng thẻ tín dụng du lịch MSB Visa.

Dat ve bay cua 4 hang hang khong lon, duoc hoan toi 1 trieu dong hinh anh 1
Vi vu tới lễ hội đèn trời Yi Peng hay hàng nghìn điểm du lịch khác với ưu đãi hoàn tiền đặt vé của MSB.

Đây là một hoạt động trong chuỗi ưu đãi Travel Joy+, lần đầu tiên áp dụng cho cả 4 hãng hàng không lớn của MSB, với sứ mệnh “Du lịch cực chất - Hoàn tiền cao nhất”. Ngoài ra, chủ thẻ tín dụng du lịch MSB Visa còn được hoàn thêm 10% khi ăn uống tại nước ngoài, 2% khi đặt khách sạn,vé máy bay, di chuyển bằng Uber/Grab và 0,3% cho tất cả giao dịch khác. Tổng giá trị hoàn tiền lên tới 8 triệu đồng/năm.

Không chỉ được hoàn tiền, chủ thẻ tín dụng du lịch MSB Visa còn được lựa chọn các dịch vụ du lịch hấp dẫn khác: Giảm đến 19% giá phòng tại Agoda; trả góp lãi suất 0% khi mua tour du lịch tại SaigonTourist và Vietravel; ưu đãi 50% tại Food Center khi thanh toán qua M.WOW; giảm 30.000 đồng tại Phúc Long vào thứ ba hàng tuần…

Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả liên hệ chi nhánh MSB gần nhất hoặc gọi tổng đài 24/7: 1800599999 (miễn phí)/ 024.39445566 hoặc truy cập tại đây Mỗi chủ thẻ được nhận hoàn tiền duy nhất một lần trong quá trình diễn ra ưu đãi.
N.Trọng

Tin khác