Đà Lạt là điểm đến giá rẻ hàng đầu tại Việt Nam

Thứ Tư, 14/08/2024 08:00
Nhân dịp lễ Quốc khánh 2024 cận kề, Agoda vừa cập nhật danh sách những điểm đến vừa túi tiền nhất tại châu Á

Theo Agoda, trong tháng 8 và tháng 9 năm nay, Hat Yai (Thái Lan) là lựa chọn lý tưởng nhất cho những ai quan tâm đến du lịch tiết kiệm. Riêng tại Việt Nam, thành phố Đà Lạt có giá phòng cạnh tranh nhất trong giai đoạn này.

Cụ thể, theo dữ liệu đặt phòng từ ngày 15 tháng 6 đến ngày 7 tháng 7 năm 2024 trên nền tảng Agoda, Đà Lạt là điểm đến nổi bật trong nước với mức giá phòng trung bình 1.450.000 VND. Thành phố ngàn hoa đã soán ngôi Huế, nơi dẫn đầu bảng xếp hạng vào tháng 4 năm nay.

Danh sách của Agoda tập hợp những điểm du lịch nổi tiếng nhất châu Á với nhiều ưu đãi đặt phòng hấp dẫn khi các kỳ nghỉ, các lễ hội Châu Á sắp đến gần, trong đó có lễ Quốc Khánh 2/9 tại Việt Nam. Dựa trên giá phòng trung bình thấp nhất từ ngày 15 tháng 8 đến ngày 30 tháng 9, các điểm đến tại chín thị trường châu Á được xếp hạng từ cao đến thấp bao gồm: Hat Yai (Thái Lan), Yogyakarta (Indonesia), Kuching (Malaysia), Đảo Siargao (Philippines), Đà Lạt (Việt Nam), Narita (Nhật Bản), Goa (Ấn Độ), Đài Trung (Đài Loan) và Busan (Hàn Quốc).

Với khí hậu mát mẻ và cảnh quan tuyệt đẹp khiến Đà Lạt trở thành điểm đến phổ biến tại Việt Nam. Bạn có thể khám phá Thung lũng Tình yêu, Vườn hoa Đà Lạt và Ga xe lửa Đà Lạt - nhà ga xe lửa cổ đẹp nhất Đông Dương. Nếu thích phiêu lưu, bạn sẽ muốn đến núi Lang Biang, cách trung tâm Đà Lạt không xa, trải nghiệm bộ môn đi bộ đường dài và các hoạt động ngoài trời vùng núi.

Ông Vũ Ngọc Lâm, Giám đốc Agoda tại Việt Nam chia sẻ: "Trước nhu cầu nghỉ dưỡng thư giãn ngày càng tăng vào dịp cuối năm, bảng xếp hạng của Agoda về các điểm đến du lịch tiết kiệm nhất châu Á sẽ giúp du khách đưa ra những quyết định phù hợp, tận hưởng kỳ nghỉ thú vị mà vẫn vừa túi tiền. Các điểm đến này cũng sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo, đáp ứng tốt nhu cầu của khách du lịch dù ngắn hay dài ngày. Chúng tôi hi vọng danh sách này sẽ đem lại cảm hứng, khuyến khích khám phá những điểm đến mới với ngân sách tiết kiệm hơn."

Mặc dù có mức giá phòng trung bình thấp nhất, những điểm đến trong danh sách vẫn đảm bảo mang đến đa dạng trải nghiệm, là cơ hội tuyệt vời để khách đi trải nghiệm du lịch thế giới với mức giá phải chăng.

Ngọc Lan

Tin khác