Vinh danh 51 đại lý, nhà phân phối Yến sào Khánh Hòa tiêu biểu khu vực Hà Nội

Chủ Nhật, 25/10/2020 00:00
Ngày 24/10 tại Hà Nội, Công ty Yến sào Khánh Hòa tổ chức Hội nghị khách hàng Yến sào Khánh Hòa tại Hà Nội.

Tại hội nghị, công ty đã tôn vinh và trao 51 danh hiệu cho các đại lý, nhà phân phối tiêu biểu. Trong đó có 30 cửa hàng, điểm bán tiêu biểu; 5 cửa hàng liên kết tiêu biểu xuất sắc; 6 nhà phân phối nỗ lực tiêu biểu; 4 nhà phân phối bạc; 5 nhà phân phối vàng; 1 nhà phân phối kim cương.

Từ đầu năm 2020, ảnh hưởng của dịch Covid-19 đã làm sức mua sản phẩm giảm, gây khó khăn cho các đơn vị sản xuất thực hiện mục tiêu doanh thu, lợi nhuận. Với mong muốn chia sẻ khó khăn, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã thực hiện nhiều chính sách ưu đãi cho các nhà phân phối, đại lý, đội ngũ nhân viên kinh doanh, tạo điều kiện cho các đơn vị hoàn thành mục tiêu doanh thu, lợi nhuận của mình.

Công ty Yến Sào Khánh Hòa là đơn vị dẫn đầu cả nước về quản lý, bảo tồn, khai thác, chế biến nguồn tài nguyên yến sào đảo yến thiên nhiên. Công tác nghiên cứu khoa học về tăng trưởng quần thể chim yến và nâng cao chất lượng tổ yến được đánh giá là công trình kỹ thuật hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Có những giải pháp kỹ thuật hiệu quả, công ty đã phát triển được nhiều hang đảo yến mới với sản lượng yến sào đảo thiên nhiên lớn nhất Châu Á, đặc biệt góp phần to lớn vào sự phát triển bền vững nguồn tài nguyên yến sào đảo thiên nhiên Việt Nam.

Với hơn 40 dòng sản phẩm cao cấp có mặt trên khắp cả nước và tại 21 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới, khẳng định vị thế thương hiệu của công ty trên thị trường. Một yếu tố quan trọng để nâng cao giá trị dinh dưỡng của Yến sào Khánh Hòa chính là quy trình chế biến theo phương pháp cổ truyền kết hợp với công nghệ hiện đại, không sử dụng hóa chất, hương liệu và chất bảo quản.

Gần 30 năm gia nhập thị trường,với trên 1.000 nhà phân phối, đại lý trong nước và quốc tế, Yến Sào Khánh Hòa đã trở thành thương hiệu uy tín được nhiều khách hàng trong nước và quốc tế tin tưởng sử dụng.

Theo Công Thương

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau