VIBFW 2019: Trình diễn trang phục của vua chúa các thời kỳ

Thứ Năm, 05/12/2019 21:42
Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019 (VIBFW 2019) với chủ đề “Cảm hứng thời trang và nét đẹp thời đại” sẽ diễn ra tại Hà Nội từ 11-15/12 tới đây nhằm tôn vinh lan tỏa những thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng để tạo nên những giá trị cốt lõi cho cuộc sống.

Theo Chủ tịch VIBFW 2019 Lê Trần Đắc Ngọc, mặc dù là lần đầu tiên được tổ chức nhưng sự kiện sẽ thu hút hơn 10 quốc gia tham dự với hơn 150 gian hàng đến từ nhiều thương hiệu thời trang, làm đẹp trong nước và quốc tế trưng bày các sản phẩm đặc sắc nhất.

Điểm nhấn đặc biệt của VIBFW 2019 là chuyên đề thời trang phục dựng. Đây là lần đầu tiên những bộ trang phục phục dựng của vua chúa các thời kỳ được trình diễn tại Tuần lễ thời trang. Đó là những bộ trang phục được phục dựng theo nguyên mẫu từ thời Lý, Trần, Lê, Nguyễn… Không chỉ có vậy, những bộ trang phục nghệ thuật truyền thống của Việt Nam cũng sẽ được chính những nghệ nhân, nghệ sỹ ưu tú, nghệ sỹ nhân dân trình diễn trên sân khấu với vai trò là người mẫu. “Sân khấu biểu diễn cũng được chúng tôi trang trí làm nổi bật những giá trị văn hóa Việt. Bông sen trắng sẽ là biểu tượng chủ đạo của Tuần lễ thời trang VIBFW 2019” – ông Đắc Ngọc bày tỏ.

Ngoài sàn diễn thời trang thông thường, Tuần lễ sẽ là màn kết hợp đặc sắc của ngành làm đẹp, nghệ thuật trình diễn, các talkshow quy tụ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thời trang - làm đẹp và rất nhiều các hoạt động đồng hành độc đáo khác. Được biết, hàng loạt các thương hiệu thời trang và làm đẹp đình đám trên thế giới sẽ xuất hiện tại Tuần lễ như Maman Salon (Hàn Quốc), Manila Runway Republic (Philippines), C:EHKO (Đức), Chula (Tây Ban Nha)... và các thương hiệu nổi tiếng trong thị trường thời trang Việt Nam như Joli Poli, Lan Hương Fashion House, Đắc Ngọc Designer House,...

Theo baodulich

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau