Triệu Hoàng Travel giữ vững niềm tin để phát triển

Thứ Ba, 15/12/2020 15:04
Bất chấp những khó khăn của năm 2020, Triệu Hoàng Travel vẫn giữ vững phong độ và niềm tin để tiếp tục đóng góp cho ngành du lịch Việt Nam.
Chị Hoàng Ánh Nguyệt - Giám đốc Phát triển Doanh nghiệp của Triệu Hoàng Travel đại diện nhận kỉ niệm chương tại CT “Liên kết sức mạnh du lịch Việt Nam 2020”

Với những người làm du lịch như Công ty TNHH Du lịch và Tổ chức Triệu Hoàng (Triệu Hoàng Travel), hầu như ai cũng thấu hiểu năm 2020 đầy khó khăn và thử thách về mọi mặt bởi bệnh dịch. Khi các đường bay quốc tế đóng cửa đồng nghĩa với việc khách inbound cũng như outbound cũng “đóng”. Doanh thu sụt giảm nặng nề, nhiều công ty không thể duy trì mặt bằng cũng như nhân sự đành buộc phải đóng cửa tạm thời chưa có ngày mở lại. Nhưng may mắn thay, cho đến thời điểm này du lịch nội địa của Triệu Hoàng Travel vẫn duy trì ổn định lượng khách. Các công ty chuyên dòng Outbound cũng bắt đầu chuyển mình để bắt kịp với tình hình du lịch hiện tại.

Năm 2020 cũng là một năm đầy thay đổi với sự phát triển về đội ngũ nhân sự cũng như quan hệ khách hàng và đối tác. Triệu Hoàng Travel có cơ hội nhiều hơn ngồi lại giao lưu, kết nối với các công ty Inbound, Outbound và các khách sạn/resort khối 5 sao tại Việt Nam mà trước đây có lượng khách Inbound rất đông 80-90% để cùng nhau tìm ra cách tiếp cận, phát triển những sản phẩm du lịch 5 sao cũng  như hướng khách tới những dịch vụ tốt nhất bằng những gói kích cầu du lịch. Hiện nay,  những sản phẩm du lịch trong nước lại được khách Việt quan tâm chú ý nhiều hơn, trải nghiệm nhiều hơn, đóng góp ý kiến để phát triển thật mạnh du lịch Việt Nam với phương châm “ người Việt du lịch Việt”.

Đại diện công ty Triệu Hoàng Travel nhận kỉ niệm chương của ban tổ chức Liên kết sức mạnh du lịch Việt Nam 2020

Công ty TNHH Du lịch và Tổ chức Triệu Hoàng là một doanh nghiệp trẻ 5 năm tuổi với phương châm làm du lịch từ tâm “tập trung thoả mãn tối đa nhu cầu của khách hàng”. Đối tượng khách của Triệu Hoàng Travel là dòng khách gia đình, khách đoàn cao cấp bậc nhất. Với kinh nghiệm ghép khách tour outbound, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn/resort khối luxury như Amanoi, InterContinental, Six Senses, Four Seasons Resort The Nam Hai Hoi An, Fusion, JW Marriott, Emperor Cruises, Anantara, Arezai, Banyan Tree Lang Co, Sofitel Legend Metropole Hanoi, … và luôn hiểu được nhu cầu nghỉ dưỡng 5 sao của khách Việt vô cùng lớn, khách hàng cũng nghỉ dài ngày hơn từ 3 tới 9 đêm càng ngày càng gia tăng. Khách cũng hiểu được rằng dịch vụ tốt luôn tương ứng với số tiền bỏ ra nên phòng nghỉ giá từ 6 triệu tới 135 triệu một đêm cũng dần dần được khách Việt chi trả rất nhiều.

Triệu Hoàng Travel luôn mong ngành du lịch sẽ trở thành ngành có GDP cao nhất, đồng nghĩa với việc chúng tôi phải cố gắng hơn nữa phát triển sản phẩm, quảng bá du lịch tốt hơn tới tất cả mọi người trên thế giới. Hãy bắt đầu việc ấy bằng cách gieo mầm tư duy về làm du lịch, yêu du lịch Việt Nam cho tất cả mọi người, nhất là thế hệ trẻ.

Tập thể nhân viên Triệu Hoàng Travel trong dịp kỉ niệm 5 năm thành lập công ty (20/11/2020)

Dù việc nhỏ, hay việc lớn, Triệu Hoàng Travel cũng luôn mong muốn đóng góp những bàn tay, những suy nghĩ để phát triển du lịch Việt Nam, luôn tin rằng đất nước chúng ta sẽ trở thành đất nước có GDP về du lịch cao hơn hiện tại gấp nhiều lần. Một năm 2020 để gần gũi với du lịch Việt Nam hơn, chúng tôi cũng như các đơn vị du lịch luôn tin vào một tương lai tươi sáng trong năm 2021!

 

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau