Theo chân các người đẹp của Vietnam Why Not đến với Tea Resort

Chủ Nhật, 13/12/2020 05:05
Những ngày gần đây, chương trình Vietnam why not đang có độ phủ sóng mạnh mẽ trên toàn quốc. Theo chân 9 cô gái xinh đẹp và năng động, chúng ta từng bước ghé thăm những địa điểm du lịch đầy màu sắc và đậm chất Việt Nam.

Ở tập 3 vừa được phát sóng ngày 12/12, chúng ta cùng theo dõi hành trình của Vietnam why not ghé thăm Bảo Lộc (Lâm Đồng) đầy thơ mộng. Ở đây, các cô gái cùng vượt qua những thử thách: đua - đố - đẹp - đấu - độc đầy gây cấn và hấp dẫn.

Nhờ nét hùng vĩ nhưng cũng đầy mộng mơ của Tea Resort đã lột tả được một phần nét đẹp của thiên nhiên, cảnh vật đất nước. Tea Resort hiện đang là một trong những điểm đến không thể bỏ lỡ cho các du khách khi ghé thăm Bảo Lộc: 

Các người đẹp lắng nghe luật chơi và sẵn sàng để bước vào phần thi cam go tại thác nước.

Dịch vụ lưu trú tiện nghi và đẳng cấp bậc nhất

Vật liệu được sử dụng trong phòng chủ yếu là gỗ để du khách dễ dàng cảm nhận được sự gần gũi với thiên nhiên. Kiến trúc tối giản, gam màu nhẹ nhàng rất phù hợp với những gia đình muốn dành thời gian nghỉ dưỡng tại đây. Tea resort cũng rất đa dạng về các loại phòng lưu trú để phù hợp với từng nhóm du khách. Những loại phòng lưu trú nổi bật như: Deluxe Double (Phòng nghỉ có tầm nhìn hướng núi, thiết kế thông minh theo phong cách cổ điển sang trọng  nhưng vẫn tiện nghi hiện đại); phòng King (đây là Bungalow biệt lập mang lại sự thư giãn tối đa với các tiện nghi hiện đại, sử dụng được hầu hết các dịch vụ đặc biệt); hay phòng President (là Bungalow VIP đẳng cấp, sử dụng trọn gói các dịch vụ bậc nhất tại resort và có thêm dịch vụ đưa đón bằng Hummer Limousine) và còn rất nhiều loại phòng để du khách có thể lựa chọn. Chính nhờ sự đa dạng các loại hình phòng lưu trú, sự sang trọng, tinh tế trong từng thiết kế phòng mà Tea Resort đã và đang là một đia điểm nghỉ dưỡng thu hút khách du lịch. 

Bất chấp độ cao và lực cản của thác nước, các người đẹp vẫn chấp nhận lăn xả hết mình để chạm đến đỉnh tháp.

Khu hồ bơi rộng rãi cùng cảnh vật nên thơ

Khu hồ bơi được thiết kế với tông màu đất chủ đạo, hồ bơi rộng, thoáng đãng để du khách có thể vừa tắm vừa hít thở không khí trong lành. Bên trên là thác nước nhân tạo, đồ sộ và hùng vĩ, tạo cảm giác rừng thiên sông nước, gội rửa đi những mệt nhọc, bộn bề bên ngoài. Ngoài ra Tea Resort còn sở hữu hệ thống ôn tuyền thủy liệu pháp của thác suối khoáng và hồ bơi thủy lực Jacuzzi. Phương pháp massage cơ thể bằng nước đang dần phổ biến bởi những công dụng mà nó mang lại. Tắm khoáng ấm giúp mạch máu trong cơ thể và các huyệt đạo được lưu thông, tia nước Jacuzzi giúp kích thích đến hoạt động hệ thống bạch cầu trong máu một cách đáng kể cũng như điều hòa, ổn định huyết áp. Nhờ vậy, đầu óc được thư giãn, tạo một tinh thần tích cực cho du khách. (Ôn tuyền thủy liệu pháp là phương pháp phục hồi sức khỏe bằng những tia nước nhỏ mà lại nóng ấm bắn thẳng một cách mạnh mẽ vào từng huyệt đạo trên cơ thể con người tạo nên sự khoan khoái và thư giãn hoàn toàn giống như bạn đi qua một con đường mưa.) 

Á hậu Hoàng My đã nhanh chóng leo lên được đỉnh thác nước, hoàn thành thử thách đầy cam go.

Tea House – Khu trà đạo an nhiên, tự tại

Tea resort dành hẳn một khoảng không gian cho những người yêu trà, muốn tìm lại nhịp sống nhẹ nhàng và thư thả. Tại đây, du khách thưởng trà trong sự điềm tĩnh, nhẹ nhàng. Nhấp một ngụm trà, thưởng thức một miếng bánh và cảm nhận sự an nhiên tâm hồn. Tea House với lối thiết kế đơn giản, không gian mở và ngập tràn ánh sáng chính là là nơi lý tưởng để buông bỏ, gội rửa những muộn phiền thường nhật. 

Ngoài những dịch vụ trên, Tea Resort còn sở hữu những dịch vụ chuyên nghiệp, sang trọng khác như: spa, nhà hàng, tắm thảo dược,… hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời và là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách ghé thăm Bảo Lộc. 

Cảm ơn các cô gái của Vietnam why not đã có những chuyến hành trình đầy thú vị. Qua đó, những vẻ đẹp của đất nước và con người Việt Nam được đưa đến gần gũi với công chúng hơn.

Xinh đẹp và năng động, các người đẹp luôn hết mình trong mọi hoạt động của chương trình “Vietnam why not”

 

K.T

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau