Tiệm gà nướng muối ớt ngon ở TP.HCM

Chủ Nhật, 15/11/2020 03:00
Những ngày tiết trời mát mẻ, bạn có thể thưởng thức gà nướng muối ớt cay tại các địa chỉ nổi tiếng ở TP.HCM dưới đây.

Gà nướng muối ớt là lựa chọn được nhiều người yêu thích bởi hương thơm lừng, lớp da giòn, thịt bên trong mềm, chín tới. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị mặn của muối, cay nồng từ ớt.

Món ăn này là gợi ý hấp dẫn cho bạn và người thân trong bữa tiệc gặp mặt cuối tuần. Nếu không có thời gian chuẩn bị, bạn có thể ghé một trong 4 quán ăn có tiếng ở TP.HCM.

GÀ NƯỚNG MUỐI ỚT NGUYỄN THƯỢNG HIỀN

Thực khách nhận xét:

Dân Bích Chương: "Quán ăn này nổi lên từ năm 2018 với cơn sốt gà nướng muối ớt nguyên con. Dù phủ cả núi bột ớt khô, thịt gà không cay. Gà chắc thịt nướng thấm vị, màu bắt mắt. Món ăn kèm muối ớt xanh với dưa leo, rau răm. Quán là một xe lò nướng, không có chỗ ngồi lại. Người mua mang về hoặc đặt hàng trực tuyến khá đông. Tôi đã ăn ở đây được vài lần, thấy khá ổn".

Thủy Tiên: "Vừa mở hộp ra, tôi đã không cưỡng lại được mùi gà nướng thơm nức mũi. Gà giòn do nướng cùng muối ớt nhưng không như kiểu chiên. Vị cay nhẹ. Tôi nghĩ những ai không ăn cay cũng sẽ dùng được món này. Gà tẩm ướp rất vừa ăn, lại có mùi nướng thơm thơm. Món ăn này đáng để thử".

GÀ NƯỚNG MUỐI ỚT TOMY DŨNG

Thực khách đánh giá:

Llickthespoon: "Tôi đi ngang đường Sư Vạn Hạnh thấy chỗ này nướng gà quay quay thơm quá nên tấp vô mua thử. Gà nướng muối ớt 160.000 đồng/con dành cho 2-3 người ăn. Gà được ướp thấm gia vị, lớp da phủ lớp muối ớt màu đỏ bắt mắt, ăn mặn mặn, có điều chưa được cay lắm. Thịt gà nướng nguyên con mà không bị khô. Quán còn có chế biến thêm các vị khác như nướng mọi, nướng mật ong. Giá rẻ, đồ ăn chất lượng, đáng thử".

Hàn Mộng: "Gà nướng thơm và ngon, không bị đen như các quán khác. Thịt gà mềm, không bị bở. Da không giòn lắm nhưng bù lại vị ngon. Vì có muối ớt trên da nên thịt đậm đà, không bị ngọt quá. Vị cay nhẹ giống trong gói mì lẩu thái tôm chua cay. Nước chấm pha vừa miệng. Điểm trừ duy nhất có lẽ là quán quên gửi rau dưa cho tôi, làm bữa ăn không được trọn vị".

ÚT QUỲNH

Thực khách đánh giá:

Ai Nhien Nguyen: "Món ăn không ngon cũng không tệ. Tôi cảm thấy da gà mềm ướt bởi dầu, không được khô. Phần thịt chưa thấm vị nên không được đậm đà".

Hong Nga: "Gà kích cỡ vừa, không bị quá nhỏ như một vài nơi tôi từng đặt. Thịt khá mềm nhưng không bị bở. Gia vị tẩm ướp khá thấm, hơi ngọt, cay nhè nhẹ. Suất ăn kèm theo một trái dưa leo, bịch rau răm và muối ớt xanh. Điểm trừ là không có muối, ớt, chanh".

GÀ NƯỚNG MUỐI ỚT BIN BO

Thực khách đánh giá:

Haniinguyen: "Gà nướng muối ớt ướp vừa, ngon. Cả nhà tôi ăn đều khen. Có dịp tôi sẽ ủng hộ tiếp".

Anh Thi Cao: "Gà không được chắc lắm nhưng muối mặn mặn. Phần thịt nhiều, phủ ngập tràn ớt, đỏ lè mà không cay. Một phần gà đủ cho cả nhà ăn, còn thêm ổ bánh mì kèm muối ớt xanh. Đây là một trong những quán ăn đáng để thử".

Theo Zing

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau