Burger đĩa bay và 3 kiểu bánh mì lạ vị ở TP.HCM

Chủ Nhật, 01/11/2020 23:00
Sandwich, hamburger hay bánh mì ổ ngày càng có nhiều hình dáng, màu sắc và nhân ăn kèm đa dạng. Dưới đây là nơi để bạn thưởng thức các phiên bản bánh độc đáo.
Cac loai banh mi ngon anh 1

Burger đĩa bay: Hamburger là món ăn nhanh khoái khẩu của giới trẻ. Tại tiệm bánh ở Trần Quốc Toản, quận 3, bạn có thể trải nghiệm burger hình đĩa bay lạ mắt. Bên cạnh những chiếc burger kẹp nhân thịt gà, bò và salad, bạn còn có cơ hội đổi vị với burger kẹp kem tươi mềm, thơm. Quán cũng phục vụ gà rán, mì Ý, cá rán sốt cam. Ảnh: BurgerDiaBaySG.

Cac loai banh mi ngon anh 2

Thực khách Tina Nguyễn cho biết: "Không gian quán nhỏ gọn nhưng thoáng mát, có bồn rửa tay và xà bông. Chất lượng phục vụ khá tốt. Bạn có thể đặt món trực tuyến, trả bằng ví điện tử để hưởng giá ưu đãi và được giao hàng tận nơi bất kể nắng, mưa. Ảnh: BurgerDiaBaySG.

Cac loai banh mi ngon anh 3

Bánh mì nướng muối ớt: Nếu có dịp ghé qua quận Tân Phú, bạn nên thử món bánh mì nướng muối ớt tại xe hàng trên đường Nguyễn Xuân Khoát. Phần ăn đặc biệt gồm trứng, xúc xích, chả, dưa leo, sốt... tạo sự hấp dẫn, chất lượng. Ảnh: Citastyfood.

Cac loai banh mi ngon anh 4

Những ngày trời trở gió, hương vị cay cay, nóng hổi của món ngon này hứa hẹn chinh phục thực khách. Mức giá chỉ từ 20.000 đồng/phần. Điểm trừ là quán chỉ bán mang đi và khách phải chờ khá lâu mới mua được. Ảnh: Huỳnh Nhựt.

Cac loai banh mi ngon anh 5

Sandwich nướng: Hàng bánh ở đường Phó Cơ Điều, quận 11, là nơi phục vụ những chiếc sandwich gợi nhắc hương vị tuổi thơ. Bạn có thể chọn nhân bơ đậu phộng, bơ sữa đường, sữa dâu hay cadé bơ sữa đường để phết trên bề mặt sandwich. Bánh được nướng nóng hổi, phần nhân ăn kèm thơm béo và bắt vị. Mức giá chỉ 10.000 đồng/bánh. Ảnh: Citastyfood.

Cac loai banh mi ngon anh 6

Bánh mì làm từ tinh than tre: Tiệm Hoàng Phát ở quận Phú Nhuận là nơi hút khách với các ổ bánh mì màu đen lạ mắt. Quán cung cấp nhân ăn kèm đa dạng như phá lấu, xá xíu, gà xé... với giá chỉ từ 25.000 đồng. Ảnh: Trần Khắc Tuấn.

Theo Zing

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau