Tiệc trà chiều tại The Lounge

Thứ Bảy, 08/02/2020 09:00
Tiệc trà tại The Lounge phục vụ từ 14-16h30 hàng ngày với hai phong cách kiểu Á và kiểu Âu cổ điển.

Không gian thưởng trà The Lounge tọa lạc tại Tiền sảnh khách sạn Sheraton Saigon, trên cung đường Đồng Khởi – Đông Du. Không gian được thiết kế theo lối kiến trúc mang phong cách salon hiện đại. Dưới ánh đèn vàng ấm áp, thực khách sẽ có khoảng thời gian thư giãn, trò chuyện bên tách trà và vô vàn những thức bánh ngon.

Tiệc trà phong cách châu Á (Asian Excursion).

Tiệc trà phong cách châu Á (Asian Excursion).

Tiệc trà chiều tại The Lounge được phục vụ với hai phong cách, tiệc trà chiều kiểu Á tinh tế (Asian Excursion) hoặc tiệc trà chiều kiểu Âu cổ điển (Western Tradition).

Trong đó, tiệc trà chiều kiểu Á lấy cảm hứng từ thiết kế mái vòm cổ kính trong kiến trúc Á Đông cùng những ô cửa gỗ xinh xắn với ngụ ý mở ra cả một thế giới ẩm thực đầy quyến rũ. Tiệc trà châu Á mang đến cho thực khách bánh tart trứng béo mềm, bánh matcha đẹp mắt với hương trà thoang thoảng, bánh nếp mè đen và đậu phộng, crepe dừa thơm bùi hay bánh bao sen hấp. Ngoài ra, thực khách còn có thể thưởng thức các món mặn như: há cảo nhân tôm hẹ áp chảo, chả giò, sushi cá hồi tươi sống cùng mù tat, tôm teriyaki vị dứa hay bánh xếp thịt heo đút lò sốt mật ong.

Tiệc trà phong cách châu Âu (Western Tradition) cổ điển.

Tiệc trà phong cách châu Âu (Western Tradition) cổ điển.

Bên cạnh đó, những thực khách yêu ẩm thực kiểu Âu, có thể thử tháp trà chiều với ba tầng gồm các thức quà theo phương Tây cổ điển và các món mặn như: bánh mì vòng cá hồi xông khói, bánh mỳ baguette cánh gà, sandwich thịt bò nướng và củ cải ngựa, sandwich trứng sốt mayonnaise hay bánh su nhân cá hồi...

Các món bánh trong tiệc trà Western Tradition.

Các món bánh trong tiệc trà Western Tradition.

The Lounge hi vọng, không gian thưởng trà chiều sẽ là điểm đến được thực khách tại TP HCM yêu mến, là điểm dừng chân lý tưởng để khách hàng thư giãn, giải tỏa căng thẳng và thưởng thức những tách trà, thức bánh và những món ngon tinh tế đẳng cấp.

Tiệc trà chiều của The Lounge có mức giá từ 368.000 đồng một set với các loại trà và cà phê không giới hạn.

Thực khách cũng có thể nâng cấp set trà chiều cùng một ly rượu vang Chandon Sparkling với mức giá từ 498.000 đồng một set.

Địa chỉ: Tiền sảnh khách sạn Sheraton Saigon – 88 Đồng Khởi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

A.D

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau