Công ty TNHH TM DV Khâm Tín: Tận dụng lợi thế chinh phục mục tiêu

Chủ Nhật, 19/01/2020 15:45
Ngành nước giải khát đã thay đổi liên tục theo vòng xoay của thị trường và được định vị còn nhiều tiềm năng để mở rộng nhất trong nhóm hàng thực phẩm tiêu dùng nhanh. Giữa sự chiếm lĩnh thị trường của các sản phẩm nước ngọt truyền thống thì xu hướng tiêu dùng mới hiện nay thiêng về sức khỏe đã tạo cơ hội lên ngôi của những dòng sản phẩm nước uống từ trái cây, thảo mộc, nước khoáng bổ dưỡng,vốn cũng là thế mạnh chủ lực của Công ty TNHH TM DV Khâm Tín (KATICO).

Không chỉ là dòng nước giải khát của Khâm Tín được ưa chuộng đặc biệt vào mùa hè mà mùa cao điểm và sôi động nhất trong năm của thị trường nước giải khát khi nhu cầu trong dịp Tết Nguyên đán sẽ tăng cao. Với chất lượng và sự đa dạng của chủng loại sản phẩm nước uống đã được khẳng định uy tín trên thị trường, Khâm Tín (KATICO) cũng nhanh chóng tăng cường ổn định sản xuất, đảm bảo năng suất và khối lượng hàng hóa để phục vụ thật tốt cho thị trường Tết cùng với những chính sách đảm bảo bình ổn giá trên thị trường, thúc đẩy tiêu thụ trên hệ thống toàn quốc.

Nhịp sống nhanh, công việc bận rộn hay những ngày Tết luôn phải quay quẫn với những buổi tiệc thiết đãi thì những dòng sản phẩm nước uống vừa hợp khẩu vị, vừa đảm bảo kết hợp với xu hướng về sức khỏe như nước Nha Đam Chanh dây ALOEPAS, nước Nha Đam Mủ Trôm, nước hạt Chia hương Đào - Kchia Đào, nước hạt Chia hương Dưa lưới - Kchia Dưa Lưới, nước Nha Đam 5 Yến… rất phù hợp cho đại đa số khách hàng. Chinh phục lòng tin khách hàng khi chuyên sâu đầu tư vào các dòng sản phẩm nước uống không sử dụng các chất tạo ngọt, không gây khát nước sau khi uống cùng nhiều đặc tính ưu việt khi được chiết suất từ nguyên liệu tự nhiên sẽ giúp bổ sung dưỡng chất thanh lọc cơ thể từ bên trong với đầy đủ các vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa.

Theo sát những khảo sát về sức khỏe và sự nhạy cảm với các thành phần nguyên liệu mà khách hàng quan tâm khi lựa chọn sản phẩm thường ngày cho mình và gia đình, Khâm Tín còn nắm chắc sự kết hợp công nghệ sản xuất và quy trình kiểm định nghiêm ngặt để thỏa mãn tối đa các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm lẫn sức khỏe hiện hành. Hầu hết những thành phần nguyên liệu tự nhiên khi được Khâm Tín nghiên cứu để kết hợp hương vị và tính năng dinh dưỡng như nha đam, chanh dây, mủ trộm, hạt chia, đào, dưa lưới hay cao cấp hơn là yến đều ít nhiều tạo được những dấu ấn đáng kể để chinh phục các khách hàng khó tính.

Người tiêu dùng thông minh và kĩ lưỡng sẽ càng tạo ra những thách thức và động lực để Khâm Tín tự đòi hỏi phải đầu tư phát triển sản phẩm và công nghệ sản xuất nghiêm túc hơn, tạo ra các mặt hàng chất lượng cao hơn cho thị trường. Với danh mục nước giải khát đa dạng, hợp khẩu vị, tiện dụng và mẫu mã cũng rất thời thượng, thương hiệu Khâm Tín tự tin với tầm nhìn và chiến lược của mình sẽ tiếp tục vượt lên chính mình với những thành công đã qua, mà rộng hơn là đóng góp mạnh mẽ vào mức tăng trưởng nội địa chung ấn tượng với 6-7%/năm của thị trường nước giải khát Việt Nam.

Ngọc Lan

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau