Nhà hàng phục vụ bánh chưng, bắp bò ngâm dịp Tết ở TP.HCM

Thứ Sáu, 12/02/2021 22:58
Bên cạnh ẩm thực Âu, Thái hay món ăn đậm chất Nhật Bản, thực khách TP.HCM cũng có thể thưởng thức hương vị Tết Việt truyền thống với bánh chưng, thịt kho nước dừa, gà nấu đông...

TukTuk Thai Bistro, Vietnam House hay Kissho, Ụt Ụt là địa chỉ ẩm thực tại TP.HCM mở cửa xuyên Tết Âm lịch mà bạn có thể đến dùng bữa cùng gia đình, bạn bè.

VIETNAM HOUSE RESTAURANT

Nếu muốn tìm kiếm không gian và ẩm thực truyền thống Việt Nam trong dịp đầu năm Tân Sửu 2021, thực khách TP.HCM có thể tìm đến Vietnam House Restaurant.

Với ý tưởng mâm cỗ 3 miền, set thực đơn đặc biệt của nhà hàng tái hiện những món ăn truyền thống nhưng cũng pha chút sáng tạo trong ngày Tết. Thực đơn gồm bánh chưng ăn kèm trứng bắc thảo và tôm khô, cua bể, thịt gà nấu đông, bắp bò Mỹ ngâm mắm ngon, chả/thịt nguội và củ kiệu, canh khổ qua, thịt kho trứng nước dừa và rau củ luộc kho quẹt.

Thực khách nhận xét:

Katherine Phanhuynh: "Không gian nhà hàng yên tĩnh, đẹp. Thức ăn có cả món Âu lẫn món Việt. Mình gọi thử gỏi cuốn, gỏi vịt, sườn heo, cơm... Trong đó, canh chua cá có nước dùng khá ngon, thơm. Tuy nhiên, món ăn dùng tôm đông lạnh nên giảm độ tươi ngon hẳn. Nhân viên lịch sự, chu đáo, chuyên nghiệp. Tuy nhiên, mỗi bạn nên trực một bàn vì khách gọi món bất tiện".

Yohan Goh: "Không gian thoáng mát, rộng rãi, nhân viên thân thiện. Dù là nhà hàng Việt, các món ăn phục vụ hợp với khẩu vị khách quốc tế. Cá nhân mình nghĩ nơi này hợp với những người lần đầu tiên đến thử ẩm thực Việt Nam. Du khách muốn tìm kiếm hương vị truyền thống thì nên chọn nhà hàng khác".

TUKTUK THAI BISTRO

Muốn đổi vị ngày Tết, thực khách đừng bỏ qua pad Thái, gỏi xoài cá trê, cà ri gà Thái... đa dạng tại nhà hàng TukTuk Thai Bistro.

Địa chỉ nằm ở trung tâm thành phố có không gian thiết kế hiện đại với 3 tầng và khu vực ngoài trời. Đồ ăn được trang trí đẹp mắt, hương vị lạ miệng.

Thực khách nhận xét:

Linh Doan: "Mình ghé bên này nhiều lần lắm rồi, món ăn ở đây ngon, giá ổn, mình rất thích. Tuy vậy, cũng có một vài điểm trừ nho nhỏ như nêm nếm món hơi mặn, giá khá cao so với các quán Thái khác do vị trí đắc địa. Khách đến gửi xe trước quán, nhân viên dễ thương, ăn tới đâu dọn tới đó đỡ chật bàn".

Tien Tien: "Quán nằm ở mặt tiền đường Lý Tự Trọng có không gian vintage, tuy nhiên khá nhỏ, bàn ghế san sát nhau không thoải mái lắm, mình đi cuối tuần rất đông khách. Nhân viên tư vấn món gỏi xoài cá trê, phần cá được chiên giòn, ăn tan nhanh trong miệng, chấm cùng nước mắm xoài khá ngon".

KISSHO

Kissho là nhà hàng chuyên phục món Nhật do đầu bếp đến từ xứ sở hoa anh đào trực tiếp chế biến. Thực khách đến đây có thể xem đầu bếp biểu diễn teppanyaki - nghệ thuật nướng tại bàn.

Tram Le: "Phải nói sushi ở đây ngon, cá ngừ siêu tươi và béo ngậy. Với mình, không gian sang trọng, nhân viên nhiệt tình, giá cả đắt nhưng xứng đáng. Nếu có dịp, mình sẽ trở lại nhà hàng thưởng thức nhiều món khác".

Heli Nguyễn: "Mình ấn tượng nhất là lúc xem đầu bếp biểu diễn làm món ăn đẹp mắt".

ỤT ỤT QUÁN

Ụt Ụt Quán có không gian mở, số lượng bàn khá ít nên thực khách thường chia bàn ngồi chung với nhau. Đây là địa điểm thích hợp để bạn thưởng thức BBQ dịp đầu năm.

Thực khách nhận xét:

Hai Nguyen: "Nhân viên nhanh nhẹn, mình gọi món tầm 10 phút là có. Về món ăn, mình thấy ổn nhất là món sườn nướng vị kansas chua chua, ngọt ngọt. Khoai tây chiên không giòn lắm nhưng chấp nhận được, xúc xích bình thường, không quá ấn tượng, chủ yếu là đồ nướng nên mau ngán. Tóm lại, địa điểm này phục vụ các món nướng theo phong cách Mỹ đáng thử".

Theo Zing

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau