4 nhà hàng hạng sang ở quận 2

Thứ Ba, 05/01/2021 13:51
Quận 2, TP Thủ Đức, được biết đến với nhiều nhà hàng sang trọng cùng thực đơn đa dạng từ Á đến Âu. 4 gợi ý sau là chốn lý tưởng để bạn có buổi gặp gỡ ấm cúng.

Ngoài những biệt thự, khu nghỉ dưỡng cao cấp, quận 2 còn được biết đến với loạt nhà hàng ngoài trời được lòng thực khách trong và ngoài nước. 4 địa điểm ăn uống view sân vườn, sông nước sau là gợi ý thú vị để bạn thưởng thức ẩm thực và thư giãn trong không gian xanh lý tưởng.

The Deck Saigon

Địa chỉ: Nguyễn Ư Dĩ

Giá: 100.000-385.000 đồng

Giờ mở cửa: 8h30-23h30

Điểm: 7,2/10

Đánh giá:

Tina Trang: "Nghe danh đã lâu nay tôi mới có dịp qua Thảo Điền ăn thử quán. Đường tới đây hơi khó tìm. Điểm cộng là quán có bãi đậu xe hơi bên cạnh. Vị trí kế bờ sông lộng gió, ăn trưa khách phải nhờ khép bớt cửa vào. Món nào cũng ổn, riêng cơm risotto truffle không rõ mùi mấy, ăn hơi ngán. Phục vụ nhiệt tình. Giá đắt, trung bình 1 triệu đồng/người".

Chuong Vu: "Tôi ngồi bàn sát ven sông, ngắm hoàng hôn lãng mạn. Phục vụ không phải người Việt, trao đổi bằng tiếng Anh, chắc vì đối tượng đa số là khách nước ngoài ở Thảo Điền. Quán nên có phục vụ Việt biết tiếng Anh".

D'Maris - Buffet cao cấp

Địa chỉ: Parkson Cantavil, xa lộ Hà Nội

Giá: 370.000-520.000 đồng

Giờ mở cửa: 11h30-22h

Điểm: 7,7/10

Đánh giá:

Linh Hoàng: "Không gian rất rộng, có cả phòng riêng cho công ty và gia đình. Nhân viên phục vụ nhiệt tình. Thực đơn đa dạng, gồm món Trung, Việt, Hàn. Điểm trừ với mình là line đồ ăn không có cua, ghẹ và chè tráng miệng".

Hà Kiểu Thanh: "Bạn nên đặt bàn sớm để có view đẹp. Cách sắp xếp quầy thức ăn hợp lý, lối đi giữa các bàn thông thoáng, phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ. Giá cả khá ổn với chất lượng một quán buffet hạng sang. Điểm trừ là không gian ăn uống không có sự riêng tư, hơi ồn và đông đúc. Tính tiền khá lâu, bánh hơi ngọt và cứng cũng là những điểm mình chưa ưng ý".

Bistro Sông Vie - Villa Song Saigon Resort

Địa chỉ: Nguyễn Văn Hưởng

Giá: 50.000-488.000 đồng

Giờ mở cửa: 7h-22h30 và 11h30-22h

Điểm: 7,7/10

Đánh giá:

Linh Tran: "Không gian lãng mạn, thích hợp hẹn hò. Set đồ ăn của mình tầm 2,5 triệu đồng/người. Món khá ngon, được trình bày bắt mắt. Sau khai vị sẽ có kem dâu và chocolate để "refresh" trước khi bước qua món chính. Gan ngỗng chưa xử lý kỹ nên mình không thích lắm. Bò Wagyu mọng nước, ăn rất đã. Tôm hùm to, phô mai ngon tuy nhiên ướp chưa đậm đà, mình phải xin thêm muối tiêu chanh ăn kèm. Cuối cùng là kem trà xanh, hơi đắng, bên trong có cam và vụn chocolate ăn không hợp".

Phụng Nguyễn: "Không gian thoáng, thích hợp tiệc nhẹ hoặc hội nghị. Thức ăn mùi vị ổn, trình bày đẹp mắt. Phục vụ và dịch vụ không tốt như mong đợi".

3G Trois Gourmands - Món Pháp

Địa chỉ: Trần Ngọc Diện

Giá: 500.000-1 triệu đồng

Giờ mở cửa: 12-15h và 18-23h

Điểm: 8,2/10

Đánh giá:

Tú Anh: "Đi 2 người chọn set tầm 1 triệu. Đồ ăn ra dần, hợp với người thích thư giãn, thưởng thức ẩm thực. Mỗi món có vẻ ít nhưng ăn rất no. Hương vị có vẻ hơi nồng với mình".

Triều Nguyễn: "Nhà hàng tông trắng đỏ ấm cúng. Kết thúc bữa ăn được tặng thêm bánh macaroon trà xanh và một ly rượu nhỏ nên set mình dùng tới 9 món. Mình thích nhất kem ở đây, vị chua nên không ngấy. Menu rượu đa dạng, từ 2 triệu trở lên/chai. Nhân viên dễ thương và chuyên nghiệp".

Theo Zing

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau