Nhà hàng món Âu phong cách trẻ trung ở khu Thảo Điền

Thứ Năm, 07/01/2021 00:00
Tọa lạc tại khu vực Thảo Điền, quận 2, những nhà hàng dưới đây là gợi ý thú vị cho thực khách muốn trải nghiệm ẩm thực Âu tinh tế trong không gian sang trọng và ấm cúng, đặc biệt trong dịp Tết Dương lịch.

Để thong dong thưởng thức brunch, bạn có thể đến với The Vintage Emporium Cafe hay Café Marcel. Nếu tìm kiếm địa điểm hẹn hò riêng tư, La Villa, Pendolasco hay 3G Trois Gourmands là tọa độ bạn không thể bỏ qua.

1. THE VINTAGE EMPORIUM CAFE

Thực khách nhận xét:

La Bu: “Quán rộng, yên tĩnh, chủ yếu là khách nước ngoài. Thực đơn đa dạng từ bữa sáng đến bữa tối, có cocktail, cà phê. Món thăn bò Angus nướng giá cao nhưng chất lượng hoàn toàn tương xứng. Bò mọng nước, tan trong miệng, khoai tây giòn, nóng hổi. Tôm chiên giòn ăn cùng mứt ớt và mayonnaise khá ngon. Các món ở đây đều được chăm chút và trình bày đẹp mắt. Lần sau quay lại mình sẽ thử các món brunch”.

Trân Phạm: “Quán nằm trong con hẻm khá đẹp và yên tĩnh, vừa đi vào, mình đã cảm nhận được sự sang chảnh nơi đây. Không gian ấm cúng và thoáng, theo phong cách cổ điển nên có nhiều góc sống ảo. Các bạn nhân viên tư vấn nhiệt tình, nhanh nhẹn. Thức ăn kiểu Tây, khá ngon và vừa miệng. Giá cả phải chăng, thích hợp để ăn tối cùng với gia đình, bạn bè hay gặp đối tác”.

2. CAFÉ MARCEL

Thực khách nhận xét:

Mỹ Anh Nguyễn Thị: “Quán này nổi tiếng với các món Tây theo kiểu brunch. Mình tới đây thấy khá thích, phục vụ chuyên nghiệp và thức ăn ra nhanh. Marcel theo phong cách Pháp nên vị hơi nhạt, giá cả xứng đáng với chất lượng đồ ăn còn nước uống hơi chán”.

Nguyễn Quang Thông: “Thực đơn khá đa dạng, thức uống có cà phê, trà, rượu, cocktail… Quán trang trí theo kiểu Pháp, đặc biệt là cách bố trí ánh sáng rất nghệ thuật, không gian nhiều cây xanh. Giá cả hợp lý với mình. Một điểm cộng lớn là quán bật nhạc rất chill, thích hợp để thư giãn những ngày cuối tuần. Các bạn nhân viên thân thiện”.

3. LA VILLA

Thực khách nhận xét:

Dân Bích Chương: “Nhà hàng nằm trong khuôn viên biệt thự, đường vào nhỏ nhưng đông khách, nên đặt bàn trước khi đến. Bạn có thể thưởng thức bữa ăn tại bàn cạnh hồ bơi. Không gian sang trọng, giá cao nhưng đồ ăn không được như mong đợi. Ở đây có hẳn thực đơn riêng các loại rượu. Điều mình hài lòng nhất là nhân viên phục vụ nhiệt tình với thực khách”.

Nhung Vo: “Nhà hàng có không gian tách biệt với bên ngoài, khá mất thời gian để tìm. Phục vụ chu đáo nhưng còn thiếu kinh nghiệm. Đồ ăn ngon và đẹp mắt, lượng vừa đủ. Món trứng chần với măng tây ấn tượng mình nhất vì trình bày đẹp mắt và mùi vị thanh mát, phù hợp dùng khai vị. Thịt bò với khoai tây chiên cắt khúc, xếp xen kẽ cầu kỳ. Món tráng miệng không quá ngọt”.

4. PENDOLASCO

Thực khách nhận xét:

Vie Omachi: “Mình ăn ở đây rất thường xuyên. Nhà hàng rộng rãi, thoải mái, phục vụ nhanh chóng. Khách tới ăn được miễn phí phần bánh mì chấm sốt. Đồ ăn chế biến chuẩn Ý, hợp khẩu vị với cả người châu Á và châu Âu. Pizza được nướng bằng lò nung lửa đúng chất truyền thống, vỏ bánh giòn. Bạn nào muốn thử qua món Ý nên ghé nhà hàng này một lần”.

Yen Nguyen: “Đi ngang nhiều lần nhưng đây là lần đầu mình ghé lại, nhà hàng đông khách vào buổi tối tầm 19h-20h. Không gian trong nhà hay sân vườn đều yên tĩnh. Thực đơn phong phú, các món ăn khá lạ, nêm nếm vị đậm, chế biến với bơ vị béo ngậy. Món cá hồi làm mình hơi thất vọng vì không thơm và hấp dẫn như mong đợi. Nhân viên và quản lý nước ngoài khá dễ thương và chu đáo”.

5. 3G TROIS GOURMANDS

Thực khách nhận xét:

Ivvy Vo Hoang: “Nhắc đến nhà hàng Pháp mình sẽ nghĩ tới chỗ này. Đồ ăn ổn và phục vụ chu đáo. Phô mai chế biến ngon nhưng quá nhiều. Nhà hàng nên cân nhắc giảm lượng đồ ăn vì gọi set rất nhiều món. Lần này mình gọi bánh chocolate, ngon hơn lần trước ăn macaron. Nếu muốn uống rượu, bạn nên gọi nguyên chai sẽ ngon hơn gọi ly. Nhà hàng có khá nhiều rượu để chọn và có thể làm wine pairing”.

Tú Anh: “Mình đi 2 người, chọn set hơn 1 triệu đồng. Đồ ăn ra từ từ nên mất khoảng 2-3 tiếng. Mỗi món nhìn ít nhưng ăn rất no, do ăn bánh mì nhiều nên tới miếng steak phải bỏ hộp mang về. Phô mai được mang lên nhiều, chất lượng nhưng không ăn được món nào cả vì mùi quá nồng”.

Theo Zing

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau