Nắm bắt cơ hội tăng trưởng khi nhu cầu du lịch trở lại

Thứ Ba, 31/10/2023 13:05
Tại HICAP (Hội nghị Đầu tư Khách sạn Châu Á Thái Bình Dương), sự kiện thường niên quy tụ cộng đồng các nhà đầu tư khách sạn khu vực APAC tổ chức tại Singapore, ông Elie Maalouf, CEO Tập đoàn IHG, đã xác nhận rằng nhu cầu du lịch tăng cao, ngành du lịch đang trải qua giai đoạn hoạt động phát triển mạnh.

IHG Hotels & Resorts, một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới lần nữa khẳng định tham vọng tăng trưởng tại thị trường Châu Á - Thái Bình Dương (APAC) trong bối cảnh ngành du lịch đang hồi phục mạnh mẽ sau đại dịch. 

Ông Maalouf chia sẻ: “Dù mục đích du lịch là công việc hay giải trí, khách hàng trên khắp thế giới đang lựa chọn các thương hiệu của chúng tôi. Trong quý ba, doanh thu trên mỗi phòng (một chỉ số quan trọng trong ngành khách sạn) đã tăng 10,5% so với cùng kỳ năm ngoái trên toàn cầu, trong khi doanh thu từ việc đặt phòng theo nhóm và hội nghị tăng cao hơn 37% so với mức năm 2019”.

Sự hiện diện của IHG tại khu vực APAC sẽ tiếp tục duy trì trong nhiều năm tới khi 60% số khách sạn InterContinental của IHG sẽ khai trương trên toàn cầu đều tập trung tại khu vực này. Trong khi đó, Regent Hotels & Resorts cũng đang gia tăng tốc độ phát triển với sự trở lại của khách sạn hàng đầu Regent Hong Kong vào tháng sau ở Hồng Kông cũng sẽ góp phần củng cố vị thế của IHG tại khu vực.

IHG đang tiến hành mở rộng đầu tư vào mọi lĩnh vực hoạt động, bao gồm triển khai nền tảng doanh nghiệp mạnh mẽ, nhằm trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng, chủ sở hữu và nhà đầu tư. Chương trình hội viên thân thiết IHG One Rewards đã phát triển đến hơn 115 triệu thành viên, với mức tăng 60% trong nửa đầu năm 2023 so với cùng kỳ năm trước. Được đánh giá là kênh đặt phòng phát triển nhanh nhất với nhiều tính năng cải tiến, ứng dụng di động của IHG giúp mang đến lượng đặt phòng chiếm khoảng ½ số lượng đặt phòng trực tuyến.

“Đối với IHG, việc mở rộng hoạt động của tập đoàn theo cách thức đúng đắn là điều quan trọng”, ông Maalouf chia sẻ. “Thông qua những cam kết đầy tham vọng, chúng tôi đảm bảo sẽ tạo ra môi trường làm việc hòa nhập, mang lại cho hàng nghìn người cơ hội trau dồi kỹ năng cũng như cơ hội phát triển nghề nghiệp, nỗ lực giảm thiểu thất thoát năng lượng, nước và chất thải nhằm hướng đến bảo vệ môi trường sống của chúng ta”.

Ngọc Lan

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau