InterContinental Hotels & Resorts: Công bố chương trình phát triển Thương Hiệu độc đáo trên toàn cầu

Thứ Ba, 10/10/2023 19:00
InterContinental Hotels & Resorts, thương hiệu khách sạn hạng sang quốc tế đầu tiên và lớn nhất trên thế giới vừa triển khai chương trình phát triển thương hiệu một cách toàn diện trên phạm vi toàn cầu, thể hiện sự tiên phong khi phát huy giá trị di sản thương hiệu song song với việc mang đến những trải nghiệm xa hoa đẳng cấp cho du khách.
Bánh cuốn - món ăn dân dã có nguồn gốc từ miền Bắc đã góp tên trong danh sách các món ăn ngon Việt Nam.

Bản đồ ẩm thực trực tuyến "Biến tấu - Vạn nguyên liệu, nấu triệu món Việt” do nhãn hàng MAGGI hợp tác với Trung tâm Thông tin du lịch, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam thực hiện, sẽ ra mắt người dân và du khách từ ngày 8/9. 

Bản đồ này có đồ họa thiết kế sống động và thao tác tiện lợi, người dùng có thể dễ dàng truy cập để tra cứu và thực hành các món ăn của mọi miền đất nước, làm phong phú thêm thực đơn hàng ngày cho gia đình mình, đồng thời còn có cơ hội nhận hàng nghìn phần quà hấp dẫn từ chương trình.

Bản đồ ẩm thực trực tuyến được xây dựng như một nền tảng mạng xã hội, là nơi để mọi người tham gia giao lưu, chia sẻ, học hỏi công thức nấu ăn cùng những câu chuyện văn hoá ẩm thực vùng miền và nguyên liệu địa phương; từ đó chung tay làm giàu kho tàng công thức món ngon và lan tỏa giá trị văn hóa ẩm thực Việt Nam cho bạn bè trong nước lẫn quốc tế. Đặc biệt, từ ngày 8/9 đến ngày 6/10, người dùng có thể tham gia đóng góp và trải nghiệm Bản đồ ẩm thực “Biến tấu - Vạn nguyên liệu, nấu triệu món Việt” trên website chính thức của chương trình tại địa chỉ bientauvannguyenlieu.giadinhnestle.com.vn. 

Ông Hoàng Quốc Hòa, Giám đốc Trung tâm Thông tin du lịch, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam cho biết: "Chúng tôi tin tưởng chương trình sẽ góp phần thúc đẩy quảng bá thương hiệu ẩm thực Việt Nam ra thế giới, đồng thời thúc đẩy loại hình du lịch ẩm thực, đưa Việt Nam trở thành một điểm đến hấp dẫn thu hút du khách quốc tế trên toàn cầu. Ẩm thực Việt Nam khá phong phú và đa dạng, nhiều món ăn đã được du khách nước ngoài biết đến như: phở bò, bún chả Hà Nội, bánh cuốn...".

Cũng theo ông Hoàng Quốc Hoà, ngoài việc ra mắt bản đồ ẩm thực trực tuyến, trong khuôn khổ đề án “Biến tấu - Vạn nguyên liệu, nấu triệu món Việt”, MAGGI cũng phối hợp cùng Hiệp hội Du lịch TP Hồ Chí Minh, Chi hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn và Trung tâm Nghiên cứu, Bảo tồn và Phát triển Ẩm thực Việt Nam đồng tổ chức Lễ hội “Rạng danh văn hóa ẩm thực Việt”, từ ngày 20 - 22/10/2023. Lễ hội sẽ trưng bày Bản đồ ẩm thực Việt Nam giai đoạn 2, phá kỷ lục chính mình với 189 món ngon từ các tỉnh, thành trên đất nước do hàng trăm nghệ nhân bếp thực hiện ngay tại lễ hội. Giai đoạn 1 là bản đồ giới thiệu 63 món ngon của 63 tỉnh thành.

Ngọc Lan

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau