Lễ hội hoa chào đón năm mới tại Ba Na Hills

Thứ Ba, 31/12/2019 11:00
Lễ hội 'Xứ sở muôn hoa' diễn ra từ ngày 20/1/2020 tới 30/3/2020, với 1,5 triệu bông tulip và hàng nghìn đóa hoa với 54 loại khác nhau.

Lễ hội hoa xuân là "đặc sản Tết" của Sun World Ba Na Hills từ nhiều năm nay và mỗi năm lại khác nhau. Trong đó, hoa tulip trở thành nữ hoàng của mùa lễ hội còn hồng thành nàng tiên nữ kiều diễm giữa muôn loài hoa khác. 

polyad

Du khách có cơ hội ngắm vườn hoa tulip khoe sắc.

Tulip kết thành những bông hoa khổng lồ ngay lối vào cổng thành, tạo thành những tấm thảm hoa nhiều màu bất tận trong khu vườn Le Jardin D’Amour, tạo nên những tiểu cảnh gia đình chuột ngộ nghĩnh - biểu tượng của năm 2020, kết thành bức tường hoa rực rỡ tại khu vực Quảng trường ước hẹn... 57 giống hoa tulip, trong đó có nhiều giống quý hiếm như queen of the night (nữ hoàng bóng đêm), fancy frills, fabio, queensland, flash point, green dance, indiana, purple valley, negrita... tô những sắc đỏ, vàng, đen, tím, hồng, xanh... sinh động cho bức tranh xuân Bà Nà. 

polyad

Du khách có cơ hội hòa mình vào những lễ hội độc đáo, rực rỡ sắc màu.

Nếu những năm trước, du khách đến Bà Nà sẽ bắt gặp các xe hoa trước khu vực nhà thờ St.Denis hay bên đường thì năm nay, Bà Nà có một vườn hồng lớn tại Happy Garden trong dịp lễ hội. 54 giống hoa hồng đủ chủng loại tượng trưng cho 54 dân tộc anh em, từ các giống hồng leo Alexander of Kent, Bien venue, Johann wolfgang von Goethe... đến các giống hồng bụi Autumn rouge, Blue sky, Caramel Antike, Catalina, Claude monet... từ Anh, Pháp, Nhật, Mỹ, Thổ Nhĩ Kỳ... đủ màu sắc và các loại hương thơm. 

polyad

Những vũ công diện trang phục lộng lẫy.

Bên cạnh ngắm hoa, du khách còn có cơ hội thưởng thức những show nhạc kịch sôi động vào 10h - 15h, tại sân khấu Club và sân khấu Vườn Hoa. Ba show diễn mỗi ngày, từ "Những sắc hoa màu nhiệm", "Thung lũng hoa kỳ lạ" tới "Vũ khúc bốn mùa" sẽ liên tục khuấy động không gian hoa rực rỡ tại Bà Nà, kể với du khách câu chuyện về loài hoa tulip, là loài rực rỡ và đẹp đẽ nhất, tượng trưng cho tình yêu, sự giàu có và vĩnh cửu. Các nghệ sĩ châu Âu sẽ khoác lên mình bộ cánh rực rỡ, kiêu sa, cống hiến cho du khách các màn trình diễn nghệ thuật đỉnh cao được thể hiện bằng những vũ đạo chuyên nghiệp.

(Nguồn: Sun World Ba Na Hills)

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau