Khám phá lễ hội hoa mai rực rỡ tại TP.HCM

Thứ Năm, 30/01/2020 14:00
Năm nay, bên cạnh những điểm du xuân quen thuộc, người dân TP.HCM còn có cơ hội trải nghiệm lễ hội hoa “Mai phú quý” được tổ chức tới hết mùng 5 Âm lịch.

Khai mạc từ trước ngày ông Công ông Táo và kéo dài tới hết mùng 5 Tết, lễ hội xuân với chủ đề “Mai phú quý” đem đến những trải nghiệm du xuân thú vị và đặc sắc.

Với 1.000 gốc mai quý quy tụ tại công viên Ánh sáng (thuộc Vinhomes Grand Park), nơi đây đã xác lập kỷ lục “Lễ hội hoa mai lớn nhất Việt Nam”. Bên cạnh đó, công viên còn có nhiều tiểu cảnh, đại cảnh công phu được kết từ 100.000 giỏ hoa muôn màu.

Bên cạnh thưởng lãm không gian xuân, du khách còn có thêm những góc nhìn văn hóa đa chiều khi tham gia những hoạt động mang âm hưởng Tết cổ truyền như hội chợ ẩm thực ba miền, biểu diễn nghệ thuật hát bội và đờn ca tài tử, các trò chơi dân gian gắn liền với tuổi thơ... Cư dân Vinhomes còn được tham gia lễ hội khinh khí cầu quy mô lớn.

Bay khinh khí cầu và thả hoa đăng khinh khí cầu là hoạt động nổi bật trong lễ hội hoa xuân, nhận được sự quan tâm và thích thú từ du khách đến ngắm mai.

Không cần đến Myanmar hay Thổ Nhỹ Kỳ xa xôi, khách tham quan đã được chiêm ngưỡng và trải nghiệm cảm giác bay trên những chiếc khinh khí cầu rực rỡ, cùng nhau thắp sáng chúng để nguyện cầu một năm mới bình an, thịnh vượng.

Kham pha le hoi hoa mai ruc ro tai TP.HCM hinh anh 5 05.jpg

Khinh khí cầu nhiều màu sắc.

Chiêm ngưỡng những cành mai phú quý vàng tươi, rạng rỡ sắc xuân hay ngước nhìn những khí cầu lung linh huyền ảo giữa trời đêm, du khách đều muốn gửi gắm những ước nguyện, lời cầu chúc tốt đẹp nhất cho mình và người thân.

Vinhomes mong muốn đây sẽ là khởi đầu may mắn, mang đến một năm ngập tràn hạnh phúc, thịnh vượng như sắc mai vàng, rực sáng như khinh khí cầu cho cư dân nói riêng và khách tham quan nói chung.

Lễ hội không chỉ là trải nghiệm vui chơi, giải trí đặc sắc mà còn giúp khách tham quan hiểu hơn về cuộc sống tại đô thị cao cấp này. Ngoài không gian sống gần gũi thiên nhiên, đầy đủ tiện ích, Vinhomes Grand Park còn quan tâm đến đời sống văn hóa tinh thần, không ngừng đem tới những trải nghiệm độc đáo, ý nghĩa cho cư dân.

Vinhomes Grand Park - quận 9, TP.HCM

Facebook: vh.grandpark.official

Hotline: 0945290022.
Theo Zing

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau