Khởi động năm mới với 12 giờ chu du Vinpearl Land

Thứ Sáu, 31/01/2020 19:00
12 giờ chu du Vinpearl Land tại Nha Trang, Phú Quốc, Hội An, du khách sẽ được tận hưởng những khoảnh khắc đầy ắp niềm vui để khởi đầu năm mới trọn vẹn.
Khoi dong nam moi voi 12 gio chu du Vinpearl Land hinh anh 7 A6.jpg

13h đến 14h - se đôi trên dây đu nhịp nhàng: Là nét mô phỏng hiện đại của trò chơi đu truyền thống, đu quay dây văng hay những vòng đu quay ngựa gỗ sẽ là giai điệu nhịp nhàng của sự kết giao tình cảm trong năm mới. Những vòng đu đôi còn là biểu trưng của sự se duyên và kết đôi. Các trò chơi đu quay đều hiện diện khắp 3 Vinpearl Land Nha Trang, Nam Hội An và Phú Quốc.

Khoi dong nam moi voi 12 gio chu du Vinpearl Land hinh anh 8 A7.jpg

14h đến 17h - tìm thần may mắn: Nổi tiếng với các khu vực công viên nước quy mô và hiện đại, Vinpearl Land giúp du khách tha hồ trải nghiệm đường trượt lốc xoáy Tornado, Boomerang khổng lồ, đường trượt siêu tốc, đường trượt siêu lòng chảo… Vinpearl Land còn có những hạng mục kỷ lục như vịnh phao nổi, các trò chơi thể thao trên biển đặc sắc và lành mạnh…, giúp du khách rèn luyện thể chất, sẵn sàng cho năm mới nhiều thử thách.

Khoi dong nam moi voi 12 gio chu du Vinpearl Land hinh anh 9 A8.jpg

17h đến 19h - khám phá lâu đài cổ tích, phố mua sắm: Sau hơn nửa ngày vui chơi thỏa thích, du khách có thể tìm thấy những bữa cơm đầu năm đầy hương vị khắp năm châu tại khu nhà hàng ẩm thực. Phố mua sắm sẽ là nơi du khách xài lộc lì xì đầu năm vào những việc ý nghĩa như mua quà lưu niệm cho bạn bè, đồng nghiệp.

Với phương châm du xuân an toàn, từ ngày 22/1, các cán bộ y tế bệnh viện Vinmec đã túc trực tại cổng tiếp đón của Vinpearl để đo kiểm soát thân nhiệt cho du khách. Hàng trăm điểm vệ sinh sát khuẩn cũng đã được thiết lập. Vinpearl Land khuyến khích du khách: Rửa tay bằng xà phòng hoặc nước rửa tay gốc cồn thường xuyên; che mũi và miệng bằng giấy khô khi hắt hơi hoặc ho, sau đó rửa tay bằng xà phòng, nước rửa tay; thực hiện ăn chín, uống sôi; không chạm vào mặt nạ hoặc khẩu trang sau khi đã đeo lên mặt.

Tại tất cả cơ sở Vinpearl đều trang bị dung dịch vệ sinh diệt khuẩn cho du khách. Du khách liên hệ nhân viên Vinpearl khu vực gần nhất để được hỗ trợ.

A.D

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau