Khách sạn New World Saigon – Lựa chọn hàng đầu về dịch vụ MICE tại Việt Nam được công nhận bởi UNESCO

Thứ Tư, 06/09/2023 17:51
Khách Sạn New World Saigon vinh dự thông báo về những thành tựu xuất sắc được vinh danh trong Diễn đàn Giao lưu văn hóa và Kinh tế Việt Nam - Ấn Độ được tổ chức bởi UNESCO. Diễn đàn được tổ chức với mục tiêu tăng cường quan hệ song phương giữa Việt Nam và Ấn Độ, đồng thời thúc đẩy hợp tác kinh tế và văn hóa giữa hai quốc gia. Những người tham dự phần lớn là những nhà lãnh đạo các ngành nghề, chuyên gia và các đại biểu đáng kính từ khắp khu vực và lĩnh vực dịch vụ - đối ngoại.
Ảnh tại hội nghị

Những giải thưởng danh giá Khách Sạn New World Saigon nhận được: 

- Khách sạn có dịch vụ nghỉ dưỡng kết hợp hội nghị MICE hàng đầu Việt Nam 

- Nhà Quản lý khách sạn tiêu biểu – Tổng quản lý khách sạn New World Saigon ông Niklas Wagner

Đại diện New World Saigon Hotel (thứ 2 bên trái) nhận giải thưởng Khách Sạn Hàng Đầu Về MICE Tại Việt Nam

Khách sạn hàng đầu về Nghỉ dưỡng kết hợp Hội nghị MICE tại Việt Nam

Danh hiệu Khách Sạn Hàng Đầu Về MICE Tại Việt Nam nhấn mạnh sự đẳng cấp và sức lan tỏa của khách sạn New World Saigon trong việc tổ chức các sự kiện, hội thảo hay triển lãm.

Sự kiện ESG – tổ chức bởi Vietcetera tại sảnh Ben Thanh Grand Ballroom

Sự chuyên nghiệp là nền tảng xuyên suốt trong mọi khía cạnh tại Khách Sạn New World Saigon. Từ việc lựa chọn không gian hội nghị phù hợp, thiết bị hiện đại đến dịch vụ chuyên nghiệp đa dạng cùng đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, Khách Sạn New World Saigon luôn tỉ mỉ và chu đáo để mang đến những trải nghiệm đáng nhớ.

Sự xuất sắc trong đội ngũ lãnh đạo

Ngoài thành tựu danh giá Khách Sạn Hàng Đầu Về MICE Tại Việt Nam, khách sạn New World Saigon tự hào tôn vinh nỗ lực ngoài mong đợi của những nhà lãnh đạo tri thức trong đội ngũ khách sạn. Giải thưởng Nhà Quản lý khách sạn tiêu biểu của ông Niklas Wagner – Tổng quản lý khách sạn đã công nhận những nỗ lực xuất sắc trong việc thúc đẩy sự thành công của khách sạn và tạo ra trải nghiệm đáng nhớ cho mỗi khách hàng.

Tổng quản lý khách sạn New World Saigon – ông Niklas Wagner tự hào bên 2 giải thưởng danh giá

Ông Niklas Wagner - Tổng quản lý Khách Sạn New World Saigon cho biết: "Chúng tôi vô cùng tự hào khi nhận được những giải thưởng uy tín này, đặc biệt là danh hiệu Khách sạn có dịch vụ MICE hàng đầu Việt Nam. Điều này khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp tiện nghi và dịch vụ hàng đầu cho các khách hàng doanh nghiệp. Sự tận tâm và chú trọng vào từng chi tiết của đội ngũ chúng tôi đảm bảo mỗi sự kiện tổ chức tại Khách Sạn New World Saigon đều thành công tốt đẹp."

NLan

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau