IHG tiếp tục mở rộng phát triển tại Việt Nam với thỏa thuận hợp tác mới Crowne Plaza Vinh Yen City Centre

Thứ Hai, 13/12/2021 12:50
Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts và Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Bảo Quân vừa hoàn tất thỏa thuận ký kết hợp tác quản lý khách sạn Crowne Plaza Vinh Yen City Centre dự kiến khai trương vào năm 2022.
Crowne Plaza Vinh Yen City Centre

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Vĩnh Yên, “thủ phủ” của tỉnh Vĩnh Phúc, khách sạn 170 phòng này là sự kết hợp hài hòa giữa không gian làm việc và nghỉ ngơi – một phong cách thiết kế đặc trưng của Crowne Plaza. Với không gian thiết kế đương đại được lấy cảm hứng từ những giá trị lịch sử và văn hóa địa phương giàu bản sắc, Crowne Plaza Vinh Yen City Centre sẽ là điểm đến lý tưởng với không gian sáng tạo, phù hợp cho nhu cầu công việc và nghỉ dưỡng kết hợp cùng dịch vụ ẩm thức đặc sắc

Cách sân bay Nội Bài khoảng 30 phút di chuyển bằng ô tô, Crowne Plaza Vinh Yen City Centre sẽ là lựa chọn vô cùng thích hợp cho các khách hàng thương nhân. Là một trong những tỉnh công nghiệp lớn nhất Việt Nam, Vĩnh Phúc thu hút lượng lớn vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) chất lượng cao từ các tập đoàn đa quốc gia đầu tư vào các khu công nghiệp ngay gần khách sạn. Vĩnh Yên còn là địa điểm tổ chức một số bộ môn thi đấu SEA Games 31 sẽ dự kiến được tổ chức vào giữa tháng 5/2022, Crowne Plaza Vinh Yen City Centre sẽ là khách sạn chính đón tiếp các vận động viên và quan khách đến tham dự SEA Games tại tỉnh.

Là khách sạn quốc tế thuộc phân khúc cao cấp đầu tiên tại địa phương, du khách nội địa và cư dân địa phương có thể dễ dàng trải nghiệm hệ thống cơ sở dịch vụ đa dạng và phong thú tại đây, đồng thời dễ dàng du lịch khám phá những điểm đến nổi tiếng gần đó như Vườn Quốc gia Tam Đảo, Thiền Viện Trúc Lâm ,4 sân gôn nổi tiếng và nhiều địa điểm du lịch khác.

Bà Serena Lim, Phó Chủ tịch phụ trách Phát triển IHG khu vực Đông Nam Á & Hàn Quốc cho biết:“Chúng tôi cảm thấy thật tuyệt vời khi cùng hợp tác với Công ty Bảo Quân và mang thương hiệu Crowne Plaza đến thành phố Vĩnh Yên. Đại dịch Covid-19 đã tạo ra những thay đổi về nhu cầu công việc, hình thức hội họp, xu hướng kết hợp giữa làm việc và nghỉ dưỡng. Mong muốn được trao đổi, kết nối trực tiếp với cộng đồng sẽ trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết, vì du khách luôn tìm kiếm cách củng cố các mối quan hệ cá nhân và trong công việc”.

“Khách sạn này có vị trí vô cùng thuận tiện, kết hợp với trải nghiệm phong cách Worklife “Làm việc và cuộc sống”, là nơi hội tụ lý tưởng của cộng đồng xung quanh và là nơi tất cả các sự kiện quan trọng sẽ diễn ra. Khách ở và sử dụng khách sạn sẽ cảm thấy rất thoải mái với thiết kế của khách sạn, với cách kết hợp hài hòa giữa làm việc và nghỉ ngơi. Đây cũng là một phần trong chiến lược của IHG nhằm hỗ trợ quy hoạch của chính phủ thúc đẩy phát triển khu vực xung quanh các khu công nghiệp”.

Lấy cảm hứng từ nhu cầu phát triển không gian linh hoạt, khách sạn được xây theo phong cách thiết kết mới của thương hiệu Crowne Plaza, gồm sảnh Plaza Workspace đặc trưng, khu vực lounge sang trọng, khu vực dịch vụ văn phòng và khu vực làm việc linh hoạt, đáp ứng nhu cầu làm việc của khách thương nhân. Khách sạn còn sở hữu các phòng họp đa chức năng, bao gồm  một phòng hội nghị hiện đại rộng 850 mét vuông, tích hợp các tính năng công nghệ hàng đầu phù hợp cho nhu cầu tổ chức các sự kiện của tỉnh và ngành MICE trong khu vực.

Khách có thể nghỉ ngơi thư giãn tại phòng ngủ được thiết kế theo phong cách “kết hợp giữa công việc và cuộc sống” WorkLife. Một phần tư số phòng là phòng suite có trang bị sẵn khu vực bếp nhỏ lý tưởng cho kỳ nghỉ ngắn ngày hay nhu cầu lưu trú dài hạn. Những trải nghiệm đặc sắc tại ba khu phục vực ẩm thực của khách sạn, khu vực Club Lounge đặc quyền, hồ bơi ngoài trời, phòng tập thể dục và spa sẽ mang đến sự hài lòng cho du khách

Có mặt tại Việt Nam hơn một thập kỷ, IHG hiện đang vận hành 14 khách sạn, bao gồm 4 thương hiệu Six Senses, InterContinental, Crowne Plaza và Holiday Inn, với 15 khách sạn khác đang trong quá trình phát triển, trong đó có hai thương hiệu mới vào Việt Nam như Regent tại Phú Quốc và voco tại Đà Nẵng. Đây là một phần trong kế hoạch phát triển các thương hiệu khách sạn của tập đoàn trên khắp Việt Nam.

N.Lan

Tin khác

Video: Đôi dép không thể thiếu nhau